Những trải nghiệm đặc biệt của hàng không 5 sao Nhật Bản

Thứ Tư, 27/11/2019 08:00
Lựa chọn hàng không phù hợp là một trong những điều giúp cho chuyến đi của bạn trọn vẹn hơn. Trong đó, các hãng 5 sao sẽ đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm đặc biệt.

Việc lựa chọn hãng hàng không chất lượng sẽ giúp bạn tận hưởng dịch vụ cao cấp, giảm bớt mệt mỏi, cho chuyến đi thuận lợi hơn. Trong đó, Hàng không Nhật Bản All Nippon Airways (ANA) đem tới cho du những dịch vụ 5 sao đặc biệt.

Quy trình làm thủ tục nhanh chóng

Các quầy làm thủ tục của ANA được phân chia riêng theo từng hạng vé, từ hạng nhất, hạng thương gia, hạng phổ thông đến quầy thủ tục riêng cho khách hàng thân thiết. Điều này giúp khách hàng có thể dễ dàng làm thủ tục check-in nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Với những nỗ lực không ngừng, hãng đã đạt giải thưởng “Dịch vụ sân bay tốt nhất thế giới 2019" do Skytrax trao tặng.

Nhung trai nghiem dac biet cua hang khong 5 sao Nhat Ban hinh anh 1
ANA nhận giải thưởng “Dịch vụ sân bay tốt nhất thế giới” từ Skytrax.

Khoang hành khách tiêu chuẩn 5 sao

Các máy bay của ANA đều được trang bị tiện nghi, ghế ngồi với chỗ để chân rộng rãi cho hạng phổ thông. Với hạng thương gia, các ghế đều cạnh lối đi để thuận tiện di chuyển, ghế có thể ngả thành giường thẳng để hành khách nghỉ ngơi thoải mái.

Tất cả hạng ghế đều được trang bị màn hình LCD với nhiều tiện ích, giúp hành khách thư giãn trong suốt hành trình bay. Đặc biệt, một số chuyến của hãng còn cung cấp Wi-Fi (có tính phí) để khách hàng giải trí và làm việc trên máy bay.

Nhung trai nghiem dac biet cua hang khong 5 sao Nhat Ban hinh anh 2
Khoang hạng thương gia máy bay ANA.

Ẩm thực đa dạng trên từng chuyến bay

Là một hãng hàng không 5 sao, ANA luôn thấu hiểu tâm lý, nhu cầu khách hàng để mang lại những trải nghiệm tốt nhất trên chuyến bay. Bay cùng ANA, khách hàng sẽ được thưởng thức ẩm thực phong phú và tinh tế, do những đầu bếp nổi tiếng chế biến.

Nhung trai nghiem dac biet cua hang khong 5 sao Nhat Ban hinh anh 3
Suất ăn hạng thương gia trên hàng không ANA.

Thực đơn trên chuyến bay rất đa dạng, có từ món Nhật tới món Âu. Bạn cũng có thể đặt trước món ăn theo chương trình hợp tác với các nhà hàng. Nhờ đó, ANA đã nhận giải thưởng “Suất ăn hạng thương gia ngon nhất” từ Skytrax.

Ưu đãi đặc biệt từ Hàng không ANA

All Nippon Airways (ANA) được tổ chức uy tín Skytrax công nhận là hãng hàng không 5 sao trong 7 năm liên tiếp (từ 2013) và là “Hãng hàng không tốt thứ 3 trên Thế giới” trong 2 năm liên tiếp. Đây là một lời khẳng định cho nỗ lực mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Nhung trai nghiem dac biet cua hang khong 5 sao Nhat Ban hinh anh 4
Lịch khởi hành hàng ngày của ANA.

Để khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ 5 sao tại ANA với mức giá ưu đãi nhất, hãng triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt trong tháng 11 này. Thời gian khuyến mãi diễn ra từ 29/11 đến 3/12 (thời gian khởi hành: 1/2/2020 - 30/9/2020), áp dụng cho hành trình khứ hồi từ Hà Nội/TP.HCM đến các điểm tại Nhật Bản.

Du khách có thể mua vé khứ hồi với giá chưa đến 6,2 triệu đồng (chưa gồm thuế và phụ phí). Bên cạnh đó, du khách sẽ được miễn phí chặng bay từ Tokyo đến tất cả điểm nội địa Nhật Bản do ANA khai thác. Bạn đọc có thể đặt vé tại đây. Lưu ý: Một số chuyến bay không áp dụng khuyến mãi.

Phòng vé ANA tại Hà Nội

Địa chỉ: BIDV Tower, tầng 9, 194 Trần Quang Khải, Hà Nội

Điện thoại: (+84)2439262808; Email: nh.han@transviet.com

Phòng vé ANA tại TP.HCM

Địa chỉ: Sun Wah Tower, tầng 16, 115 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM

Điện thoại: (+84)28 3821 9612; Email: nh.sgn@transviet.com

A.D

Tin khác