Ca sĩ Triệu Lộc: Nếu có kiếp sau

Thứ Ba, 26/04/2022 14:54
Sau khi đoạt giải Quán Quân năm 2018 của cuộc thi "Sao Nối Ngôi", Ca sĩ Triệu Lộc quay trở lại với công việc giảng dạy và thành lập Trung tâm Âm Nhạc WINGS MUSIC (WMC). Tâm huyết với lĩnh vực đào tạo, anh đã xây dựng và phát triển "đứa con tinh thần" này bằng tất cả niềm đam mê, nhiệt huyết, đó cũng chính là lý do khiến anh vắng bóng khá lâu trên thị trường âm nhạc Việt.

Trở lại lần này, ca sĩ Triệu Lộc đã kết hợp với nhạc sĩ Phạm Hoàng Duy, hy vọng rằng khán giả sẽ đồng cảm và đón nhận ca khúc “Nếu có kiếp sau” như đã từng đón nhận những ca khúc trước đây Triệu Lộc đã từng thể hiện. 

“Nếu có kiếp sau” một sáng tác của Nhạc sĩ Phạm Hoàng Duy được Ca sĩ Triệu Lộc thể hiện nhẹ nhàng, tình cảm và mang tâm tư sâu sắc. Với dòng nhạc Ballad, “Nếu có kiếp sau” như những lời tự sự rót vào tai người nghe và bị cuốn vào những giai điệu sâu lắng, truyền cảm.

Trong thời gian tới, Triệu Lộc sẽ sản xuất và phát hành thêm nhiều bài hát mang màu sắc trữ tình, nhưng sẽ là những bản Cover nhạc xưa đã đi vào lòng khán giả để đáp lại sự yêu quý mà khán giả đã dành cho mình trong suốt thời gian qua.

- 2017: Giám đốc âm nhạc các Gameshow truyền hình như: Giọng ải giọng ai, Người hùng tí hon, Biệt tài tí hon, Gia đình song ca...

- 2018: tham gia cuộc thi "Sao Nối Ngôi", là một cuộc thi dành cho các hậu duệ của các nghệ sĩ và Triệu Lộc đã xuất sắc vượt qua tất cả và dành ngôi vị Quán Quân "Sao Nối Ngôi" mùa thứ ba.

- 2018: thành lập Trung tâm âm nhạc WINGS MUSIC (WMC), nơi đào tạo và chắp cánh cho các tài năng âm nhạc. Chính vì thế Triệu Lộc cần tập trung hơn cho lĩnh vực giáo dục nên vắng bóng trên thị trường âm nhạc Việt.. Các ca sĩ đã từng được đào tạo từ WMC: Ngọc Khanh (Vmusic), Anh Tú (Atus), Nhâm Phương Nam, Như Ngọc (Á quân The Voice kid),…

K.T

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau