Trải nghiệm loạt hoạt động hè đặc sắc tại AEON Mall Bình Tân

Thứ Bảy, 11/07/2020 00:00
Năm nay, mùa hè rực rỡ sẽ càng thêm nhộn nhịp, sôi động với hàng loạt sự kiện và hoạt động lớn nhỏ tại AEON Mall Bình Tân.

Từ 12/7 đến 9/8, AEON Mall Bình Tân sẽ tổ chức chương trình chào hè 2020 hấp dẫn. Theo đó, khách tham dự có thể trải nghiệm tiệc mùa hè nhiệt đới sôi động với các hoạt động đặc sắc tại sảnh Cosmes lúc 18h mỗi ngày, từ 18/7 đến 9/8.

AEON Mall Binh Tan anh 1

Những bữa tiệc hè sôi động đang chờ đón khách tham dự.

Vào ngày 18-19/7, cả gia đình sẽ có cơ hội cùng nhau làm vòng hoa Hawaii nhiều màu sắc. Các bé được lắc lư theo những vũ điệu Hawaii tại sự kiện "Vũ điệu mùa hè cho bé" vào ngày 25-26/7.

Tiếp đó, chương trình "Vũ hội mùa hè nhiệt đới" sẽ diễn ra vào ngày 1-2/8 với âm nhạc vui tươi và những điệu nhảy thu hút, rộn ràng. Các vũ công trình diễn xung quanh AEON Mall Bình Tân và phát kẹo cho mọi người, hứa hẹn mang lại bữa tiệc mùa hè thú vị. Bạn cũng sẽ được thỏa sức sáng tạo tại sự kiện trang trí kính mắt hấp dẫn diễn ra vào ngày 8-9/8.

AEON Mall Binh Tan anh 2

Loạt hoạt động hấp dẫn cho cả gia đình tại AEON Mall.

Mùa hè đến cũng là lúc các gia đình và nhóm bạn đi nhiều, chụp ảnh check-in… Với không gian thanh bình, xanh mát nhưng không kém phần độc đáo, trẻ trung, sảnh trung tâm và sảnh Cosmes là địa điểm tuyệt vời để bạn check-in. Tại đây, khách tham quan có thể thoải mái tạo dáng cùng cư dân ngôi làng Quả Dứa vui mắt và sống động.

AEON Mall Binh Tan anh 3

Các khu check-in thú vị, rực rỡ sắc màu đã sẵn sàng chờ đón bạn.

Không chỉ vậy, AEON Mall còn có 3 gian hàng từ Calais, Hokkaido Baked & Cheese Tart và Baskin Robbin cho bạn giải nhiệt. Cả nhà có thể ghé vào đây để thưởng thức các món kem, đồ uống mát lạnh, xua tan nắng nóng và nạp thêm năng lượng để tiếp tục mua sắm, vui chơi.

AEON Mall Binh Tan anh 4

Khách tham dự tha hồ giải nhiệt tại các quầy kem, đồ uống mát lạnh.

Ngoài các hoạt động giải trí hấp dẫn, cũng từ 12/7 đến 9/8, với hóa đơn mua hàng từ 2,5 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng một combo mùa hè, gồm một quạt điện cầm tay và một túi rút du lịch chống thấm.

AEON Mall Binh Tan anh 5

Chương trình khuyến mại hấp dẫn tại AEON Mall.

Bên cạnh đó, đợt 2 của cuộc thi ảnh "Vui chụp hình xinh - Rinh ngay quà khủng" đã rục rịch khởi động. Bạn có thể tham gia tại đây với 3 bước đơn giản để có cơ hội nhận những phần quà xinh xắn, gồm: Một giải đặc biệt là vali du lịch size S cho khách hàng có số điểm tổng tương tác cao nhất; 2 giải ấn tượng, mỗi giải một gối ôm hình chuối xinh xắn và voucher 100.000 đồng của Phano được ban tổ chức chọn ngẫu nhiên.

Để không bỏ lỡ bất kỳ hoạt động nào tại AEON Mall Bình Tân hè này, bạn có thể lên lịch “lập kèo”, hẹn hò với bạn bè và gia đình ngay từ bây giờ.

AEON Mall Bình Tân

Số 1 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website: aeonmall-binhtan.com.vn.

A.D

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau