Cơm niêu hương vị Bắc tại Sài Gòn

Thứ Bảy, 02/11/2019 09:00
Quán sở hữu những món ăn mang hương vị Bắc truyền thống như cá kho làng Vũ Đại, canh cua rau đay, riêu cá chép.

Quán cơm niêu Phú Ông có vị trí ngay trung tâm quận 1. Lối thiết kế của quán tạo cảm giác thoáng đãng khi kết hợp phong cách Á đông truyền thống và phương Tây hiện đại. Không gian rộng rãi ở đây phù hợp với nhiều mục đích khác nhau của thực khách như hội họp bạn bè, gia đình và đón tiếp đối tác, khách hàng.

Các món ăn dân dã, mang hương vị Bắc tại quán.

Các món ăn dân dã, mang hương vị Bắc tại quán.

Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, các món ăn tại quán mang đậm vị Bắc dân dã. Những mâm cơm mang đúng nét ẩm thực xưa cũ như canh cua rau đay, canh riêu cá chép, ba ba rang muối, chả cá Lã Vọng, cá kho làng Vũ đại, cà pháo, tép đồng xào khế...

Ngoài ra, điểm khác biệt của cơm niêu Phú Ông là món cơm thố. Món cơm đựng trong niêu đất với lớp cháy vàng giòn tan dưới đáy thố phù hợp với món mặn từ thịt, cá hay tôm.

Món cơm thố và canh riêu tại quán.

Món cơm thố và canh riêu tại quán.

Những món ăn bình dị, thân thuộc tại Cơm Niêu Phú Ông sẽ đưa thực khách trở về với vùng trời ký ức. Vẫn là món ăn ấy, công thức ấy, hương vị ấy nhưng được thưởng thức ngay tại trung tâm Sài Gòn, mang đến cho thực khách nhiều cảm xúc đáng nhớ.

Các món ăn như cá kho, thịt luộc, ốc nấu chuối đậu hay canh nghêu thì là... sẽ phù hợp với thực khách thưởng thức những món ăn thường ngày. Nếu cần tiếp khách hoặc thay đổi khẩu vị, nhà hàng cung cấp các món đặc sản như gà ta nướng muối ớt, gà quay mật ong, lẩu ếch măng chua hoặc lẩu riêu cua bắp bò. Cơm niêu Phú Ông còn có đa dạng menu theo sở thích của khách hàng.

Cơm niêu Phú Ông mang vị Bắc tại Sài Thành - 2

Không chỉ nổi tiếng với thực đơn mang hương vị bắc bộ truyền thống, Cơm Niêu Phú Ông còn thu hút thực khách bởi giá cả phải chăng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Quán thường xuyên có những chương trình khuyến mại, giảm giá để giới thiệu món ăn ngon đến đông đảo khách hàng.

Cơm niêu Phú Ông

Đ/c: Số 5 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Quận 1

Hotline: 0988 279 559

Website tại đây và fanpage tại đây

A.D

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau