Đây là chiến dịch kích cầu mới nhất của Vinpearl kể từ khi kết thúc giãn cách xã hội và Thủ tướng công bố Việt Nam không còn ca nhiễm trong cộng đồng. Chiến dịch mang tên "Du lịch Free – Book Vinpearl đi" có hàng loạt giải pháp cho khách lần đầu tiên xuất hiện như hoàn tiền 100% qua hình thức ghi nhận tín dụng tại chỗ, miễn phí vé máy bay khứ hồi, vé vui chơi giải trí...
Ví dụ, gói "Cashback" mang tới cơ hội hoàn tiền 100% cho khách hàng. Theo đó, du khách đặt phòng khách sạn nghỉ dưỡng sẽ được hoàn trả 100% chi phí dưới hình thức ghi nhận tín dụng tại chỗ để chi tiêu cho các dịch vụ khác trong suốt thời gian lưu trú. Ưu đãi này giúp du khách có cơ hội tận hưởng tất cả dịch vụ 5 sao trong hệ sinh thái Vinpearl bao gồm ẩm thực, spa, vui chơi giải trí, đánh golf hay các hoạt động trải nghiệm như lặn biển, các hoạt động thể thao dưới nước, đạp xe...
Còn du khách đặt phòng tại một số khu nghỉ dưỡng thuộc quần thể Vinpearl Nha Trang, Phú Quốc và Đà Nẵng - Hội An từ 2 đêm trở lên theo giá niêm yết sẽ được miễn phí vé máy bay khứ hồi. Du khách cũng có thể lựa chọn một trong số những "đặc quyền" như vui chơi giải trí không giới hạn tại các công viên VinWonders và Vinpearl Safari hay miễn phí phụ thu lên đến 2 người ở cùng phòng tối đa 3 người lớn, một trẻ em hoặc 2 người lớn, 2 trẻ em.
Hậu giãn cách, Vinpearl cũng tặng nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ như liệu trình spa 60’ cho 2 người và miễn phí luyện tập tại các sân golf có địa hình độc đáo, thách thức.
Tại 11 thành phố khác, du khách có thể đặt phòng các khách sạn nội đô hoặc các căn hộ khách sạn Vinpearl với mức chi phí từ 519.000 đồng mỗi người và được thưởng thức một bữa tối trị giá 350.000 đồng. Các thành viên nhí trong gia đình sẽ được miễn phí một buổi học bơi và huấn luyện những kỹ năng dưới nước. Ngoài ra, Vinpearl hợp tác với các hãng hàng không đưa ra gói combo đã bao gồm vé máy bay và lưu trú giảm 20% so với giá công bố.
Những chiến dịch kích cầu hậu Covid-19 đang phát huy hiệu quả với công ty du lịch nghỉ dưỡng của Vingroup. Trước chiến dịch lần này, từ cuối tháng 4, những chương trình kích cầu như "Mega Sale" và "Summer Deal" thu hút hơn 5 triệu lượt khách hàng quan tâm.
"Vinpearl muốn góp phần tạo làn sóng hưởng ứng tích cực chương trình 'Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam' của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, từng bước tạo đà hồi phục mạnh mẽ cho du lịch nội địa", đại diện Vinpearl chia sẻ.