Những điểm check in không thể bỏ qua khi đến Vũng Tàu dịp Noel

Thứ Tư, 21/12/2022 08:02
Chính quyền TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cùng một số đơn vị đã có những trang trí, phối cảnh tuyệt đẹp phục vụ người dân, du khách trong dịp Giáng sinh 2022 và đón năm mới 2023.

1. Hàng cây tùng bách ven biển cùng dàn đèn tuyết lung linh

Khoảng 90 cây tùng bách trải dài hơn 500m giữa dải phân cách trên tuyến đường Quang Trung (khu vực Bãi Trước) đã được gắn đèn tuyết lấp lánh từ gốc tới ngọn cây, làm đoạn đường trở nên rực rỡ.

Hàng cây tùng bách cùng đèn tuyết lấp lánh rất ấn tượng trên tuyến đường ven biển. Ảnh: Thành An
Hàng cây tùng bách cùng đèn tuyết lấp lánh rất ấn tượng trên tuyến đường ven biển. Ảnh: Thành An

Hàng chục công nhân và xe chuyên dụng làm việc cật lực suốt 2 tuần để treo hàng chục ngàn mét đèn tuyết lấp lánh lên những cây tùng bách cao khoảng 10m, tạo sự thu hút đối với người dân và du khách.

Dù không phải lần đầu được trang hoàng như thế, nhưng hình ảnh những cây tùng bách lung linh vẫn là điểm nhấn cho Vũng Tàu trong những dịp Giáng sinh và chào đón năm mới.

2. Cây thông khổng lồ cùng biểu trưng đón năm mới ở công viên Mũi Nghinh Phong

Bên cạnh việc trang trí hàng cây tùng bách, chính quyền TP.Vũng Tàu cũng chú trọng tôn tạo những khu vực khác trên địa bàn thành phố để chào mừng năm mới 2023.

 
Cây thông và hàng chữ Vũng Tàu 2023 vẫn được người dân ưa thích dù chỉ trang hoàng lại. Ảnh: Thành An 

Để tiết kiệm, công viên Mũi Nghinh Phong không thay thế mới mà chỉ vệ sinh, trang hoàng lại phối cảnh cũ, thay thế số 2 thành số 3 cho phù hợp. Công việc chỉnh trang cũng vừa mới hoàn thành gần đây.

Tuy nhiên, không ít người dân địa phương cũng như du khách thích thú check in tại điểm này trong cả ngày và đêm.

3. Cầu vượt "ánh sao"

Đây là cây cầu vượt duy nhất tại TP.Vũng Tàu, được một doanh nghiệp xây dựng băng ngang qua đường Thùy Vân để thuận tiện cho du khách và người dân di chuyển sang hướng bãi biển và ngược lại.

 
Nhiều bạn trẻ thích thú chụp ảnh trên cầu vượt băng ngang đường Thùy Vân tối 20.12. Ảnh: Thành An 

Gần đến lễ Giáng sinh, doanh nghiệp đã trang trí một chùm đèn sao lấp lánh trên cầu vượt, nhưng đã tạo hiệu ứng làm nhiều bạn trẻ yêu thích và rủ nhau đến check in, chụp ảnh, đồng thời gọi địa điểm này là cầu vượt ánh sao.

4. Cây thông Noel khổng lồ tại Công viên Thỏ trắng.

Bên cạnh cầu vượt trên đường Thùy Vân là Công viên Thỏ trắng - một khu vui chơi cho các em thiếu nhi trên địa bàn TP.Vũng Tàu.

Cây thông Noel khổng lồ tại công viên Thỏ Trắng. Ảnh: Thành An
Cây thông Noel khổng lồ tại công viên Thỏ Trắng. Ảnh: Thành An

Nhân dịp đón Giáng sinh 2022, khu vực này cũng trang hoàng cây thông Noel khổng lồ cùng với hang đá Giáng sinh, tạo sự thu hút đối với nhiều người dân, du khách.

5. Cây thông Santa Run

Dịp Giáng sinh 2022, TP.Vũng Tàu cũng tổ chức sự kiện Santa Run. Đây là sự kiện mặc trang phục ông già Noel chạy bộ cùng nhiều hoạt động khác, dự kiến sẽ có khoảng 5.000 người tham gia.

Cây thông bằng nón lá tại sự kiện Santa Run. Ảnh: Thành An - Nguyễn Hồ
Cây thông bằng nón lá tại sự kiện Santa Run. Ảnh: Thành An - Nguyễn Hồ

Được dựng lên từ 200 chiếc nón lá lớn nhỏ, trong đó có 100 nón lá lớn sơn hình cờ đỏ sao vàng, cùng hàng rào, các phần quà, bông tuyết trang trí xung quanh. Cây thông phối cảnh trong sự kiện Santa Run đã thu hút sự quan tâm của nhiều người dân ngay khi mới hoàn thành vào tối 20.12. 

Theo Thành An (Lao động)

Tin khác