Bạn muốn sở hữu thân hình trong mơ? - Chớp ngay thời cơ với ưu đãi đặc biệt từ California, dành riêng cho thành viên GrabRewards

Thứ Bảy, 23/11/2019 15:00
Trung tâm California Fitness & Yoga vừa công bố những ưu đãi độc quyền dành cho các thành viên chương trình khách hàng thân thiết GrabRewards của Grab, đem đến cho người dùng hàng loạt ưu đãi chưa từng có, áp dụng trên toàn quốc tại Hệ thống phòng tập thể dục thể hình và yoga hàng đầu Việt Nam.

Ông Dane Fort, Tổng Giám đốc Trung tâm California Fitness & Yoga, chia sẻ: “Nếu bạn muốn cải thiện sức khỏe của mình, lời khuyên luôn là hãy nắm bắt cơ hội ngay, đừng trì hoãn. Thông qua sự hợp tác này với GrabRewards, việc tập luyện để cải thiện sức khỏe trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết”.

Được thành lập vào năm 2007, Trung tâm California Fitness & Yoga đã nhanh chóng trở thành công ty dẫn đầu ngành công nghiệp thể dục thể hình tại Việt Nam. Với hơn 200.000 hội viên cùng 6 triệu lượt đến tập luyện mỗi năm tại 36 câu lạc bộ, trung tâm đã trở thành người bạn đồng hành với sức khỏe và thể hình của người dân Việt Nam. Mối quan hệ  hợp tác này sẽ đem đến cho hàng triệu người Việt Nam cơ hội trải nghiệm hệ thống lớp học, cơ sở vật chất và dịch vụ cao cấp của California Fitness & Yoga thông qua chương trình ưu đãi đặc biệt này.

Để nhận được ưu đãi, người dùng chỉ cần truy cập ứng dụng Grab trên điện thoại, chọn mục “Tài khoản”, tiếp theo là mục “Ưu đãi”. Sau đó, tại trang GrabRewards, chọn mục “Dịch vụ”. Tại đây, người dùng có thể dễ dàng tìm thấy ưu đãi đến từ California Fitness & Yoga. 

Cụ thể, khi quy đổi 100 điểm thưởng GrabRewards, thành viên GrabRewards hạng mức Vàng sẽ nhận được gói ưu đãi trị giá 3.000.000 đồng, bao gồm 6 tuần tập thử miễn phí (gói hội viên cơ bản) và 1 buổi tập định hướng với Huấn luyện viên cá nhân.

Đặc biệt, thành viên GrabRewards hạng mức Bạch Kim có thể tận hưởng đặc quyền của mình qua việc nhận ngay gói ưu đãi trị giá 5.000.000 đồng mà không cần mất điểm thưởng nào. Gói ưu đãi siêu khủng này bao gồm 6 tuần tập thử miễn phí (gói hội viên đầy đủ dịch vụ), 2 buổi tập định hướng với Huấn luyện viên cá nhân và một bộ quà tặng (mũ, áo, nón) cao cấp đến từ thương hiệu California Fitness & Yoga. 

Cả hai ưu đãi trên đều dành cho các khách hàng mới khi đăng ký trở thành hội viên 1 năm tại bất kỳ thương hiệu nào trực thuộc California Fitness & Yoga. Với cách thức thanh toán linh hoạt, tự động thanh toán khi đến kỳ, người dùng sẽ tha hồ tập luyện thả ga mà không cần phải lo nghĩ. Sáu tuần tập luyện từ ưu đãi này sẽ được cộng ngay vào gói hội viên 1 năm mà họ đã đăng ký. Ưu đãi này chỉ áp dụng với khách hàng mới, không áp dụng cho khách hàng hiện đang là Hội viên tại Trung tâm California Fitness & Yoga, và diễn ra từ ngày 18/11/2019 đến ngày 18/01/2020. Người dùng có thể tham khảo thêm điều khoản và điều kiện cụ thể của chương trình bằng cách truy cập các đường dẫn sau bằng điện thoại:

- Với thành viên GrabRewards hạng mức Vàng: http://bit.ly/grabxcali_gld
- Với thành viên GrabRewards hạng mức Bạch Kim: http://bit.ly/grabxcali_prm

------

Trung tâm California Fitness & Yoga là nhà cung cấp dịch vụ thể dục thể hình và sức khỏe hàng đầu Việt Nam, phục vụ hơn 200.000 hội viên với hơn 6 triệu lượt tập luyện mỗi năm.

Với hệ thống 36 phòng tập trên toàn quốc, hiện nay thương hiệu California bao gồm các thương hiệu mở rộng như “Yoga Plus by California”, điểm đến dành cho những tín đồ yêu Yoga; và Centuryon by California, câu lạc bộ với trải nghiệm tập luyện đẳng cấp và sang trọng.

N.Lan

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau