Đêm nhạc chào đón Giáng sinh tại Hạ Long

Thứ Bảy, 21/12/2019 11:00
Đêm nhạc 'Dragon Land Christmas' diễn ra vào 19h, ngày 22/12, tại công viên chủ đề Dragon Park thuộc tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex.

Đêm nhạc được tổ chức miễn phí với sự góp mặt của nhiều ca sĩ, ban nhạc nổi tiếng như Hoàng Thùy Linh, Anh Quân Idol, quán quân Sing my song 2018 Lộn xộn band, DJ Ukraina Alexa... Các nghệ sĩ hứa hẹn sẽ đem đến một lễ hội âm nhạc "bùng nổ" với những màn trình diễn sôi động, những bản hit được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Ban nhạc Lộn Xộn

Nhóm nhạc đường Lộn Xộn band thể hiện những bài hát có ca từ đời thường, trẻ trung.

Mở đầu chương trình là phần biểu diễn của những vũ công quốc tế với âm thanh, ánh sáng hoành tráng. Tiếp theo, nhóm nhạc đường phố Lộn Xộn band dẫn dắt khán giả sang những miền cảm xúc nhẹ nhàng, với những tiết mục dễ thương như Mùa thu tôi thích, Tự dưng, Xơ cồ cây... Sau những ca khúc với ca từ đáng yêu của Lộn Xộn band, giọng ca mượt mà, ngọt ngào của Anh Quân Idol sẽ giống như những lời tự tình gửi đến khán giả. 

Hoàng Thùy Linh ngày càng trưởng thành trên sân khấu.

Hoàng Thùy Linh ngày càng trưởng thành trên sân khấu.

Hoàng Thùy Linh - nữ ca sĩ bản lĩnh và ngày càng trưởng thành trên khấu khấu sẽ đẩy cảm xúc của người nghe lên cao trào, dau đó lại vỡ òa với các ca khúc hit pha trộn giữa phong cách dân gian và hiện đại như Để Mị nói cho mà nghe, Kẽo cà kẽo kẹt, Duyên âm... Bên cạnh các nghệ sĩ trong nước, chương trình còn có sự xuất hiện của DJ Ukraina - Alexa. Anh sẽ tiếp tục "thắp lửa" cho đêm nhạc bằng những bản phối cuồng nhiệt, sôi động. Trong những trang phục lộng lẫy, đoàn nghệ sĩ Ukraine khiến người xem không không ngừng nhún nhảy theo giai điệu Giáng sinh vui tươi và hứng khởi.

Không gian trong công việc được trang hoàng lộng lẫy, mang màu sắc Giáng sinh.

Không gian trong công việc được trang hoàng lộng lẫy, mang màu sắc Giáng sinh.

Tới Hạ Long trong dịp Giáng sinh, ngoài thưởng thức âm nhạc, thăm vịnh di sản, nghỉ dưỡng tại Premier Village Halong Bay - khu nghỉ dưỡng của Tập đoàn Sun Group vừa mới được vận hành, du khách sẽ có những khoảnh khắc đắm chìm trong khung cảnh của "Lễ hội mùa Đông – Tuyết rơi xứ Rồng" trên núi Ba Đèo. 

A.D

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau