Nhiều thí sinh nổi bật tại vòng thi sơ tuyển Miss Tourism Viet Nam 2020 khu vực phía Bắc

Thứ Sáu, 23/10/2020 16:05
Ngày 23/10/2020 tại Hà Nội, diễn ra vòng thi Sơ tuyển khu vực phía Bắc cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020. Đã có hơn 90 thí sinh hoàn tất hồ sơ, trải qua phần trình kiểm tra Nhân trắc học và diễn kỹ năng trước ống kính. Hội đồng thẩm định Nhân trắc học đến từ Korean Beauty.

BGK vòng thi Sơ khảo khu vực phía Bắc

Ban giám khảo (BGK) vòng thi sơ tuyển 2020 khu vực phía Bắc gồm: Miss Tourism Vietnam 2017 - Miss Globe 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân; Nhà thiết kế Diego Cortizas Del Valle – Thương hiệu thời trang Chula; NSND Lan Hương; Nhà thiết kế Valentine Vân Nguyễn; Hoa Hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân; Á vương Manhunt Internationnal 2018 Mai Tuấn Anh; Chủ tịch HĐQT Korean Beauty Center Thu Hiền; Ca sĩ Dương Quốc Hưng – Phó Giám đốc Công ty Truyền thông và Quảng cáo Tấm và Cám.

Hoa hậu Đỗ Trần Khánh Ngân xinh đẹp và nổi bật trong vai trò của BGK 

Trước khi bước vào phần thi catwalk và giao lưu với BGK, các thí sinh được Hoa hậu Đỗ Trần Khánh Ngân hướng dẫn phần thị phạm. Hoa hậu đã hướng dẫn tận tình các thí sinh nên có phong thái như thế nào, cần trình bày những gì để tạo ấn tượng… và chia sẻ kinh nghiệm, động viên các em có được sự tự tin thể hiện bản thân trước BGK.

Nhà thiết kế Cortizasdel Valle Diego bày tỏ cảm xúc, “hôm nay tôi được gặp rất nhiều cô gái Việt Nam xinh đẹp đến tham dự một cuộc thi rất có ý nghĩa. Đây không chỉ là một cuộc thi về sắc đẹp mà còn quảng bá con người và văn hóa Việt Nam”.Tại buổi sơ khảo, Nhà thiết kế Valentine Vân Nguyễn đã tiết lộ về bộ sưu tập đặc biệt kết hợp giữa vải thổ cẩm trong kiểu dáng mềm mại và hiện đại sẽ xuất hiện trong đêm thi chung kết 28/11/2020 diễn ra tại Tp. Gia Nghĩa – tỉnh Đắk Nông.

NSND Lan Hương đánh giá cao chất lượng thí sinh 

Mặc dù đang bận rộn với các dự án phim truyền hình, NSND Lan Hương vẫn đảm nhận vai trò giám khảo vòng sơ khảo khu vực miền Bắc của cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020. Nghệ sỹ Lan Hương cho biết: “Tôi khá bất ngờ với chất lượng của thí sinh tham gia cuộc thi. Các em đã trang bị rất tốt những kiến thức để chuyển tải về thông điệp du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn. Tôi đã khá vất vả khi phải lựa chọn 20 thí sinh lọt vào vòng trong bởi có quá nhiều thí sinh đẹp và tài năng tham gia cuộc thi này”.

Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân hào hứng khi được tham gia chấm thi vòng Sơ khảo

Chia sẻ về ấn tượng với các thí sinh, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân bày tỏ, “là một người yêu du lịch, đã được trải nghiệm rất nhiều điểm đến tuyệt với của Việt Nam, tôi đánh giá cao ý nghĩa của cuộc thi và rất vui khi được là thành viên của BGK. Đây chính là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện tài năng, vẻ đẹp và những kiến thức của mình về du lịch Việt Nam. Các thí sinh khu vực phía Bắc có chất lượng khá đồng đều, nhiều bạn đã thể hiện rất tốt những kỹ năng mềm và đặc biệt là vấn đề bảo vệ môi trường. Tôi đã chấm được một thí sinh của riêng mình và rất hy vọng đó sẽ là hoa khôi của cuộc thi năm nay”.  

BGK chụp hình lưu niệm với các thí sinh

Trước đó, vào ngày 16/10/2020, Vòng thi Sơ tuyển khu vực phía Nam đã diễn ra sôi động tại Tp. Hồ Chí Minh với hơn 100 thí sinh ứng tuyển. Sau phần thi sơ khảo khu vực phía Bắc. Vòng thi Bán kết và Chung kết sẽ diễn ra từ ngày 18 - 28/11/2020 tại Đảo nổi – Tp. Gia Nghĩa – tỉnh Đắk Nông.

Một số khoảnh khắc của các thí sinh tại vòng Sơ khảo Miss Tourism Vietnam 2020 khu vực phía Bắc:

 

Theo baodulich

Tin khác