Rực rỡ đón mùa lễ hội khác biệt ở Emeralda Ninh Bình Resort & Spa

Thứ Hai, 20/12/2021 12:55
Mùa lễ hội năm nay, Emeralda Ninh Bình Resort & Spa đem đến nhiều gói ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị, hứa hẹn đem đến cho bạn và gia đình một kỳ nghỉ cuối năm thật trọn vẹn.

Nép mình yên ả cạnh khu bảo tồn Đầm Vân Long, khu nghỉ Emeralda Ninh Bình Resort & Spa luôn là một điểm đến lý tưởng cho những chuyến nghỉ dưỡng gia đình mong muốn tìm một nơi hài hòa với thiên nhiên và gần gũi với văn hóa người Việt. Với 172 phòng được chia thành các cụm xóm riêng biệt sẽ tạo nên những không gian trú ẩn an toàn và an tâm cho khách nghỉ dưỡng.

Trong không khí nhộn nhịp của mùa cuối năm, Emeralda Ninh Bình Resort & Spa giới thiệu gói ưu đãi “Festive Package” chỉ từ 1.375.000 đ/khách bao gồm nhiều tiện ích hấp dẫn: 01 đêm nghỉ tại phòng Superior; 3 bữa ăn sang trọng tại nhà hàng Sen; Tặng 1 suất ngâm chân thảo dược 20 phút; Giá đã bao gồm thuế và phí phục vụ; Phụ thu thứ 6: 200.000đ/đêm/khách; Phụ thu thứ 7: 450.000đ/đêm/khách.

Bên cạnh đó, không thể bỏ lỡ tiệc giáng sinh và năm mới tại khu nghỉ theo phong cách làng quê Bắc Bộ với những món ăn ngon chuẩn vị hòa chung với không gian sôi nổi của khu vực trò chơi dân gian, chắc chắn sẽ tạo nên những trải nghiệm thật khác biệt cho khách nghỉ dưỡng.

Giá vé tiệc buffet “Chợ Quê” (đã bao gồm vé trò chơi): ngày 25.12: 650.000đ/khách; ngày 1.1: 750.000đ/khách.

Địa chỉ: Emeralda Resort Ninh Bình, Khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long, thôn Tập Ninh, xã Gia Vân, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình - Website: http://emeraldaresort.com/

N.Trọng

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau