Vẻ đẹp cuốn hút của doanh nhân Nguyễn Thị Yến trong bộ Vest trắng

Thứ Sáu, 09/07/2021 12:18
Mới đây, CEO Nguyễn Thị Yến - Công ty TNHH Ravis Việt Nam, xuất hiện những shoot hình trong bộ Vest trắng tinh tế, kiểu dáng dài, form đứng vừa cá tính, vừa tôn đường nét và vóc dáng thanh mảnh. Tuy thiết kế khá đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn khiến cô nổi bật và rạng rỡ trong vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng cùng thần thái cuốn hút, tươi tắn như độ tuổi đôi mươi.

Với những cô nàng là các tín đồ thời trang công sở thì không thể thiếu những bộ Vest trong tủ đồ của họ. Vest vốn dĩ là phong cách đặc trưng, điển hình cho nam giới, giúp họ tôn lên vẻ nam tính, mạnh mẽ và đầy quyền lực, thường được thấy nhiều trong môi trường văn phòng, những dịp lễ đặc biệt hay những cuộc họp trang trọng, lịch sự. 

Trải qua nhiều lần cách tân, những bộ Vest hiện nay không chỉ là thời trang được ưa chuộng của quý ông mà còn được săn đón nhiệt tình từ các quý cô. Tưởng chừng item này trông thô cứng, cá tính, không hợp với phái yếu, nhưng qua con mắt tinh tế và bàn tay khéo léo của các nhà thiết kế, nó đã được cách điệu từ kiểu dáng đến chi tiết, biến hóa đa dạng và nhiều điểm nhấn hơn. 

Trào lưu này ngày một phổ biến, không chỉ với những cô nàng đam mê thời trang nói chung mà còn với những chị em thích mặc phong cách công sở nói riêng và Doanh nhân Nguyễn Thị Yến - CEO Công ty TNHH Ravis Việt Nam cũng không ngoại lệ. 

Là người yêu cái đẹp và thời trang cô thường dành thời gian chăm chút cho bản thân và chỉnh chu nhất trong mỗi lần tham dự sự kiện, hội họp cũng như trong các dịp gặp đối tác hay khách hàng. Vest trắng với thiết kế đơn giản, trông thanh lịch và nhã nhặn, phù hợp với sở thích và cá tính của mình. 

Cô chia sẻ: “Những bộ trang phục tôi chọn đều hướng đến sự đơn giản, tiện lợi, thoải mái nhưng vẫn nổi bật cá tính của tôi, phù hợp trong mọi sự kiện. Tính chất công việc của tôi rất bận rộn nên tôi ưu tiên những bộ cánh vừa không cầu kỳ vừa bắt mắt, có điểm nhấn để có thể tôn lên sự thanh lịch và phù hợp vóc dáng thanh mảnh của mình. Đó là lý do tôi chọn bộ Vest trắng form dài, rộng này, đối với cô sự phá cách thông minh là điều quan trọng cho cách phối đồ hoàn hảo nhất.

N.H

Tin khác