Travel blogger 9x 'phải lòng' khu nghỉ dưỡng 5 sao tại Phú Quốc

Thứ Bảy, 21/11/2020 08:00
Nguyễn Sơn Tùng (Lạc) có 3 ngày 2 đêm trải nghiệm các dịch vụ nghỉ dưỡng, ăn uống và vui chơi tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort.
Lần thứ 3 tới Phú Quốc, Nguyễn Sơn Tùng (chủ nhân của fanpage có hơn 61.000 lượt theo dõi - Lạc) có nhiều thời gian để đi trải nghiệm và khám phá. Lần này, anh chủ yếu tới các địa điểm tâm linh như chùa Hộ Quốc, Dinh Cậu, Dinh Bà, đền thờ ông Nguyễn Trung Trực. Ngoài ra, chàng trai trẻ cũng tới nhà tù Phú Quốc, có chuyến đi ngẫu hứng tới Rạch Vẹm... hay tham quan chợ dêm Dương Đông.

Lần thứ 3 tới Phú Quốc, Nguyễn Sơn Tùng (chủ nhân của fanpage Lạc, với hơn 61.000 lượt theo dõi) có nhiều thời gian để đi trải nghiệm và khám phá. Anh chủ yếu tới các địa điểm tâm linh như chùa Hộ Quốc, Dinh Cậu, Dinh Bà, đền thờ ông Nguyễn Trung Trực. Ngoài ra, chàng trai trẻ cũng đến thăm nhà tù Phú Quốc, có chuyến đi ngẫu hứng tới Rạch Vẹm... hay tham quan chợ dêm Dương Đông.

Điểm nhấn trong hành trình lần này là Sơn Tùng có 3 ngày 2 đêm nghỉ dưỡng tại resort 5 sao nằm bên bờ biển Bãi Trường, đó là InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort. Khu nghỉ dưỡng 5 sao này cách sân bay quốc tế Phú Quốc 15 phút và thị trấn Dương Đông 20 phút lái xe.

Điểm nhấn trong hành trình lần này là Sơn Tùng có 3 ngày 2 đêm nghỉ dưỡng tại resort 5 sao nằm bên bờ biển Bãi Trường, đó là InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort. Khu nghỉ dưỡng 5 sao này cách sân bay quốc tế Phú Quốc 15 phút và thị trấn Dương Đông 20 phút lái xe.

Ngay khi bước chân vào InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, Sơn Tùng bị choáng ngợp bởi thiết kế trang nhã và tinh tế, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của cá nhân, các cặp đôi, gia đình cũng như khách tham gia hội họp hay đi du lịch. Ảnh: Phuquoc.intercontinental

Ngay khi bước chân vào InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, Sơn Tùng bị choáng ngợp bởi thiết kế trang nhã và tinh tế, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của cá nhân, các cặp đôi, gia đình cũng như khách tham gia hội họp hay đi du lịch. Ảnh: Phuquoc.intercontinental

Chàng trai trẻ cho biết khu nghỉ dưỡng có 459 phòng nghỉ được trang trí theo phong cách nhẹ nhàng, thanh thoát và đều sở hữu ban công riêng đón gió biển, mang đến cảm giác thân thuộc, thư giãn như ở nhà.

Chàng trai trẻ cho biết khu nghỉ dưỡng có 459 phòng nghỉ được trang trí theo phong cách nhẹ nhàng, thanh thoát và đều sở hữu ban công riêng đón gió biển, mang đến cảm giác thân thuộc, thư giãn như ở nhà. Ảnh: Phuquoc.intercontinental

Chàng trai trẻ cho biết 459 phòng nghỉ được trang trí theo phong cách nhẹ nhàng, thanh thoát và đều sở hữu ban công riêng đón gió biển, mang đến cảm giác thân thuộc, thư giãn như ở nhà. Đặc biệt, phòng ngủ của anh là view hồ bơi nhìn thẳng ra biển. Khu nghỉ dưỡng có bốn hồ bơi, trong đó có một hồ riêng dành cho gia đình và trẻ em.

Phòng ngủ của Sơn Tùng là "view" hồ bơi nhìn thẳng ra biển. Căn phòng này khiến anh cảm thấy thư thái khi thường xuyên được đón gió biển, sáng mở mắt là thấy cả một bầu trời và nước biển xanh hòa làm một, rất thơ mộng. 

Khu nghỉ dưỡng có bốn hồ bơi, trong đó có một hồ riêng dành cho gia đình và trẻ em.

Khu nghỉ dưỡng có bốn hồ bơi, trong đó có một hồ riêng dành cho gia đình và trẻ em. Ngoài bơi lội, du khách yêu vận động có thể luyện tập tại phòng gym hiện đại, mở cửa 24/24 giờ. Đây là một trong những điểm khiến Sơn Tùng rất thích vì anh đam mê các hoạt động thể chất, đặc biệt là gym.

Một trong những trải nghiệm mà chủ nhân của fanpage Lạc khuyên mọi người không nên bỏ qua đó là quán bar tầng thượng INK 360. Quán có thiết kế độc đáo, lấy ý tưởng từ bạch tuộc khổng lồ, nằm trên tầng 19 của tòa Sky Tower - nơi đang trở thành một biểu tượng mới của đảo ngọc. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng đặc sản của Phú Quốc - đó là cảnh hoàng hôn, một cách trọn vẹn, Sơn Tùng cho biết.

Một trong những trải nghiệm mà chủ nhân của fanpage Lạc khuyên mọi người không nên bỏ qua là lên quán bar tầng thượng INK 360. Quán có thiết kế độc đáo, lấy ý tưởng từ bạch tuộc khổng lồ, nằm trên tầng 19 của tòa Sky Tower - nơi đang trở thành một biểu tượng mới của đảo ngọc. "Tại đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng 'đặc sản' của Phú Quốc - đó là cảnh hoàng hôn, một cách trọn vẹn", Sơn Tùng cho biết.

Bên cạnh vui chơi và nghỉ dưỡng, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort còn nổi tiếng với ẩm thực sang chảnh. Sơn Tùng được thưởng thức thực đơn hải sản tại nhà hàng Sea Shack cũng như những món ăn tại Pad Thái. Buổi sáng, anh sẽ dùng buffet với các món Việt hoặc Âu. Anh cho biết rất hài lòng với thái độ phục vụ của nhân viên nơi đây. Các anh chị nhân viên rất dễ thương, liên tục đi hỏi khách, nhiệt tình lắm!, Sơn Tùng tiết lộ.

Bên cạnh vui chơi và nghỉ dưỡng, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort còn nổi tiếng với ẩm thực sang chảnh. Sơn Tùng được thưởng thức thực đơn hải sản đa dạng tại nhà hàng Sea Shack cũng như những món ăn tại Pad Thái. Buổi sáng, anh dùng buffet với các món Việt hoặc Âu. Chàng trai trẻ rất hài lòng với thái độ phục vụ của nhân viên nơi đây. "Các anh chị nhân viên rất dễ thương, liên tục đi hỏi khách, nhiệt tình lắm!", Sơn Tùng tiết lộ.

Trở lại Phú Quốc lần này, Sơn Tùng không chỉ đi du lịch, nghỉ dưỡng mà còn  tham gia chương trình kích cầu du lịch Phú Quốc có tên gọi Chạm vào nguyên sơ diễn ra vào ngày 22/11, tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort do Tổng cục Du lịch phối hợp với Báo Điện tử VnExpress tổ chức. Là người học, tốt nghiệp và làm công việc sáng tạo, mỹ thuật, truyền thông, chàng trai Sài Gòn mong muốn đem đến một hình ảnh mới, chỉn chu hơn cho du lịch quê hương thông qua các bộ ảnh, video những nơi mình đi qua. Những thứ mình làm chỉ là một đóng góp bé xíu trong vô vàn những anh chị, cô chú đang làm và làm rất tốt việc quảng bá hình ảnh quê nhà mà thôi. Nhưng như vậy cũng đủ để vui để hãnh diện, anh nói.

Trở lại Phú Quốc lần này, Sơn Tùng không chỉ đi du lịch, nghỉ dưỡng mà còn tham gia chương trình kích cầu du lịch Phú Quốc có tên gọi "Chạm vào nguyên sơ" diễn ra vào ngày 22/11, tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, do Tổng cục Du lịch phối hợp với Báo Điện tử VnExpress tổ chức. Chia sẻ về mục đích góp mặt trong chương trình, chàng trai 9x cho biết là người học, tốt nghiệp và làm công việc sáng tạo, mỹ thuật, truyền thông, anh mong muốn đem đến một hình ảnh mới, chỉn chu hơn cho du lịch quê hương thông qua các bộ ảnh, video những nơi mình đi qua. "Những thứ mình làm chỉ là một đóng góp bé xíu trong vô vàn những anh chị, cô chú đang làm và làm rất tốt việc quảng bá hình ảnh quê nhà mà thôi. Nhưng như vậy cũng đủ để vui để hãnh diện", anh nói.

A.D

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau