Trải nghiệm Tour Bà Nà Hills 1 ngày tại Đà Nẵng dịp tết nguyên đán 2020

Thứ Sáu, 17/01/2020 13:56
Dịp tết nguyên đán 2020 năm nay rất nhiều du khách đã lên chương trình đi du lịch cùng gia đình. Du lịch Đà Nẵng vẫn là một trong những điểm đến được mọi người quan tâm nhất, và Bà Nà Hills luôn là lựa chọn hàng đầu.

Chính vì nhu cầu tăng nên nhiều đơn vị lữ hành tại Đà Nẵng vẫn hoạt động nhận tour Bà Nà Hills hàng ngày trong dịp tết năm nay.

Lễ hội mùa đông Bà Nà Hills được tổ chức dịp tết nguyên đán 2020

Bà Nà Hills tổ chức lễ hội gì trong dịp tết nguyên đán

Trong dịp cuối năm thì Bà Nà Hills tổ chức lễ hội hoa Tulip lớn nhất Việt Nam. Du lịch Bà Nà Hills mọi người sẽ được thỏa thích check in với hàng triệu bông hoa Tulip đủ màu sắc. Cùng chào đón vô vàn điều thú vị tại Sun World Ba Na Hills dịp Tết này.

Hàng triệu bông hoa Tulip nở rực rỡ khắp Bà Nà Hills

•    Lạc bước giữa vườn hổng khổng lồ tại Happy Garden với 54 giống hồng ngoại đặc biệt trên thế giới.
•    Thưởng thức các show diễn nghệ thuật tưng bừng, sôi động với hàng trăm nghệ sĩ đường phố biểu diễn.
•    Thảm hoa rực rỡ tại khu vườn Le Jardin d’Amour được tạo thành bởi 1,5 triệu bông tulip với 57 giống hoa quý hiếm nổi tiếng thế giới
•    Khám phá câu chuyện về loài hoa tulip diệu kỳ, những cung bậc cảm xúc khi bạn có mặt trên đây.

Lễ hội Hoa Tulip lớn nhất Việt Nam tại Bà Na Hills

•    Thời gian: 20/01 – 31/03/2020
•    Lịch biểu diễn: 9:30 – 15:00 hàng ngày (trừ Thứ 3)
•    Địa điểm: Sân khấu Quảng trường Du Dome | Sân khấu vườn Le Jardin d’Amour

✪Tham khảo ngay: Tour Bà Nà Hill 1 ngày tham gia lễ hội hoa Tulip và chiêm ngưỡng Cầu Vàng dịp tết nguyên đán 2020. Ưu đãi vàng giảm 35% !!!

Còn chần chừ gì nữa các bạn ơi, nhanh nhanh lên lịch cùng gia đình, bạn bè để kịp du xuân tại Sun World Ba Na Hills thôi nào!!! Cùng thỏa sức check-in và lưu dấu những khoảnh khắc đầu xuân may mắn, lên lịch đến Sun World Ba Na Hills Tết này để khám phá.

Chiêm ngưỡng Bà Nà Hills lung linh buổi tối

Trót lỡ hẹn ban ngày thì bạn sẽ cảm thấy mình may mắn khi dạo cảnh Bà Nà Hills ban đêm. Khung cảnh vô cùng đẹp như trong tranh vẽ mùa xuân khiến bạn phải trầm trồ.

Phong cảnh lãng mạng trên Bà Nà Hills buổi tối

•    Cơ hội dạo bước giữa những lâu đài cổ trong bầu không khí se lạnh
•    Tiệc tùng trong âm nhạc sôi động
•    Thưởng thức những ly bia tươi Đức đậm đà và vô vàn món ăn hấp dẫn.

Đó là tất cả những gì bạn có khi đến với "màn đêm" của Sun World Ba Na Hills. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm "thiên đường sống ảo" này nhé!

Lựa chọn dịch vụ tour Bà Nà Hills dịp tết 2020

Theo xu hướng chung thị trường tăng giá nhẹ vào dịp lễ tết, Tour Bà Nà Hills 1 ngày tại Đà Nẵng cũng tăng theo nhưng tùy vào dịch vụ của mỗi đơn vị khác nhau. Thường thì các công ty tổ chức tour du lịch tại Đà Nẵng sẽ tăng giá khoảng 100 – 150 ngàn/1 người phụ thu tết. Cũng có nhiều đơn vị không tăng giá tour lên cao hoặc giữ nguyên giá như ngày thường. Bởi thế mọi người nên tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn cho mình 1 tour Bà Nà Hills uy tín và tiết kiệm.

✪ Gợi ý dành cho bạn : Tour Bà Nà Hills 1 ngày giá khuyến mãi giảm 35% dịp tết nguyên đán 2020

Khi lựa chọn đặt tour Bà Nà Hills thì mọi người nên tham khảo thật kỹ chương trình được tham quan những địa điểm nào. Thời gian trong tour có hợp lý hay không tránh trường hợp bỏ kinh phí ra mà không được hưởng dịch vụ như kỳ vọng của mình.

Để tìm hiểu kỹ hơn thông tin về địa điểm du lịch hoặc chương trình tour du lịch Đà Nẵng bạn tham khảo tại 2 website: https://dulichkhampha24.com/  và https://tourdanangcity.vn/ 

Nguồn: dulichkhampha24.com

Tin khác