Bình chọn uy tín này là sự ghi nhận những đóng góp xuất sắc nhất của Nam A Bank trong việc nỗ lực xây dựng môi trường làm việc đáp ứng tốt các kỳ vọng về phát triển nghề nghiệp, sự hấp dẫn của thương hiệu tuyển dụng, chế độ chính sách giữ chân nhân tài… của Ngân hàng. Đây là năm đầu tiên Anphabe tổ chức khảo sát tới các trường Đại học với quy mô lớn, đón nhận hơn 23,212 đáp viên thuộc 10 khối ngành từ 93 trường đại học lớn trên toàn quốc.
Theo đó, để lot vào Top 50 thương hiệu hấp dẫn nhất sinh viên Việt Nam này, Nam A Bank đã đáp ứng đầy đủ các nhu cầu đa dạng của giới trẻ về môi trường làm việc dựa trên các kết quả bình chọn khách quan của sinh viên về từng Thương hiệu tuyển dụng qua 5 giai đoạn hấp dẫn nhân tài, bao gồm: Awareness – Nhận biết, Interest – Quan tâm, Action – Sẵn sàng ứng tuyển, Desire – Khát khao và 1st choice – Ưu tiên chọn.
Khách hàng giao dịch tại Nam A Bank |
Thực tế, từ nhiều năm qua, Nam A Bank luôn chú trọng phát triển nhân sự, chất lượng nguồn nhân lực chính là một trong những yếu tố cốt lõi trong chiến lược phát triển Ngân hàng. Theo đó, Nam A Bank liên tục triển khai nhiều đợt tuyển dụng, thu hút hàng ngàn ứng viên tham gia nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu mở rộng mạng lưới và phát triển kinh doanh các vị trí từ cấp chuyên viên đến cấp quản lý.
Bên cạnh chính sách lương thưởng hấp dẫn, Nam A Bank còn triển khai các gói phúc lợi đa dạng như chăm sóc sức khỏe định kỳ, nghỉ mát mỗi năm, nghỉ phép, nghỉ chế độ, bảo hiểm và ưu đãi cho thân nhân cán bộ nhân viên...
Tại Nam A Bank, mỗi nhân viên đều được nắm rõ lộ trình thăng tiến sự nghiệp bản thân để từ đó vạch ra hướng đi phù hợp. Đồng thời, tất cả nhân viên luôn được tạo cơ hội nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng lãnh đạo thông qua các chương trình đào tạo, các lớp kĩ năng trong và ngoài Ngân hàng.
Song song đó, Ban lãnh đạo luôn tạo môi trường làm việc tốt nhất cho CB-NV khi đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Đồng thời, thường xuyên tổ chức các chương trình thường niên nhằm tạo sân chơi, gắn kết nhân viên như hội thao, văn nghệ, hội thi kiến thức, nghiệp vụ, teambulding…; các chương trình thi đua nội bộ đẩy mạnh kinh doanh tạo động lực giữa các đơn vị phòng ban…
Ông Hoàng Việt Cường, Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank cho biết: “Việc thu hút và giữ chân nhân tài chính là ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển nhân sự của Ngân hàng. Vì vậy, Nam A Bank luôn nỗ lực tạo môi trường làm việc tốt nhất cho CB-NV phát triển bản thân. Ngoài các chính sách phúc lợi hấp dẫn, Ngân hàng còn thường xuyên triển khai các chương trình hoạch định nhân sự kế thừa cho các vị trí trọng yếu cấp cao và cấp trung để sẵn sàng cho sự phát triển trong tương lai”.