Dự án OfficeHaus tiến hành công tác chuẩn bị mặt bằng tại khu đô thị Celadon City

Chủ Nhật, 22/11/2020 21:25
Sự kiện chuẩn bị mặt bằng của một trong số những dự án văn phòng được mong đợi nhất tại TP.HCM - OfficeHaus, toà nhà văn phòng cao cấp toạ lạc tại Khu đô thị Celadon City, dự kiến khánh thành vào cuối năm 2021.

Ngày 19/11 vừa qua, chủ đầu tư tòa nhà văn phòng cho thuê cao cấp OfficeHaus đã tổ chức thành công sự kiện triển khai chuẩn bị mặt bằng cho dự án này. Sự kiện có sự tham gia của các đại diện đến từ Gamuda Land Vietnam - chủ đầu tư dự án Celadon City; Ban Quản lý Aeon Mall - trung tâm mua sắm lớn nhất Việt Nam, và là đại siêu thị ngay trong khu đô thị Celadon City; Ban Điều hành cấp cao Công ty Cushman & Wakefield - đơn vị tư vấn cho thuê của dự án; cùng các cổ đông.

Sau khi được bàn giao vào Quý III/2021, OfficeHaus sẽ trở thành một yếu tố mới, góp phần hoàn thiện trải nghiệm sống và làm việc tại khu đô thị Celadon City (quận Tân Phú, TP.HCM). Celadon City là khu dân cư hiện đại, đẳng cấp thế giới với diện tích rộng 82 hecta, cùng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và những mảng xanh bất tận gắn kết con người với thiên nhiên.  

Được thiết kế bởi Korn Architects - một trong những đơn vị kiến trúc hàng đầu thế giới, OfficeHaus lấy cảm hứng từ phong cách Bauhaus, được ‘thiết kế để phục vụ công năng’ (formed for function) và hứa hẹn sẽ tạo ra một cuộc cách mạng về phong cách làm việc mới. Với không gian đạt chứng nhận LEED Silver - một tiêu chuẩn được công nhận trên toàn thế giới về kiến trúc xanh, OfficeHaus tạo ra môi trường làm việc hấp dẫn, đáp ứng mọi nhu cầu phức tạp nhất của người đi làm. Giờ đây, các doanh nghiệp có thể an tâm mở rộng quy mô và tập trung phát triển kinh doanh để gặt hái thật nhiều thành công. 

Tại sự kiện, bà Thuỷ Nguyễn, Giám đốc Tiếp thị và Cho thuê tại OfficeHaus phát biểu: “Chúng tôi rất hân hạnh được giới thiệu dự án bất động sản văn phòng đạt chứng nhận LEED Silver tại khu vực cận trung tâm Sài Gòn. Tại đây, nhu cầu của người đi làm được đề cao ở mức tối đa. Cùng với chủ đầu tư Khu đô thị Celadon City là Gamuda Land, chúng tôi đang nỗ lực xây dựng một dự án đột phá lấy công nghệ “không-tiếp-xúc” làm trung tâm. Đây là yếu tố mới lạ chưa từng có ở TP.HCM.” 

Ông Angus Liew Bing Fooi, Tổng Giám đốc Công ty Gamuda Land (HCM) chia sẻ: “Với sự hiện diện của OfficeHaus, dân cư tại khu đô thị chúng tôi sẽ có thêm nhiều giá trị, người dân có thể đi bộ từ nhà đến chỗ làm, chất lượng cuộc sống cũng sẽ được nâng cao.” Ông cho biết thêm: “Chúng tôi rất lấy làm vinh hạnh được chào đón OfficeHaus và cùng nhau chúng tôi sẽ kiến tạo một môi trường làm việc tối ưu, đạt đến sự cân bằng chuẩn mực giữa công việc và cuộc sống với không gian linh hoạt, dễ dàng tiếp cận và một môi trường mà ở đó năng suất và niềm vui được trân trọng như nhau.”

N.Trọng

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau