Trung tâm hội nghị Ladalat – Nơi “bảo chứng” của những sự kiện đẳng cấp

Thứ Tư, 04/05/2022 09:00
Không chỉ đơn thuần là địa điểm tổ chức sự kiện, Trung tâm Hội nghị Ladalat còn cung cấp giải pháp xây dựng hình ảnh và khẳng định vị thế doanh nghiệp thông qua những sự kiện chuyên nghiệp, ấn tượng và độc đáo.

Sức mạnh từ nội lực 

Ladalat sở hữu các không gian tổ chức sự kiện sang trọng, có quy mô lớn nhất trung tâm Đà Lạt với sức chứa lên đến 1.000 khách cùng công năng vượt trội, được trang bị công nghệ hiện đại có thể đáp ứng một cách tốt nhất các yêu cầu của mọi loại hình sự kiện. Mỗi không gian hội nghị là một lối kiến trúc riêng biệt với từng chi tiết dù là nhỏ nhất cũng phải được tuyển chọn và chế tác tỉ mỉ để có thể thể hiện được hết gu thẩm mỹ, dụng ý cũng như công năng của sảnh. 

Sảnh La Hortensia tại Ladalat

Có quy mô lớn nhất là sảnh La Hortensia với không gian tráng lệ, thiết kế trần cao, không cột và được thụ hưởng tất cả sự vượt trội từ trang thiết bị hiện đại. Đây chính là “sân chơi” của các hội nghị khách hàng thượng đỉnh, hoặc các sự kiện sang trọng có quy mô tầm cỡ. 

Khác với sự xa hoa của La Hortensia, các không gian của La Tulipe và La Violette lại có phần trang nhã hơn, nhưng cũng không hề kém cạnh về công năng và tổ chức với hệ thống cách âm tốt, chất liệu ánh sáng tinh tế có tác dụng làm dịu căng thẳng và khơi cảm hứng sáng tạo. 

Set up cho 1 bữa tiệc tại La Tulipe

Ở Ladalat còn có các không gian riêng tư tuyệt đối với nội thất gỗ sang trọng, thể hiện một cách trọn vẹn đẳng cấp của một khu vực VIP chuyên dành riêng để đón tiếp các vị khách VIP, VVIP, hoặc cho các cuộc gặp gỡ có tính chất trang trọng. 

Set up sảnh La Pensee
 
Set up sảnh Mimosa trang trọng

Nền tảng bền vững đó được bổ sung các thế mạnh về trang thiết bị, công nghệ trình chiếu, hệ thống âm thanh, ánh sáng, và các tiện nghi phục vụ hội nghị - yến tiệc đẳng cấp. Sự cộng hưởng của tất cả những yếu tố này đã làm nên niềm kiêu hãnh của Đà Lạt về một địa điểm tổ chức đẳng cấp, có thể hiện thực hóa mọi ý tưởng, kiến tạo nên những sự kiện ấn tượng, mang tầm vóc quốc tế. 

Bên cạnh các điểm mạnh về không gian và trang thiết bị, Ladalat còn sở hữu nhiều lợi thế về dịch vụ hỗ trợ như bãi đậu xe riêng rộng rãi có quy mô lớn nhất khu vực trung tâm Đà Lạt với sức chứa lên đến 50 chiếc ô tô cùng lúc. 295 phòng nghỉ sang trọng, đẳng cấp có thể đáp ứng nhu cầu lưu trú của đơn vị tổ chức, và đặc biệt là khách mời trong quá trình tổ chức sự kiện tại Đà Lạt. 

Khuôn viên sân rộng rãi, đáp ứng công suất tiệc lớn

Phong thái “người dẫn đầu” 

Không chỉ dựa vào nền tảng vững chắc đang có, tư duy cởi mở cùng khả năng cập nhật xu hướng nhạy bén của đội ngũ Ladalat cũng là yếu tố then chốt góp phần quan trọng bảo chứng thành công cho các sự kiện. Sự cập nhật được diễn ra liên tục, từ nội thất, chủ đề trang trí, đến các set thực đơn và dịch vụ trọn gói, tạo nên một Ladalat đa diện và luôn đón đầu xu hướng. 

Chìa khóa để tạo nên những dịch vụ chuẩn mực và cao cấp của Ladalat là sự nỗ lực và sự phối hợp nhịp nhàng của tập thể những nhân viên được đào tạo bài bản, những cá nhân đam mê và khát khao chinh phục mọi giới hạn để mang đến dịch vụ chất lượng và trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng. 

Mỗi sự kiện diễn ra tại đây, luôn nhận được sự chăm chút của tất cả các bộ phận như thiết kế, thi công, kỹ thuật, hậu cần, bếp, điều phối và ở tất cả các khâu tổ chức. Có được sự hậu thuẫn lớn lao này, đội ngũ chuyên viên Ladalat hoàn toàn tự tin khi hỗ trợ các Tập đoàn, Doanh nghiệp trong việc biến ý tưởng thành hiện thực, thông qua những tư vấn phù hợp nhất, để đáp ứng hoàn hảo nhất các yêu cầu đặc thù của các loại hình sự kiện khác biệt. 

Trải qua 5 năm hoạt động và phát triển, Trung tâm Hội Nghị - Sự Kiện Ladalat đã trở thành đối tác uy tín của rất nhiều tập đoàn, doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Thành công của mỗi sự kiện, không chỉ giúp các đơn vị mở ra cơ hội, khẳng định vị thế, mà còn là sự công nhận đối với Ladalat – thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại thành phố Đà Lạt hiện nay. 

LADALAT HOTEL
Địa chỉ: 106A Mai Anh Đào, Phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 026 3356 5252 – Hotline: 0965.118.118
Email: kinhdoanh@ladalathotel.com.vn 

 

K.T

Tin khác