Biệt thự ma ám nổi tiếng bị rao bán với giá gần 3 triệu USD

Chủ Nhật, 15/11/2020 15:38
Một căn biệt thự nổi tiếng với truyền thuyết liên quan đến ma quỷ từ thế kỷ 17 sắp có chủ nhân mới.
nha ma am anh 1

Loftus Hall - căn nhà ma ám nhất Ireland - đang được rao bán với giá 2,9 triệu USD. Căn nhà này được xây từ năm 1350 tại bán đảo Hook, phía đông nam Ireland. Tới thế kỷ 17, Loftus Hall trở thành điểm đến đáng sợ vì thông tin ác quỷ từng ghé thăm nơi này.

nha ma am anh 2

Truyền thuyết về ngôi nhà liên quan đến một đêm bão lớn ở thế kỷ 17. Một người lạ mặt xin tá túc qua đêm và được gia đình Tottenham, những chủ nhân của căn nhà thời đó, chấp thuận. Khi cả nhà và vị khách cùng ngồi chơi bài, bà Anne, một thành viên trong gia đình, đã đánh rơi lá bài xuống sàn. Lúc ngó xuống, bà thấy vị khách không có chân người mà là móng guốc - một biểu tượng của quỷ dữ.

nha ma am anh 3

Khi bị phát hiện, vị khách đã rời đi bằng đường mái nhà trong một quả cầu lửa. Bà Anne bị sốc sau cuộc gặp mặt kinh khủng đó. Bà dành phần còn lại của cuộc đời tự giam mình trong phòng. Nhiều tin đồn nói bà Anne còn bị phát điên vì những hồn ma ám căn biệt thự.

nha ma am anh 4

Đến năm 1870, căn nhà có chủ mới và được cải tạo lại. Tuy nhiên, nhiều sự việc kỳ lạ vẫn diễn ra ở đây. Aidan Quigley, chủ sở hữu hiện tại, trả lời báo chí: "Tôi biết nhiều người nhìn thấy những hình ảnh hoặc nghe các âm thanh không thể giải thích. Tôi luôn cảm thấy có ai đó đang ở đây".

nha ma am anh 5

Chủ sở hữu hiện không mở cửa cho khách tham quan vì dịch bệnh. Tuy nhiên, bạn có thể ngắm nhìn căn biệt thự thông quan một tour thực tế ảo với giá khoảng 12 USD. Trong ảnh, cánh cửa mà quỷ dữ đã bước vào khi đến ngôi nhà.

nha ma am anh 6

Quigley đang tìm kiếm những khách hàng tiềm năng để bán lại căn biệt thự ma ám này. Ông muốn chủ mới vẫn sẽ để các vị khách khám phá căn nhà nổi tiếng bậc nhất Ireland. "Ban đầu, rất nhiều người quan tâm đến ngôi nhà. Tuy nhiên, dịch Covid-19 khiến nhiều khách hàng từ Mỹ không thể đến xem trực tiếp", ông nói.

nha ma am anh 7

Loftus Hall có diện tích khoảng 260.000 m2 với 22 phòng ngủ và 97 cửa sổ.

Theo Zing

Tin khác