Những địa điểm biệt lập để giới nhà giàu trốn dịch

Chủ Nhật, 17/05/2020 18:38
Đại dịch Covid-19 khiến nhiều người trong giới thượng lưu chi nhiều tiền cho việc du lịch đến những nơi xa xôi, vắng vẻ để vừa nghỉ dưỡng, vừa tránh nguy cơ nhiễm virus.
Nhung dia diem biet lap de gioi nha giau tron dich hinh anh 1 7378430076_b67c8e037e_k.jpg

Thị trấn Big Sur nằm cách thành phố San Francisco (California, Mỹ) khoảng 240 km về phía nam, có dân số khoảng 2.000 người. Nơi đây được xem như một chốn lý tưởng để du khách chạy trốn khỏi nhịp sống hối hả thành thị và đắm mình vào cảnh sắc thiên nhiên phong phú. Ảnh: Shutterstock.

Nhung dia diem biet lap de gioi nha giau tron dich hinh anh 2 Post_Ranch_Inn_10.jpg

Khách sạn Post Ranch Inn ở Big Sur là một trong những khách sạn sang trọng hàng đầu nước Mỹ. Tại đây, các du khách giàu có sẽ được tận hưởng những tiện ích xa hoa, đơn cử là khu spa giữa rừng. Ngoài ra, họ còn được hướng dẫn yoga và thiền để tinh thần được thư thái. Ảnh: Post Ranch Inn.

Nhung dia diem biet lap de gioi nha giau tron dich hinh anh 3 64721088_1399798416853169_8851824380097311453_n_1.jpg

Đường bờ biển Panama thuộc vùng Caribbean đã trở thành địa điểm du lịch thu hút những du khách quốc tế giàu có trong nhiều năm qua. Điểm nhấn tại đây là những khu rừng nhiệt đới rậm rạp cùng sự phong phú của hệ động thực vật cũng như các sinh vật biển. Ảnh: Soniamariandres.

Nhung dia diem biet lap de gioi nha giau tron dich hinh anh 4 1000x_1.jpg

Những người trong giới thượng lưu thường chọn phòng ở một khách sạn trên quần đảo tư nhân Islas Secas thuộc Panama này. Ảnh: Bloomberg.

Nhung dia diem biet lap de gioi nha giau tron dich hinh anh 5 original_b0b79c4c5a2a16bb2d9aedf14b652b62.jpg

Khách sạn Amangiri nằm ở tiểu bang Utah, Mỹ nổi tiếng với sự cô lập giữa các vườn quốc gia cùng quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Đây là nơi trú ẩn sang trọng để du khách vừa hòa mình vào các vẻ đẹp hoang sơ, vừa tìm hiểu về đời sống của bộ lạc người Mỹ bản địa gần đó. Ảnh: Afar.

Nhung dia diem biet lap de gioi nha giau tron dich hinh anh 6 1479860597708.jpg

Cách thành phố Sydney, Australia khoảng 3 giờ lái xe, cảnh sắc mà thung lũng Wolgan mang đến là vô cùng tráng lệ, khiến du khách cảm tưởng nơi đây dường như không có dấu vết con người. Những khách sạn xa xỉ ở Wolgan cung cấp nhiều tiện ích độc đáo, nổi bật trong số đó là phương pháp spa gần gũi với thiên nhiên. Ảnh: Traveller.

Nhung dia diem biet lap de gioi nha giau tron dich hinh anh 7 kachi_lodge_uyuni_salt_flats_bolivia.jpg

Khách sạn Kachi Lodge độc đáo, sang trọng nằm dưới chân núi lửa là địa điểm lý tưởng để những du khách giàu có lưu trú khi đến tham quan bãi muối lớn nhất thế giới Uyuni ở tây nam Bolivia. Ảnh: Booking.

Nhung dia diem biet lap de gioi nha giau tron dich hinh anh 8 Rio_Palena_helicopter_1.jpg

Khu vực Aysen ở bắc Patagonia, Chile là địa điểm được nhiều du khách khám phá. Các khách hàng xa xỉ có thể nghỉ dưỡng biệt lập tại đây với các hình thức giải trí như chèo thuyền, câu cá, hay ngắm cảnh bằng trực thăng. Ảnh: Plan South America.

Nhung dia diem biet lap de gioi nha giau tron dich hinh anh 9 jack_schick_lordhowe_adventure08.jpg

Đảo Lord Howe ở Australia là một nơi lý tưởng để chạy trốn sự đông đúc, sầm uất của thành thị. Chính quyền Australia chỉ cho phép tối đa 400 người có mặt trên hòn đảo này mỗi ngày. Hình thức giải trí nổi bật nhất tại đây là lặn biển ngắm san hô. Ảnh: Lord Howe Island Holiday.

Nhung dia diem biet lap de gioi nha giau tron dich hinh anh 10 Mustang_Monument_27s_Tipi_Village_in_Northwestern_Nevada.jpg

Khu nghỉ dưỡng Mustang Monument ở đông bắc bang Nevada, Mỹ cung cấp cho các du khách những trải nghiệm thú vị để tìm hiểu thêm về văn hóa, di sản của miền viễn Tây quốc gia này. Ảnh: Luxury Link.

Theo Zing

Tin khác