Vũ Cát Tường ra mắt show nấu ăn

Thứ Năm, 17/12/2020 14:00
Ca sĩ sẽ trổ tài nấu nướng theo hướng dẫn được ê kíp chuẩn bị sẵn trong chương trình 'Chời đất cơi' sắp ra mắt vào ngày 17/12, trên VLive.

Chời đất cơi là show bếp núc đầu tiên của Vũ Cát Tường, gồm 5 tập. Tập một sẽ lên sóng vào 20h, ngày 17/12, trên kênh VLive của giọng ca 9x. Từ tập hai, chương trình được chiếu trước trên kênh Membership FMVCT, sau 15 ngày sẽ lên các kênh khác của cô.

Vũ Cát Tường tiết lộ: "Đây là một show nấu ăn ồn ào, hỗn loạn, kỳ lạ được thực hiện bởi một con người hết sức nghiệp dư và không biết gì về bếp núc". Tham gia show này, giọng ca 9x phải vượt qua các thử thách và thực hiện nhiệm vụ nấu ăn mà ê-kíp đưa ra trong một khoảng thời gian nhất định.

Vũ Cát Tường sẽ mang đến nhiều tiếng cười và niềm vui trong show nấu ăn đầu tiên. Ảnh: VLive

Vũ Cát Tường sẽ mang đến nhiều tiếng cười và niềm vui trong show nấu ăn đầu tiên. Ảnh: VLive

Chương trình này được coi là một thách thức với Vũ Cát Tường vì cô nổi tiếng là người vụng về và không có kinh nghiệm nấu nướng. Giọng ca 9x từng khiến fan bật cười khi tiết lộ: "Hôm bữa em có thử nấu canh nhưng nấu xong, em mới nhớ ra là chưa rửa rau". Tuy nhiên, Cát Tường hy vọng kết thúc 5 tập, trình độ nấu ăn của mình sẽ "lên một tầm cao mới".

Thông tin Vũ Cát Tường sắp ra show về nấu ăn nhận được hàng trăm nghìn likes cùng bình luận, chia sẻ. Không ít người tỏ ra lo lắng cho khả năng bếp núc của ca sĩ. Một số fan cẩn thận dặn dò: "Chị nấu canh nhớ rửa rau, kho cá nhớ cạo vảy, nấu cơm nhớ đổ nước cắm điện". Nhiều fan hài hước bình luận: "Có lẽ Mèo hơi nhầm lẫn nhẹ giữa nấu ăn và đóng hài chăng?"; "Á! Trời đất ơi, em xỉu. Idol của em nấu ăn ngon lắm ớ"; "Rửa rau mình nghĩ chắc có nhưng sẽ lại hỏi FM (tên fandom của Vũ Cát Tường) đây là rau gì?"...

Đăng ký làm membership của Vũ Cát Tường tại đây.

Ứng dụng truyền hình trực tuyến VLive với nhiều nội dung hấp dẫn do chính các nghệ sĩ Việt Nam, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan sản xuất sẽ giúp khans giar có nhiều lựa chọn cho việc giải trí. Ngoài ra, trong mỗi livestream, các thần tượng sẽ tương tác trực tiếp với fan toàn cầu. Cài đặt VLive dành cho iOSAndroidPC và smart TV để nhận mọi thông báo phát sóng.
A.D

Tin khác