Co.opmart, Co.opXtra nhận nấu các món cúng tổ tiên ngày Tết

Thứ Ba, 02/02/2021 18:00
Gói dịch vụ nấu nướng này chia rõ vùng miền cho khách lựa chọn với thực đơn phong phú, phù hợp khẩu vị của mỗi gia đình.

Thực đơn miền Nam có gà luộc, thịt kho trứng nước dừa, canh khổ qua, dưa giá, bánh tét... Thực đơn của miền Bắc có bánh chưng, gà luộc, xôi đậu xanh, xôi gấc, dưa món, thịt đông... Hoặc mâm cỗ chay có canh khổ qua, đậu hũ chiên, rau củ luộc, củ cải ngâm, sườn lát chay...

Giá mỗi combo dao động từ 350.000 đồng đến khoảng 1,1 triệu đồng. Thời gian đặt hàng từ nay đến ngày 4/2, giao hàng từ 8h đến 12h, ngày 10 và ngày 11/2 (tức 29 và 30 Tết Âm lịch). Khách hàng có thể đặt các mâm cỗ gia tiên trực tiếp tại siêu thị hay gọi tổng đài 1900 555 568, scan QR code hoặc đặt qua ví điện tử Momo.

Khách hàng có thể đặt sẵn mâm cỗ cúng ngày Tết để tiết kiệm thời gian vui chơi bên gia đình.

Khách hàng có thể đặt sẵn mâm cỗ cúng ngày Tết để tiết kiệm thời gian vui chơi bên gia đình.

Xu hướng mua sắm chuẩn bị cho Tết truyền thống trong những năm gần đây đã bắt đầu có sự chuyển dịch ngày càng rõ nét. Thay vì dành nhiều thời gian cho các khâu chuẩn bị trong bếp, nhiều gia đình linh hoạt chọn các loại hình dịch vụ có sẵn để tiết kiệm thời gian để vui vầy, sum họp gia đình, gặp gỡ bạn bè nhiều hơn.

Đến siêu thị

Đến siêu thị Co.opmart, khách hàng có thể mua mọi loại sản phẩm dùng cho ngày Tết.

Theo đó, chỉ cần đến siêu thị Co.opmart, Co.opXtra hay Co.op Food thì hầu như những gì cần cho Tết đều có: từ củ kiệu, dưa chua, dưa món đến tôm khô, bánh kẹo, bánh chưng, bánh tét, mâm ngũ quả trái cây... đến gà cúng Tết. Mỗi siêu thị còn có thêm các mặt hàng đặc sản. Nồi thịt kho nước dừa theo phong cách truyền thống nhiều năm nay cũng trở thành "dịch vụ đặc sản" của siêu thị Co.opmart, được các chị hưởng ứng vì tiện lợi.

Khách hàng có cơ hội mua trứng với giá ưu đãi.

Khách hàng có cơ hội mua trứng gà với giá ưu đãi.

Từ ngày 3 đến 8/2, chuỗi siêu thị Co.opmart và Co.opXtra tại TP HCM áp dụng mua vỉ 10 trứng gà tặng thêm vỉ 6 trứng gà thương hiệu Ba Huân.
(Nguồn và ảnh: Co.opmart)

Tin khác