Nam A Bank trang bị khẩu trang y tế, dung dịch rửa tay sát khuẩn tại tất cả các điểm giao dịch trên toàn quốc. |
Cùng với các cơ quan nhà nước, nhiều doanh nghiệp đã thông báo cho nhân viên ở nhà, làm việc từ xa, trang bị khẩu trang và dung dịch diệt khuẩn cho nhân viên... nhằm hạn chế nguy cơ lây lan và bùng phát dịch cúm do virus corona (nCoV) gây ra. Riêng tại các ngân hàng, ngay ngày đầu tiên quay trở lại làm việc sau dịp Tết Nguyên đán, các giao dịch viên cũng đeo khẩu trang để phòng chống dịch bệnh nguy hiểm này.
Khách hàng rửa tay sát khuẩn ngay khi bước vào giao dịch. |
Chị Bích Vân – chuyên viên làm việc tại Hội sở của một ngân hàng cho biết: “Để bảo vệ bản thân, các cán bộ nhân viên tại nơi mình làm việc đã chủ động đeo khẩu trang khi ra đường và ngay cả trong phòng làm việc từ những ngày đầu tiên đi làm của năm mới”.
Nhiều giao dịch viên khác cũng cho rằng việc đeo khẩu trang không chỉ là cách bảo vệ sức khỏe của họ mà còn nhằm phòng ngừa virus corona cho khách hàng.
Nhân viên ngân hàng đo nhiệt độ cho khách hàng (nếu cần) |
Mới đây, Nam A Bank cũng đã có thông báo tới toàn thể cán bộ nhân viên cùng chung tay kiểm soát virus corona. Cụ thể, Ngân hàng đã trang bị khẩu trang y tế, dung dịch rửa tay sát khuẩn tại tất cả các điểm giao dịch trên toàn quốc và cung cấp, hướng dẫn khách hàng sử dụng nếu có nhu cầu.
“Tôi thật sự hài lòng khi bước vào giao dịch tại Nam A Bank đã có sẵn khẩu trang y tế và chai nước rửa tay kháng khuẩn để khách hàng sử dụng, một hành động nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn. Nếu những doanh nghiệp và các nơi công cộng khác đều thực hiện điều này, tôi tin rằng sẽ góp phần không nhỏ trong việc hạn chế virus corona lây lan tới cộng đồng” (một khách hàng giao dịch tại Trung tâm Kinh doanh Nam A Bank chia sẻ).
Không chỉ trang bị khẩu trang y tế, dung dịch rửa tay sát khuẩn tại tất cả các điểm giao dịch trên toàn quốc mà ngân hàng này còn khuyến khích khách hàng sử dụng tiện ích trên các sản phẩm ngân hàng điện tử của Ngân hàng để giao dịch (Open Banking, Internet Banking, Mobile Banking,…). Sử dụng sản phẩm ngân hàng điện tử sẽ giúp khách hàng giao dịch ở mọi lúc mọi nơi, 24/7 mà không cần tới ngân hàng, điều này sẽ góp phần hạn chế virus corona lây lan. Theo đó, sản phẩm ngân hàng điện tử của Nam A Bank có nhiều tính năng như: Chuyển tiền trong – ngoài hệ thống và chuyển tiền nhanh 24/7; Thanh toán hóa đơn điện, nước, truyền hình cáp, Internet, cước viễn thông; Nộp/Rút tiết kiệm trực tuyến; Thanh toán hàng hóa, hóa đơn bằng QR Code; Nạp tiền điện thoại và nhiều tiện ích khác.
Khách hàng đeo khẩu trang khi giao dịch tại ngân hàng |
Đại diện Nam A Bank cho biết: “Theo quan niệm của nhiều người, đầu năm gửi tiền tiết kiệm hay mua vàng sẽ mang nhiều tài lộc, may mắn đến cho cả năm. Chính vì vậy, sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, khách hàng lại nhộn nhịp đến ngân hàng giao dịch. Để bảo vệ sức khỏe, phòng tránh virus corona cho cán bộ nhân viên và khách hàng, Nam A Bank đã triển khai những hoạt động trên”.
Bảo vệ sức khỏe bản thân cũng chính là bảo vệ sức khỏe gia đình bạn và cộng đồng. Vì vậy, chúng ta cần thường xuyên cập nhật các thông tin chính thức từ Bộ Y tế để thực hiện phòng tránh virus corona đúng cách, tránh lây lan tới cộng đồng.