5 cửa hàng ship đồ ăn đêm tại TP.HCM

Thứ Hai, 30/03/2020 21:12
TP.HCM được mệnh danh là "thành phố không ngủ", thiên đường ẩm thực thú vị về đêm. Dưới đây là những địa chỉ ship đồ ăn tại TP.HCM giúp bạn lấp đầy chiếc bụng đói vào đêm khuya.
5 cua hang ship do an dem tai TP.HCM hinh anh 1 dem1.jpg

Ăn Đêm SG là địa chỉ quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực Sài thành. Quán bán từ 14h-2h với thực đơn chủ yếu là các món ăn Hàn Quốc như gimbap, tokbokki, cơm trộn... Đây là địa chỉ được nhiều người đánh giá tốt bởi món ăn chất lượng, thời gian ship hàng nhanh chóng. Ảnh: Ăn Đêm SG.

5 cua hang ship do an dem tai TP.HCM hinh anh 2 dem2.jpg

Bạn Hoài Phương cho biết: "Đồ ăn ngon, hợp khẩu vị với mình. Món ăn đặc biệt của quán là kimbap chiên xù và mì tương đen. Phần ăn nào cũng đầy ắp, đảm bảo lấp đầy chiếc bụng đói đêm khuya". Các món ăn có giá từ 30.000-55.000 đồng. Ảnh: Ăn Đêm SG.

5 cua hang ship do an dem tai TP.HCM hinh anh 3 banh3.jpg

Sài Gòn ship đồ ăn đêm 24h là địa chỉ hoạt động vào mọi khung giờ trong ngày, giúp bạn dễ dàng đặt đồ ăn. Quán có menu hấp dẫn gồm 50 món, chủ yếu là các món Tây như bánh mỳ, pizza, salad, gà chiên. Ảnh: Sài Gòn Ship Đồ ăn đêm 24h.

5 cua hang ship do an dem tai TP.HCM hinh anh 6 huu.jpg

Alo Cú Đêm là địa chỉ ship cơm đêm được ưa thích tại TP.HCM. Thực đơn chủ yếu là những món ăn thông thường như cơm phần, cơm chiên, nui, mì, miến, cháo… "Phần ăn nhiều, giao tới còn nóng hổi và được đóng hộp rất sạch sẽ" là những nhận xét của bạn Grey Phan. Quán nhận đặt đồ ăn với các đơn hàng từ 50.000 đồng trở lên và chỉ giao trong bán kính 8 km. Ảnh: Ship đồ ăn đêm Sài Gòn - Alo Cú Đêm.

Theo Zing

Tin khác