Trung tâm Mắt Quốc tế Phương Đông: “Tận tâm cho đôi mắt sáng”

Thứ Năm, 19/01/2023 10:00
Trung tâm Mắt Quốc Tế Phương Đông chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11/2021 với phương châm “Tận tâm cho đôi mắt sáng” và được điều hành bởi các bác sỹ chuyên gia nhãn khoa hàng đầu, đã từng tham gia công tác quản lý, khám và điều trị tại Bệnh viện Mắt TP. Hồ Chí Minh.

Hiệu quả điều trị khẳng định chất lượng

Tại trung tâm Mắt Quốc Tế Phương Đông, các hoạt động luôn được ban giám đốc theo sát và hướng theo các giá trị, chuẩn mực quốc tế. Đội ngũ bác sỹ thăm khám chu đáo và nhanh chóng, giảm thời gian chờ đợi. Đội ngũ chuyên gia nhãn khoa đưa ra những giải pháp điều trị tối ưu và an toàn, nhằm mang lại thị lực tốt nhất cho từng bệnh nhân. Bên cạnh đó,trung tâm cũng tích cực phối hợp với các bệnh viện, trung tâm mắt và các bác sỹ chuyên gia nhãn khoa đầu ngành trong và ngoài nước để cập nhật và ứng dụng những công nghệ kỹ thuật mới nhằm phục vụ bệnh nhân được tốt nhất. 

Hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại

Trung tâm đã đầu tư sở hữu những trang thiết bị hiện đại nhất từ các hãng nhãn khoa, thiết bị y tế hàng đầu trên thế giới như Alcon (Mỹ), Carl Zeiss (Đức), Horiba Medical (Pháp), Johnson&Johnson (Mỹ) … đồng thời đội ngũ bác sỹ, phẫu thuật viên đã làm chủ những công nghệ điều trị phẫu thuật tiên tiến nhất như phẫu thuật Phaco, phẫu thuật Đáy mắt, Glaucoma, Laser,… giúp cho việc phẫu thuật, điều trị những bệnh lý về mắt đạt hiệu quả cao như:  

Bộ đôi thiết bị phẫu thuật Phaco CENTURION GOLDKính hiển vi REVALIA hãng ALCON (Mỹ): Triển khai ứng dụng cho phẫu thuật Phaco – điều trị bệnh đục thủy tinh thể (cườm khô). Đây là bộ đôi thiết bị được ứng dụng lần đầu tiên tại Việt Nam cho Trung tâm Mắt Quốc Tế Phương Đông, giúp việc phẫu thuật đạt được kết quả tối ưu và hỗ trợ tốt cho phẫu thuật viên mổ Phaco.

Máy CONSTELLATION của hãng ALCON (Mỹ), ứng dụng trong phẫu thuật các bệnh lý về dịch kính - võng mạc và bệnh lý đáy mắt khác. Đồng thời, hỗ trợ rất tốt cho quá trình phẫu thuật Phaco khi có những điều trị phát sinh.  

Thiết bị khám mắt và đo khúc xạ: của Hãng Carl-Zeiss (Đức) với độ chính xác tuyệt đối, hỗ trợ kỹ thuật viên trong cho quá trình đo khúc xạ cho bệnh nhân được chính xác nhất.

Thiết bị chẩn đoán hình ảnh hàng đầu của hãng Carl Zeiss (Đức): Máy OTC, máy đo thị trường, máy IOL Master 700, đặc biệt bộ công cụ Retina Workplace – thiết bị lần đầu triển khai tại Việt Nam. Đây là bộ công cụ rất tiện ích để đánh giá các chẩn đoán hình ảnh về mặt lâm sàng một cách hiệu quả. 

Phòng xét nghiệm: nhằm hỗ trợ bác sĩ nội khoa và phẫu thuật viên đánh giá đúng tình trạng bệnh nhân trước khi mổ với kết quả cận lâm sàng chính xác và giảm thời gian chờ đợi cho bệnh nhân. Trung tâm đã trang bị hệ thống xét nghiệm hiện đại được nhập khẩu từ hãng Horiba Medical (Pháp), bao gồm: máy xét nghiệm huyết học tự động 3 thành phần ABX Micros ES 60, máy xét nghiệm sinh hóa tự động Pentra C200, máy xét nghiệm đông máu bán tự động Yumizen G400 DDi. Tất cả trang thiết bị phòng Lab được quản lý bởi Phần mềm Quản lý Thông tin Phòng xét nghiệm (LIS) một cách chuyên nghiệp.

Hệ thống phòng phẫu thuật VIP được trang bị theo chuẩn quy định của ngành nhãn khoa, thiết kế một chiều, đảm bảo việc vô trùng chống nhiễm khuẩn và an toàn cho các phẫu thuật Phaco, Đáy mắt, Glaucoma,… cùng với các thiết bị phẫu thuật hàng đầu giúp cho việc phẫu thuật được hiệu quả cao nhất và phẫu thuật viên thoải mái nhất.

Khu khám và đo khúc xạ: do đội ngũ bác sỹ, KTV thực hiện đo khúc xạ chính xác và nhanh chóng, giúp khách hàng và bệnh nhân có được kết quả đơn kính phù hợp.

Phòng khám VIP 1 & 2: do các chuyên gia nhãn khoa hàng đầu phụ trách khám và điều trị các bệnh lý chuyên khoa sâu như nhãn nhi, dịch kính – võng mạc, đục thủy tinh thể (cườm khô), glaucoma (cườm nước).

Nhà thuốc Phương Đông theo tiêu chuẩn GPP do Sở Y Tế TP. HCM cấp phép hoạt động.   

Nhà kính Phương Đông: với nhiều loại gọng kính và tròng kính đa dạng, phù hợp với nhu cầu cho các em bé, học sinh, sinh viên và người mắc tật khúc xạ.

Khu vực tư vấn bệnh nhân phẫu thuật: đội ngũ y bác sỹ tư vấn nhiệt tình, cung cấp thông tin đầy đủ và dễ hiểu cho bệnh nhân và người nhà đặc biệt các thông tin trước, trong và sau phẫu thuật; giải thích các giải pháp điều trị, chi phí điều trị để bệnh nhân và người nhà có thể dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu và khả năng của mình. Trung tâm cung cấp đa dạng các loại kính nội nhãn (IOL) cho phẫu thuật Phaco của những hãng lớn như Alcon (Mỹ), Carl Zeiss (Đức), Johnson&Johnson (Mỹ). 

Phòng bệnh nhân: trang bị theo concept “Day surgery – phẫu thuật trong ngày, không cần nằm lại bệnh viện”, tạo không khí nhẹ nhàng và thoải mái cho người bệnh nghỉ ngơi trước và sau phẫu thuật và được đội ngũ y bác sỹ theo dõi tận tình.

Phòng điều trị Laser: được trang bị các thiết bị của hãng Carl Zeiss (Đức), gồm máy quang đông và máy Laser Yag giúp việc điều trị được nhanh chóng và hiệu quả. 

Dịch vụ chăm sóc theo tiêu chuẩn quốc tế

Trung tâm Mắt Quốc Tế Phương Đông được tổ chức theo mô hình của 1 cơ sở y tế chuyên khoa ngành mắt kỹ thuật cao, với việc đầu tư đồng bộ sở hữu tất cả các trang thiết bị nhãn khoa, ứng dụng các kỹ thuật cao từ việc chẩn đoán đến điều trị và phẫu thuật. Tự hào cùng với đội ngũ y bác sỹ giỏi chuyên môn, tận tâm và đam mê cống hiến phát triển trong lĩnh vực nhãn khoa, Phương Đông sẽ giúp quý bệnh nhân và khách hàng trải nghiệm những dịch vụ khám và điều trị một cách hiệu quả, an toàn, dịch vụ quốc tế và tận tâm...

CÁC DỊCH VỤ TẠI TRUNG TÂM MẮT QUỐC TẾ PHƯƠNG ĐÔNG

Khám mắt trẻ em và người lớn

Đo khúc xạ và làm kính gọng, kính mát thời trang

Chẩn đoán hình ảnh bệnh lý mắt

Đặt kính áp tròng

Đặt kính ORTHO-K

Khám & tư vấn phẫu thuật Lasik điều trị cận, viễn, loạn thị & lão thị

Phẫu thuật thẩm mỹ và chỉnh hình vùng mắt

Khám, điều trị nội khoa, phẫu thuật Glaucoma (cườm nước)

Điều trị nội khoa, laser, tiêm thuốc nội nhãn

Phẫu thuật cắt dịch kính, bệnh võng mạc tiểu đường hoặc các bệnh lý đáy mắt khác

Phẫu thuật Phaco – điều trị bệnh đục thủy tinh thể (cườm khô)

TRUNG TÂM MẮT QUỐC TẾ PHƯƠNG ĐÔNG

71 Ngô Thời Nhiệm, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Điện thoại: 0966.88.79.71,

Website: www.matphuongdong.com

Email: info@matphuongdong.com 

Facebook: https://www.facebook.com/matquoctephuongdong

Nguyễn Vinh

Tin khác