Bà Nguyễn Thị Hồng Trinh – Giám đốc Tài chính (thứ tư, từ phải sang), đại diện Ban lãnh đạo TST tourist nhận Bằng Khen của Hiệp Hội Phát triển Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam, tôn vinh các doanh nghiệp hưởng ứng tích cực cuộc vận động Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam do Thủ tướng Chính phủ phát động |
Ngày 26/9/2016, Thủ Tướng Chính phủ đã ra quyết định số 1846/QĐ-TTg lấy ngày 10/11 hàng năm là Ngày Văn hoá doanh nghiệp Việt Nam nhằm khẳng định vai trò, vị trí và tầm quan trọng của văn hoá doanh nghiệp; phổ biến và nâng cao ý thức về văn hoá doanh nghiệp, thúc đẩy việc xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và toàn xã hội; tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp; góp phần tạo môi trường kinh doanh với tinh thần thượng tôn pháp luật, đề cao đạo đức kinh doanh, tránh nhiệm xã hội và cạnh tranh lành mạnh, đóng góp cho sự phát triển bền vững đất nước và hội nhập quốc tế.
Năm 2020 là một năm vô cùng khó khăn đối với nền kinh tế toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng. Cộng đồng doanh nghiệp đều gặp phải khó khăn ở cấp độ khác nhau, đặc biệt là đối với lĩnh vực du lịch, thị trường khách và phạm vi kinh doanh bị thu hẹp. Chỉ còn duy nhất du lịch trong nước phát triển sau mỗi đợt dịch được khống chế. Tuy nhiên, bản lĩnh doanh nghiệp Việt Nam đã được khẳng định khi đồng hành cùng Chính phủ, các Bộ ngành vừa phòng chống dịch, vừa phát triển kinh tế, gắn trách nhiệm với cộng đồng, xã hội; vừa tích cực hưởng ứng cuộc vận động xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam do Thủ tướng Chính phủ phát động bằng những hành động cụ thể.
TST tourist tự hào là doanh nghiệp hưởng ứng tích cực Cuộc vận động xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam do Thủ tướng Chính phủ phát động |
Tại TST tourist, vẫn duy trì liên tục hoạt động kinh doanh theo tình hình thực tế của quy định giãn cách cũng như kinh doanh trong trong giai đoạn bình thường mới. Hướng đến bốn mục tiêu trọng tâm:
Thứ nhất là hướng đến công tác chuẩn bị thị trường, định hướng và xây dựng dòng sản phẩm ngắn ngày, hướng đến mục tiêu an toàn để đáp ứng nhanh nhu cầu du khách, tạo sự an tâm, khuyến khích du khách quay trở lại. Chất lượng dịch vụ đều đồng bộ tiêu chuẩn từ 4 sao trở lên, đáp ứng các tiêu chí an toàn phòng dịch.
Mục tiêu thứ hai là huấn luyện, nâng cao kỹ năng và kiến thức bao gồm nhóm kỹ năng mềm, nhóm kiến thức nâng cao và sinh hoạt chuyên đề cho đội ngũ nhân viên kinh doanh, hướng dẫn viên, các phòng nghiệp vụ với sự dẫn dắt của lãnh đạo các phòng ban và các chuyên gia.
Mục tiêu thứ ba là duy trì hoạt động liên tục: nguồn nhân sự làm việc tập trung với tỷ lệ trên 60%, liên tục các ngày trong tuần, vì vậy luôn tạo cho du khách sự an tâm, tất cả mọi giao dịch diễn ra bình thường. Lượng khách trung bình mỗi tháng từ tháng 9 – 11 đạt trung bình hơn 2.000 khách/tháng.
Muc tiêu thứ tư là trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. Thời gian gian diễn ra dịch COVID-19, TST tourist đã trao hơn 600 phần quà cho các hộ khó khăn trên địa bàn các phường 7, 10, 14 (quận 3), cộng đồng cư dân quanh khu vực cư trú của CB-NV, những cụ lớn tuổi được nuôi dưỡng tại chùa Lâm Quang (quận 8) và nhiều hoàn cảnh khác trong dịch COVID-19, hưởng ứng và tham gia cứu trợ đồng bào bị ảnh hưởng trong bão lũ miền Trung cùng nhiều sự kiện thiện nguyện trước đó hướng đến những trẻ mồ côi, người già neo đơn, người khuyết tật tại các Trung tâm nuôi dưỡng Trẻ em và người khuyết tật Thành phố Hồ Chí Minh (Hóc Môn, Tp.HCM), Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em Linh Xuân (Quận Thủ Đức, Tp.HCM)…
K.T