VietISO truyền cảm hứng "chinh phục Chuyển đổi số Du lịch"

Thứ Tư, 25/11/2020 09:58
Cho phép dùng thử phần mềm miễn phí 3 tháng, tổ chức Workshop chuyển đổi số, cam kết hỗ trợ doanh nghiệp Du lịch - Lữ hành ứng dụng thành công sản phẩm công nghệ trong hoạt động quản trị là những nỗ lực của VietISO trên hành trình chuyển đổi số ngành du lịch.

Cụm từ “Chuyển đổi số” đang được nhắc đến nhiều hơn bao giờ hết nhất là giai đoạn trong và sau CoVid-19. Mặc dù các ngành kinh tế ở Việt Nam đã tiệm cận với sức ảnh hưởng của chuyển đổi số từ vài năm trở lại đây và có những động thái nhất định. Tuy nhiên, với ngành dịch vụ đặc thù như du lịch, phải đến khi CoVid-19 xuất hiện, làm ảnh hưởng trực tiếp tới tình hình kinh doanh mới khiến các doanh nghiệp du lịch nhìn nhận lại vấn đề.

Nhân sự nghỉ việc, cơ hội tìm kiếm khách hàng thu hẹp ngay tại thị trường nội địa, tính chất đảm bảo y tế, ổn định tâm lý khách hàng hay thậm chí tạm ngừng hoạt động, tìm kiếm hướng đi mới sau dịch bệnh… là những bài toán không phải doanh nghiệp du lịch nào cũng giải được.

Trước tình hình đó, VietISO - Doanh nghiệp đi đầu trong cung cấp giải pháp Chuyển đổi số Ngành Du lịch Việt Nam đã tích cực triển khai nhiều hoạt động nhằm chia sẻ, đồng hành cùng tất cả các doanh nghiệp. Thông qua đó, chính sách ưu đãi về giá, Miễn phí 1 năm sử dụng phần mềm TravelMaster, tổ chức các buổi Seminar trực tuyến trong giai đoạn dịch bệnh bùng phát liên tục được triển khai.

Ông Nguyễn Quyết Tâm - CEO của VietISO chia sẻ cách thức truy cập và trải nghiệm Phần mềm TravelMaster tại chương trình “Liên kết sức mạnh Du lịch Việt Nam - Lần 2

“Thời điểm doanh nghiệp tạm dừng hoạt động, đó chính là thời gian tốt nhất để lên kế hoạch tái cấu trúc, chuẩn hóa quy trình làm việc mà khởi đầu chính là việc Số hóa dữ liệu. VietISO đã cùng các Doanh nghiệp Du lịch - Lữ hành giải hai bài toán quan trọng nhất đó là quản trị và kinh doanh với hai sản phẩm chính đó là Phần mềm TravelMaster và Nền tảng kinh doanh Tour trực tuyến isoCMS. Và trong 6 tháng, từ tháng 4 đến tháng 10, VietISO đã hỗ trợ hơn 160 doanh nghiệp Số hóa, chuẩn bị chuyển mình sang giai đoạn Chuyển đổi số toàn diện. 

Để Chuyển đổi số được triển khai hiệu quả, tầm nhìn của người lãnh đạo và sự sẵn sàng của tổ chức là vô cùng quan trọng. VietISO đã lên kế hoạch và lộ trình chi tiết để các doanh nghiệp Du lịch dễ dàng tiếp cận cũng như ứng dụng trong vận hành.” 

Vừa qua, tại chương trình “Liên kết Sức mạnh Du lịch Việt Nam - Lần 2”, VietISO một lần nữa truyền cảm hứng “chinh phục Chuyển đổi số Du lịch” tới hơn 500 đại diện các doanh nghiệp du lịch - lữ hành, các tổ chức, Hiệp hội du lịch trên cả nước với những trải nghiệm số đích thực. Sử dụng Smartphone quét QR code để trải nghiệm hệ thống phần mềm với báo cáo trực quan của TravelMaster. 

Hơn 300 Doanh nghiệp Lữ hành trải nghiệm số với phần mềm TravelMaster tại chương trình “Liên kết sức mạnh Du lịch Việt Nam” trong khuôn khổ VITM Hà Nội 2020

Cùng với đó, VietISO thực sự gây ấn tượng khi sẵn sàng kích hoạt miễn phí phần mềm 3 tháng dành cho tất cả các doanh nghiệp tham dự chương trình. Tặng miễn phí 10 phần mềm TravelMaster trọn đời. Đây là lần đầu tiên tại một không gian của sự kiện Gala dinner, tất cả quý vị đại biểu cùng tham gia trải nghiệm số. 

Có thể thấy rõ những nỗ lực của VietISO trong việc đưa các giải pháp công nghệ đến gần hơn với doanh nghiệp du lịch. Và chúng ta có quyền tin rằng, không xa nữa ngành du lịch Việt Nam nói chung và doanh nghiệp du lịch nói riêng sẽ phát triển vượt bậc nhờ ứng dụng công nghệ thông tin và nhận được sự đồng hành cùng những đơn vị đầy nhiệt huyết như VietISO.

K.T

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau