Số hóa trải nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ

Thứ Năm, 26/05/2022 14:19
Cuộc sống không thể thiếu những kết nối để trở nên tốt đẹp hơn.

Nhu cầu “gần nhau hơn” trở thành động lực phát triển thế kỷ. Thế giới trải qua bao cuộc cách mạng chỉ để mang đến cho chúng ta một điều: Sự kết nối!

Cách mạng công nghệ 1.0 mang đến hệ thống điện tín để con người từ mọi quốc gia và vùng lãnh thổ kết nối với nhau.

Cách mạng công nghệ 2.0 mang điện thoại, đài phát thanh kết nối vùng địa lý

Cách mạng công nghệ 3.0 hình thành thế giới phẳng với Internet

Cách mạng công nghệ 4.0 giúp chúng ta giao tiếp kết nối vận hành bất cứ khoảng thời gian nào, bất cứ không gian nào và bất cứ con người nào ngay khi chúng ta muốn với công nghệ trí tuệ nhân tạo AI; máy học; Big Data. 

Những cuộc cách mạng kết nối con người với kho tri thức và tinh hoa của nhân loại, kết nối quá khứ với tương lai để tạo nên hiện tại, kết nối trái tim với trái tim để chạm vào cảm xúc. Như quy luật vận hành của thế giới, doanh nghiệp muốn phát triển không thể nằm ngoài vòng tròn kết nối, không thể thiếu những kết nối mọi lúc mọi nơi với trái tim tất cả khách hàng.

Doanh nghiệp muốn phát triển không thể nằm ngoài vòng tròn kết nối, không thể thiếu những kết nối mọi lúc mọi nơi với trái tim tất cả khách hàng

Đó là yếu tố cốt lõi trong Số hóa trải nghiệm! Số hóa trải nghiệm là nhiệm vụ và ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển của tất cả các doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới, đặc biệt trong các ngành giao tiếp trực tiếp với khách hàng như ngành du lịch và dịch vụ. Số hóa trải nghiệm là một chiến lược dài hạn với mong muốn mang lại cho khách hàng sự hài lòng vượt mong đợi, nâng cao chất lượng của ngành dịch vụ du lịch Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Số hóa trải nghiệm nâng cao chất lượng của ngành dịch vụ du lịch Việt Nam

Đôi Dép – Hệ sinh thái được xây dựng với triết lý không thể thiếu nhau “Xây hạnh phúc, dựng đời đẹp”, phát triển trên các ngành sản phẩm tiêu dùng nhanh, dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp và trà cà phê xứ sở Lâm Đồng. Với mong muốn tô điểm cho đời sống tinh thần của khách hàng bằng những trải nghiệm vượt bậc, mới đây, hệ sinh đã cho ra mắt APP thương hiệu thanh toán liên ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam, ứng dụng máy pha cà phê tự động và Robot phục vụ theo công nghệ trí tuệ nhân tạo. Đây là bước đi đầu tiên trong hành trình số hóa trải nghiệm đáp ứng nhu cầu khách hàng. 

APP THƯƠNG HIỆU THANH TOÁN LIÊN NGÂN HÀNG TIÊN PHONG TẠI VIỆT NAM 

Đột phá của ứng dụng này chính là cổng thanh toán liên ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam, đây là điểm lợi thế phù hợp với thói quen của du khách trong và ngoài nước.

Thanh toán VietQR liên ngân hàng

App Đôi Dép vừa được ra mắt cho phép khách hàng đặt hàng, đặt dịch vụ và thanh toán trực tiếp chỉ với vài thao tác đơn giản. Đặc biệt, đây là App đầu tiên tại Việt Nam tiên phong ứng dụng thanh toán VietQr liên ngân hàng tự động và dịch vụ thẻ các ngân hàng trên cổng thanh toán Nam Á Bank. Điều này cho phép khách hàng đơn giản hóa quy trình mua hàng, dịch vụ và thanh toán, đây là App giúp khách hàng tối ưu trải nghiệm và nhận được những ưu đãi chăm sóc đặc biệt khi là thành viên hệ thống. Nhờ đó giúp Đôi Dép xây dựng cộng đồng trực tuyến rộng lớn, nơi chăm sóc, thu thập ý kiến khách hàng để liên tục cải thiện và phát triển.

App hiện có trên cả 2 nền tảng Androi và IOS.

Truy cập và tìm hiểu thêm tại: https://me-qr.com/Qj73zR 

MÁY PHA CÀ PHÊ TỰ ĐỘNG THÔNG MINH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM 

Bạn đã từng thanh toán thẻ rồi nhận tự động từ máy  các loại thức uống cà phê Việt Nam đến các dòng cà phê Ý như Latte, Capuchino,… Đến xứ sở cà phê cao nguyên, dễ dàng cầm trên tay ly cà phê theo công thức sẵn có hoặc tùy chỉnh theo khẩu vị riêng mình thích, đây chắc chắn là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ.

Máy pha cà phê tự động thông minh đầu tiên tại Việt Nam

ROBOT PHỤC VỤ THEO CÔNG NGHỆ TRÍ TUỆ NHÂN TẠO AI ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM 

Đây là trải nghiệm khiến du khách thích thú khi kết nối với người máy Đôi Dép. Người máy thông minh phục vụ và mang đến cho bạn những bất ngờ nho nhỏ. với “ngoại hình” dễ thương, phục vụ “chuyên nghiệp” và luôn niềm nở với khách hàng.

Người máy thông minh với “ngoại hình” dễ thương, phục vụ “chuyên nghiệp” và luôn niềm nở với khách hàng

Với sự thay đổi mới về công nghệ, đây là sẽ là trải nghiệm không thể thiếu trong chuyến du lịch của bạn và những người thân yêu. Không thể thiếu số hóa để chạm đến những kết nối cảm xúc sâu sắc. Số hóa là công cụ để lan tỏa tinh thần và sứ mệnh: Trao hạnh phúc, dựng đời đẹp. 

Số hóa trải nghiệm - Chìa khóa chinh phục khách hàng trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng mới! 

K.T

Tin khác