Ông Shimizu Tsuyoshi - Giám đốc điều hành Japan Airlines tại sân bay Nội Bài trao giải “An toàn trong 17 năm liên tiếp” và chứng nhận đạt cam kết về chất lượng dịch vụ dựa trên đánh giá của khách hàng cho VIAGS.
VIAGS nhận giải thưởng “An toàn trong 17 năm liên tiếp” và đạt cam kết về chất lượng dịch vụ dựa trên đánh giá của khách hàng từ Japan Airlines; giải thưởng “Dịch vụ sân bay vượt trội” từ China Airlines; “Giải Nhất về chỉ số đúng giờ năm 2018” từ Korean Air và “Giải Nhất về sân bay không có tai nạn sự cố” từ Malaysia Airlines.
Ông Lê Cao Thế – Tổng Giám đốc VIAGS cho biết, “sự kiện VIAGS liên tiếp đón nhận giải thưởng từ các hãng hàng không hàng đầu châu Á là cơ sở vững chắc để VIAGS hướng tới mục tiêu trở thành một trong những công ty dịch vụ mặt đất hàng đầu về chất lượng tại các sân bay trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.”
VIAGS đón nhận giải “Dịch vụ sân bay vượt trội” do ông Alan Hsu - Giám đốc điều hành China Airlines tại Hà Nội trao tặng.
Ông Lee Hyun Ho - Giám đốc điều hành Korean Air tại sân bay Nội Bài vinh danh VIAGS đạt “Giải Nhất về chỉ số đúng giờ năm 2018”.
Ông Trần Tùng - Giám đốc điều hành Malaysia Airlines trao “Giải Nhất về sân bay không có tai nạn sự cố” cho VIAGS.
Với tiêu chí “An toàn – Đúng giờ – Chất lượng”, VIAGS thường xuyên nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía đối tác, trong đó có các hãng hàng không 4 và 5 sao. Từ đầu năm 2019 đến nay, công ty đã nhận được 16 giải thưởng về chất lượng dịch vụ từ các hãng hàng không danh tiếng trên thế giới như All Nippon Airways (ANA), Japan Airlines, Korean Air, Malaysia Airlines và China Airlines.