Ảnh bố bên con gái tại Đà Lạt hút dân mạng

Thứ Sáu, 12/06/2020 20:11
Mọi khoảnh khắc tình cảm cha con bình dị được ghi lại dưới ống kính chuyên nghiệp. Đó là nụ cười hạnh phúc, ánh mắt trìu mến, cái ôm thắm thiết… chạm đến trái tim nhiều người.
Da Lat anh 1

Mới đây, những khoảnh khắc tình cảm của ông bố đơn thân cùng cô con gái nhỏ, được ghi lại trong một chuyến đi Đà Lạt, gây chú ý trên các hội nhóm du lịch. Nhân vật chính trong bộ ảnh là anh Nguyễn Huy Cường và con gái Nguyễn Hoàng Triệu Ngọc (tên ở nhà là Nấm). Không màu mè và set up quá nhiều, những hình ảnh bình dị ghi lại cuộc sống thường nhật của hai bố con. Đó là cùng nhau dậy sớm, ngắm bình minh, ăn sáng, khám phá mọi ngóc ngách phố phường...

Da Lat anh 4

Ông bố trẻ cho biết thỉnh thoảng cũng thường đưa con gái đi chụp hình, tự tay bấm máy ghi lại kỷ niệm đẹp của 2 cha con. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên hai bố con cùng đến Đà Lạt, khám phá vẻ đẹp mộng mơ của thành phố, tận hưởng những khoảnh khắc bình yên bên nhau. "Sáng hôm đó trời khá lạnh, bé cũng không háo hức lắm với việc chụp ảnh. Khi đến điểm chụp, chúng tôi đã xem đó là một buổi đi chơi thật sự chứ không còn để ý đến việc chụp hình nữa. Cứ thế, bạn nhiếp ảnh gia bắt lại những khoảnh khắc tự nhiên nhất của hai cha con", anh Cường nói thêm.

Da Lat anh 5

Đà Lạt thường gắn với những khung hình thanh xuân của giới trẻ, bộ ảnh tình và thơ của các cặp đôi... Thế nhưng, những khoảnh khắc chân thật, đời thường của cha và con lại không quá phổ biến. Không chọn những điểm du lịch hút khách check-in, để lưu giữ những gì "đời" nhất, anh Cường cùng con gái đã đến hồ Xuân Hương vào sáng sớm để ngắm cảnh, chụp ảnh.

Da Lat anh 8

Rời hồ Xuân Hương, cả nhóm đã đến dốc Nhà Bò ăn sáng với món bánh căn bình dân, sau đó tiếp tục dạo phố khám phá Đà Lạt. Bộ ảnh tuy không thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố mờ sương nhưng đã lưu giữ những ký ức đáng nhớ của hai cha con. Anh Cường cho rằng muốn tạo được bộ ảnh có cảm xúc mà không phải diễn trước ống kính, cha và con phải đủ sự thấu hiểu, gắn bó với nhau như 2 người bạn thật sự.

Da Lat anh 9

Gần 5 năm làm bố đơn thân, cùng con gái trải qua cuộc sống hàng ngày, với anh Cường, dù có vất vả thế nào nhưng chỉ cần thấy được nụ cười, sự lạc quan, hoạt bát của con gái là đủ khiến anh tan biến mọi mệt mỏi. "Mình bắt đầu trở thành single dad lúc bé vừa tròn 2 tuổi. Mình thấy nuôi con một mình không đơn giản nên phải cố gắng dành tình yêu thương cho bé rất nhiều", anh Cường tâm sự.

Theo Zing

Tin khác