LaVeranda Resort Phú Quốc tổ chức cuộc thi viết về ẩm thực

Thứ Sáu, 28/08/2020 15:00
Cuộc thi "Stories From Home" là nơi chia sẻ những câu chuyện từ chính căn bếp của bạn với cơ hội nhận đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại LaVeranda Resort Phú Quốc.

Bữa ăn là khoảng thời gian để các thành viên trong gia đình thêm gắn kết tình thân. Trong gian bếp ấm áp của gia đình, mỗi người có thể cùng nhau nấu ăn, khám phá và chia sẻ những công thức mới. Đây còn là dịp để bạn sửa soạn, biện bày cho bữa cơm nhà thêm hấp dẫn.

Để bạn có cơ hội chia sẻ những những câu chuyện từ chính căn bếp thông qua các món ăn ngon, từng bữa cơm và khoảnh khắc sum họp gia đình..., La Veranda Resort Phú Quốc - Mgallery vừa tổ chức cuộc thi viết "Stories From Home - Những câu chuyện từ căn bếp của bạn" với chủ đề "Food - Ẩm thực", kéo dài đến hết 15/9.

Sửa soạn, biện bày cho bữa ăn thêm hấp dẫn giúp gia đình thêm gắn kết tình thân.

Sửa soạn, biện bày cho bữa ăn thêm hấp dẫn giúp gia đình thêm gắn kết tình thân.

Cách thức tham dự cuộc thi như sau:

Chụp hình một món ăn, một bữa cơm hay một công thức nấu ăn mới mà bạn cảm thấy tâm đắc và viết một đoạn ngắn dưới mọi hình thức (thơ, truyện) về món ăn đó; hay về một câu chuyện có liên quan mà bạn muốn chia sẻ đến mọi người.

Sau đó, đăng bài viết với ảnh chụp trên lên Facebook hoặc Instagram cá nhân của bạn kèm hashtag #LaVerandaResort#StoriesFromHome trong bài đăng và tag (gắn thẻ) @laverandaresortphuquoc nếu bạn đăng bài trên Instagram; hoặc @La Veranda Resort Phú Quốc - MGallery nếu bạn đăng bài trên Facebook.

Bạn có thể chụp hình một bữa cơm hay một món ăn để gửi tham dự cuộc thi Stories From Home.

Bạn có thể chụp hình một bữa cơm hay một món ăn để gửi tham dự cuộc thi "Stories From Home".

Thời gian diễn ra cuộc thi từ nay đến hết 15/9. Ba bài dự thi xuất sắc được chọn sẽ giành ba giải thưởng. Mỗi giải thưởng là voucher một đêm nghỉ tại La Veranda Resort Phú Quốc - MGallery cho hai người cùng buffet sáng, xe đưa đón tại sân bay và một bữa tối Fine Dining tại nhà hàng The Peppertree.

Chia sẻ những câu chuyện từ chính căn bếp của bạn với cơ hội nhận đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại LaVeranda Resort Phú Quốc.

Chia sẻ những câu chuyện từ chính căn bếp của bạn với cơ hội nhận đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại LaVeranda Resort Phú Quốc.

Thông tin chi tiết của cuộc thi, truy cập tại đâyFacebook Fanpage.

Email: contact@laverandaresorts.com. Điện thoại: +84 (0) 2973 982 988

A.D

Tin khác