Tiệc buffet chào năm mới tại khách sạn ibis Styles Nha Trang

Thứ Ba, 10/12/2019 00:00
Khách sạn 4 sao ibis Styles Nha Trang mang đến cho du khách trải nghiệm tại đêm tiệc buffet “New Year’s Eve Gala Dinner” vào ngày 31/12 với giá một triệu đồng.

Tết năm nay, bạn có thể thử trải nghiệm mới, không đón Tết ở ngôi nhà quen thuộc, mà dành riêng cho gia đình trong một không gian phong cách và mới mẻ tại khách sạn ibis Styles Nha Trang.

polyad

ibis Styles Nha Trang - khách sạn 4 sao quốc tế mang thương hiệu ibis Styles thuộc tập đoàn Accor tại Việt Nam. Khách sạn nằm tại trung tâm thành phố Nha Trang, chỉ cách biển 15 phút đi bộ, gần các khu mua sắm và nhiều điểm du lịch nổi tiếng.

polyad

ibis Styles Nha Trang cung cấp dịch vụ lưu trú tiện nghi với 311 phòng thiết kế hiện đại, mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo cho khách hàng.

polyad

Tầng ba là không gian trải nghiệm bể bơi ngoài trời ngập nắng, spa, phòng tập thể dục với trang thiết bị hiện đại và góc vui chơi sắc màu dành cho trẻ em.

Nhà hàng StrEATs - tầng M phục vụ các món ăn theo phong cách quốc tế và là nơi phục vụ ăn sáng tự chọn. Trong khi, StrEATs Bar & Grill và quầy bar hồ bơi mang đến không gian thư giãn và du khách có thể thưởng thức các món ăn nhẹ, cocktail hoặc thức uống sáng tạo khác.

Nhà hàng StrEATs - tầng M phục vụ các món ăn theo phong cách quốc tế và là nơi phục vụ ăn sáng tự chọn. Trong khi, StrEATs Bar & Grill và quầy bar hồ bơi mang đến không gian thư giãn và du khách có thể thưởng thức các món ăn nhẹ, cocktail hoặc thức uống sáng tạo khác.

Vào đêm giao thừa 31/12, gia đình và bạn bè có thể quây quần tại bữa tiệc New Year’s Eve Gala Dinner 4 sao, thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng StrEATs. Thực khách sẽ có cơ hội được hòa mình vào giai điệu sôi động cùng với ban nhạc Flamengo, âm hưởng du dương của violin và guitar, hàng chục món ăn hấp dẫn trong thực đơn buffet.Du khách sẽ cùng đếm ngược đón thời khắc giao thừa và nâng ly rượu sâm banh chào năm mới bên người thân yêu trong bầu không khí sang trọng và ấm cúng. Sự kiện hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị chào đón năm Canh Tý 2020 thật ấn tượng trên thành phố biển Nha Trang.

Vào đêm giao thừa 31/12, gia đình và bạn bè có thể quây quần tại bữa tiệc "New Year’s Eve Gala Dinner" 4 sao, thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng StrEATs. Thực khách sẽ có cơ hội được hòa mình vào giai điệu sôi động cùng với ban nhạc Flamengo, âm hưởng du dương của violin và guitar, hàng chục món ăn hấp dẫn trong thực đơn buffet.

Tiệc buffet chào năm mới tại khách sạn ibis Styles Nha Trang - 5

Thông tin chương trình:
- Thời gian: ngày 31/12 lúc 19h-23h|
- Địa điểm: nhà hàng StrEATs - Tầng M
Nội dung chương trình:
- Thực đơn bữa tối tự chọn đặc biệt: gà tây quay, ức vịt nướng, sushi và sashimi, thịt bò hầm, hải sản...
- Violin và guitar chào đón khách
- Ban nhạc Flamengo
- Nước uống không giới hạn: bia, nước ngọt, nước suối
Giá: một triệu đồng với người lớn; 500.00 đồng với trẻ em (6-12 tuổi). Giảm ngay 15% cho vé được mua từ nay đến hết ngày 22/12
Liên hệ: +84 (0)258 627 4997 hoặc 0914 071 230. Email: h9578@accor.com để đặt vé và được tư vấn
Địa chỉ: ibis Styles Nha Trang - số 86 Hùng Vương, Nha Trang, Khánh Hòa
Website: http://ibisstylesnhatrang.comhttps://www.accorhotels.com

A.D

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau