Cùng Brodard đón mùa trăng 2020 “Trao tâm ý – Nhận yêu thương”

Thứ Năm, 27/08/2020 22:10
Năm 1948, thương hiệu Brodard chính thức ra đời tại mảnh đất Sài thành, từ đó đã đi sâu vào lòng người Sài Gòn biết bao thế hệ. Những hình ảnh thân thuộc về một nhà hàng bánh – café góc đường Catinat – Carabelli ngày xưa luôn mang lại ký ức thân thương và đã góp phần làm nên tên tuổi thương hiệu bánh ngọt “Vị Tây đậm chất Việt” trong suốt 72 năm qua.

Brodard đã đến với người Sài Gòn bằng tất cả thân thương. Nơi đây được ví như thế giới bánh ngọt và mỗi sản phẩm sẽ là giải pháp quà tặng chạm đến “nét tinh tế của nghệ thuật tặng quà”. Chính vì thế, mà Brodard sẽ luôn là bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi buổi tiệc tình thân hay sinh nhật và kể cả trong dịp tết đoàn viên. Bởi từng hộp bánh “trông trăng” mang thương hiệu Brodard luôn được trao niềm tin trở thành sợi dây gắn kết tình cảm & thay lời muốn nói sẻ chia yêu thương trong mỗi mùa trăng.

Đón tết đoàn viên 2020, Brodard trình làng với 12 hương vị bánh trăng chinh phục tất cả giác quan của thực khách với đủ đầy: Mặn, Ngọt, Chay.

Đặc biệt, quan trọng hơn hết là “chất lượng” trong từng sản phẩm bánh “mùa trăng” mang đến cho người tiêu dùng, thì Brodard luôn đặc ra tiêu chí: “Sạch – Tươi ngon – Bổ dưỡng - An toàn thực phẩm” nên mỗi chiếc bánh đều được chọn lựa – sàng lọc kỹ càng nguyên vật liệu, sản xuất với công nghệ khép kín giúp an toàn tuyệt đối, kết hợp cùng công thức chế biến đảm bảo giữ trọn hương vị - giàu dưỡng chất, góp phần gửi đến sản phẩm “vị ngon tròn chất” cho mùa tết đoàn viên thêm ý nghĩa.

Bên cạnh đó, Brodard còn trình làng Bộ lễ hộp “Trao tâm ý – Nhận yêu thương”: Lễ hộp Tài Lộc (với hai sắc màu xanh và hồng); Lễ hộp Lộc Phát (06 bánh và 01 trà); Lễ hộp Cát Tường (Ngọc Trai); Lễ hộp Thịnh Vượng (Hoàng Gia). Mỗi chiếc hộp trung thu đều mang một câu chuyện về sự sung túc – viên mãn – tròn đầy.Mỗi món quà ngoài sứ mệnh là cầu nối gửi trao tâm ý thì đây còn là minh chứng cho tấm lòng của người trao.

Lễ hộp Cát Tường (Ngọc Trai)

Mùa trung thu 2020, Brodard mang đến các sản phẩm được ưu tiên chế biến từ các nguyên liệu trong nước góp phần thể hiện tinh thần Việt Nam - “tự hào là thương hiệu đất Việt”. Ngoài ra, để mang vị ngọt yêu thương lan tỏa cho tất cả mọi người, mùa trăng năm nay Brodard với tiêu chí gửi trao những sản phẩm với giá thành bình ổn – không tăng giá, như một món quà chào thu tri ân, dành tặng tất cả thực khách đã thương yêu và ủng hộ thương hiệu trong suốt thời gian vừa qua.

Bên cạnh việc chăm chút cho sản phẩm, tri ân khách hàng thì Brodard còn hướng về cộng đồng & đồng hành sẻ chia với những số phận bất hạnh, thắp sáng niềm vui cho những trẻ em mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo qua chiếc bánh “trông trăng” gửi tặng các em thiếu nhi tại bệnh viện Ung bướu. Bằng tất cả tấm lòng của mình, Brodard mong rằng khi thưởng thức bánh trung thu mang tên thương hiệu, mỗi thực khách sẽ cảm nhận được chất lượng - sự uy tín – và nét đẹp nghĩa tình của một thương hiệu sống mãi trong lòng quý khách hàng suốt hơn 07 thập kỷ qua. 

BRODARD BAKERY|brodardbakery.com| FB: Brodard 1948

NHÀ HÀNG – NHÀ TRÀTIỆM BÁNH BRODARD| brodardgourmet.vn| FB: Brodard Restaurant - Tea House - Pastry

N.Trọng

Tin khác