Làn gió mới cho Fitness Việt Nam đầu năm 2023

Thứ Bảy, 18/03/2023 14:13
Chương trình giao lưu GYMBIZ Việt - Mỹ vừa qua đã diễn ra thành công và tốt đẹp tại TP.HCM do công ty TNHH PROFIT tổ chức. Chương trình đã mở ra một làn gió mới, tạo sự khởi sắc đầu năm cho giới FITNESS 2023.

Sự kiện “Giao lưu Gymbiz Việt - Mỹ” lần đầu tiên diễn ra và tổ chức bởi CEO Tạ Văn Vinh đã khởi động năm 2023 với những dấu ấn tích cực trong ngành Fitness Việt Nam. Ông Tạ Văn Vinh đã gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các đối tác, đại lý, cộng tác viên, quý khách mời, bạn bè gần xa đã yêu mến dành thời gian đến tham dự và theo dõi xuyên suốt sự kiện này trên Page Vua Cơ bắp – Thông tin event.

CEO Tạ Văn Vinh – Giám đốc điều hành Công ty TNHH PROFIT trả lời phỏng vấn báo đài, truyền thông tại chương trình giao lưu

Chia sẻ cảm nghĩ tại sự kiện, CEO Tạ Văn Vinh cho biết: “ Tôi rất vui khi những ý tưởng tích cực của mình được sự ủng hộ của mọi người trong ngành Fitness Việt Nam. Chương trình dù mới lần đầu tổ chức nhưng nhận được rất nhiều sự theo dõi, quan tâm để cùng xây dựng các chương trình tương tự và cùng nhau lan toả sự tinh thần thể thao tích cực, để tạo ra những sân chơi lành mạnh, phát triển lĩnh vực thể hình và sức khoẻ cộng đồng Việt Nam vươn tầm quốc tế”. 

Với sứ mệnh luôn đi đầu trong lao động, tạo nên những xu hướng  mới tại Việt Nam nhằm thúc đẩy, CEO Tạ Văn Vinh, GĐ điều hành công ty TNHH PROFIT mong muốn góp phần tạo nên phong trào rèn luyện thể chất vì một cộng đồng khoẻ mạnh, để vươn tầm ngang với sự phát triển khoa học, dinh dưỡng, thể hình nước bạn. Hiện ông Vinh đã thành công  trong việc tạo nên tiền đề chuỗi cửa hàng “Vua Cơ Bắp – Dinh Dưỡng Thể Thao” cũng như chuỗi phòng khám trị liệu, cơ xương khớp, thần kinh cột sống “Trigger Point”. Ông cũng là một trong những người đầu tiên, tiên phong quan tâm đến vấn đề cải thiện dinh dưỡng thể thao, duy trì và nâng cao sức khoẻ, tập luyện chuyên nghiệp đối với các bạn vận động viên trong và ngoài nước, cũng như những người đam mê và quan tâm đến bộ môn gym. 

Chương trình giao lưu lần này đã để lại những dấu ấn khó quên, lan toả những thông điệp tích cực đến bạn bè ngành fitness tại Việt Nam. Sự kiện cũng là nơi giao lưu, trải nghiệm và chia sẻ về nét đẹp hình thể, thẩm mỹ cũng như tôn vinh nét đẹp văn hoá của người Việt quacác hoạt động giao lưu nghệ thuật, ẩm thực, văn hoá và cơ hội cho các khách mời mặc thử chiếc áo dài truyền thống Việt Nam.

Vincent (Tạ Văn Vinh) cùng các đối tác Châu Âu BiotechUSA và Ulisses rất phấn khởi khi được mặc áo dài truyền thống Việt Nam. Do chính tay Ngọc Dung chọn size và màu sắc
Ông Tạ Văn Vinh đón Ulisses đến tham dự chương trình

Ban tổ chức công ty TNHH PROFIT đang chuẩn bị những kế hoạch mới cho những sự kiện giao lưu hoành tráng hơn trong thời gian tới. Qua đó để mọi người yêu mến, theo dõi rèn luyện thể chất và có những cơ hội trải nghiệm giao lưu chia sẻ thực tế hơn về kiến thức khoa học dinh dưỡng và tập luyện cùng với các “Idol Gymer” thuộc lĩnh vực thể hình thế giới và trong nước. Ban tổ chức kỳ vọng sẽ tạo ra những sự kiện chất lượng, có giá trị thiết thực cũng như thương hiệu đến từ sự lao động sáng tạo để cống hiến cho cộng đồng người yêu thể thao tại Việt Nam.

Chân dung CEO Tạ Văn Vinh
K.T

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau