Loạt thí sinh vào thẳng top 30 Miss World 2021

Thứ Năm, 16/12/2021 17:00
Trước thềm chung kết Miss World 2021, loạt thí sinh đã được công bố vào thẳng top 30 chung cuộc. Đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà cần phải nỗ lực trong đêm chung kết để tiến sâu tại đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới.
“Ngọc trai đen” Olivia Yace Những thành tích Hoa hậu Bờ Biển Ngà đạt được đến lúc này là giải nhất phần thi Top Model, top 8 Head to Head Challenge. Cô được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá có thể giành vương miện Miss World. Olivia Yace năm nay 23 tuổi, cao 1,8 m, tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh.
“Ngọc trai đen” Olivia Yace là một trong những thí sinh đầu tiên được công bố vào top 30 Miss World trước đêm chung kết. Tấm vé vào top 30 của Hoa hậu Bờ Biển Ngà là nhờ giải Nhất phần thi "Top Model", top 8 "Head to Head Challenge". Người đẹp là một trong những ứng viên "nặng ký" cho vương miện Miss World 2021. Đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà cũng đánh giá rất cao người đẹp Bở Biển Ngà và tin rằng cô sẽ lọt top 5 chung cuộc hoặc tiến xa hơn. Ảnh: IGNV.
 
Nhờ thành tích top 6 Người đẹp Nhân ái, Hoa hậu Ấn Độ Maranasi Varanasi đã nắm chắc trong tay tấm vé vào top 30 chung cuộc. Varanasi cao 1m70 và có gương mặt đẹp như búp bê. Mặc dù vậy, người đẹp cũng gây tiếc nuối khi không thể xuất hiện tại chung kết Miss World 2021 do đang phải cách ly vì COVID-19. Ảnh: MW.
f
Lọt top 10 "Người đẹp Nhân ái", Hoa hậu Mỹ cũng được gọi tên cho top 30 Miss World 2021. Ảnh: MW. 
 
Karolina Vidales, người đẹp đến từ Mexico đã giành vé vào top 30 nhờ việc giành chiến thắng trong phần thi Thể thao. Ngoài ra, cô cũng lọt top 13 Siêu mẫu. Ảnh: MW. 
 
Bạn cùng phòng của Hoa hậu Đỗ Thị Hà - Hoa hậu Mông Cổ là người giành chiến thắng phần thi "Tài năng" và tiến thăng vào top 30 Miss World 2021. Trong phần thi Tài năng, Burte-Ujin đã biểu diễn nhảy múa, uốn dẻo. Mỹ nhân Mông Cổ cũng thành thạo nhiều thứ tiếng như tiếng Anh, tiếng Nhật. Ảnh: MW. 
 
Người đẹp Phillipines đang có những thể hiện khá tốt ở chặng cuối Miss World 2021. Với thành tích top 8 "Head to Head Challenge", top 6 Nguời đẹp Nhân ái, Hoa hậu Phillipines cũng chắc một suất trong 30 người đẹp xuất sắc nhất Miss World 2021. Ảnh: MW. 
 
Người đẹp Cameroon đã đánh bại Hoa hậu Đỗ Thị Hà trong "Head to Head Challenge" để giành tấm vé vào top 30 chung cuộc. Đại diện Cameroon cũng là mỹ nhân về nhì phần thi "Top Model". Chung kết Miss World 2021 sẽ diễn ra lúc 6h sáng 17.12 (theo giờ Việt Nam). Ảnh:  MW. 
Theo Lao Động

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau