Quán cà phê có cầu trượt tại TP.HCM

Thứ Năm, 07/01/2021 07:38
TP.HCM sở hữu nhiều quán xá với phong cách độc đáo, giúp bạn dễ dàng thu về những bộ ảnh chất lừ. Dưới đây là 4 gợi ý giúp bạn thỏa sức sống ảo.

Nếu hứng thú với những kiểu ảnh cổ điển, bạn có thể tìm đến Lâu Đài Đá Cafe. Beanthere Cafe phù hợp với giới trẻ ưa phong cách năng động, hiện đại. Trong khi đó, The Terra Pot Coffee hay Okkio Cafe là lựa chọn lý tưởng cho các thực khách thích hòa mình vào thiên nhiên.

Beanthere Cafe

Địa chỉ: Đồng Khởi, quận 1

Điểm: 8,9/10

Giá: 30.000-200.000 đồng

Giờ mở cửa: 8-22h

Đánh giá:

Trần Minh Trường: "Cầu trượt được làm tỉ mỉ, thích hợp với kiểu ảnh lạ. View ngoài trời rộng rãi để check-in sống ảo. Điểm trừ là quán không có phòng máy lạnh. Menu có thêm món mới, gồm đồ mặn và tráng miệng. Đồ uống được decor đẹp. So với mặt bằng chung quận 1, giá khá ổn".

Hieu Ng: "Quán nằm trên tầng 7 và 8, bên dưới có chỗ giữ xe. Không gian rất sáng và thoáng, ban ngày không quá đông khách. Nhân viên lịch sự, nhiệt tình. Menu đa dạng, giá khoảng 55.000 đồng trở lên. Trà đào hơi ngọt. Bánh croissant ăn cũng ok, phần nhân bên trong hơi ít, vỏ giòn, khá thơm. Cá hồi nướng kèm salad, rau củ ăn tạm được. Món mới là trà sữa chai, thơm mùi quế, uống ngon".

Lâu Đài Đá Cafe

Địa chỉ: Tô Hiệu, quận Tân Phú

Điểm: 6,6/10

Giá: 27.000-200.000 đồng

Giờ mở cửa: 6h30-23h

Đánh giá:

Thanh Tùng Lâm: "Giá tầm trung, ngang với các quán khu trung tâm. Nhân viên thân thiện, nhanh nhẹn. Không gian mở thoáng mát, nhiều chỗ ngồi bố trí khác nhau. Thiết kế vừa cổ kính, vừa hiện đại".

Miss Lettter: "Không gian lãng mạn, có nhiều dạng chỗ ngồi phù hợp cho cặp đôi hay gia đình thư giãn. Nước không đặc sắc. Bánh khá ngon, đáng thưởng thức. View quán thơ mộng, thích hợp sống ảo".

Phuong Ta: "Quán sang trọng, có đàn piano, không quá đông khách. Thực đơn đa dạng, giá nhỉnh hơn mặt bằng chung".

Okkio Cafe

Địa chỉ:

- Phạm Ngọc Thạch, quận 3

- Xuân Thủy, quận 2

- Nguyễn Văn Tráng, quận 1

- Lê Lợi, quận 1

Giá: 35.000-85.000 đồng

Giờ mở cửa: 7h30-22h

Đánh giá:

Midori SQ: "Quán có ô cửa bên ngoài khá đẹp nên nhiều người chụp ảnh ở đây. Cầu thang hơi xoắn. Lúc mình đi đông khách, bên dưới là công trường đang thi công nên view không được đẹp và thoáng. Tụi mình gọi egg coffee và matcha latte 70.000 đồng. Cà phê ngon, kem trứng tạm được. Vị trà matcha bình thường. Bánh croissant ngon, vỏ giòn rụm, nhân chocolate".

Trucdiep: "Quán cà phê style cổ điển nằm khuất trên đường Lê Lợi. Lối vào khá nhỏ, cầu thang khó đi. Tuy nhiên, không gian bên trong khác biệt hoàn toàn, mọi thứ được sắp xếp thoải mái, đậm chất vintage, góc nào lên ảnh cũng đẹp. Menu đồ uống chủ yếu các món cà phê. Latte và cà phê sữa được pha rất thơm và đậm vị. Chi nhánh Nguyễn Văn Tráng rộng và thoáng hơn ở Lê Lợi".

The Terra Pot Coffee

Địa chỉ: Đặng Thùy Trâm, quận Bình Thạnh

Giá: 29.000-69.000 đồng

Giờ mở cửa: 7-22h

Đánh giá:

Lan Linh: "Phong cách Địa Trung Hải mang đến cảm giác thư thái và sang trọng. Địa điểm nằm khuất trên đường Đặng Thuỳ Trâm, sở hữu khoảng sân vườn rộng rãi, thoáng đãng. Điều mình ấn tượng nhất là hồ cá nằm ở vị trí trung tâm, tạo sự hài hòa cho không gian.

Không phải đồ uống, các món điểm tâm mới là thế mạnh của quán. Thực đơn có hơn 10 đồ ăn sáng như bún, phở, hủ tíu, bánh mì chảo đậm hương vị Việt. Giá trung bình chỉ từ 35.000 đồng cho các đồ uống như trà, cà phê, nước ép trái cây và sinh tố".

Theo Zing

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau