KKday Group và quyết tâm đồng hành cùng du lịch Việt Nam

Thứ Hai, 22/05/2023 08:00
Tiếp nối thành công của mảng du lịch nội địa Việt Nam năm 2022, KKday Group tiếp tục ký hợp tác chiến lược toàn diện năm 2023 với các tên tuổi lớn trong lĩnh vực du lịch Việt Nam nhằm mở rộng thị trường ra toàn cầu, đưa khách nước ngoài đến Việt Nam.

KKday Group và quyết tâm đồng hành cùng du lịch Việt Nam

Xúc tiến hợp tác với nhiều "ông lớn" ngành du lịch

Xác định thị trường du lịch Việt Nam là trọng tâm phát triển, đồng thời mong muốn đưa Việt Nam trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn với du khách quốc tế, KKday - nền tảng du lịch trực tuyến (OTA) hàng đầu châu Á, đã ký hợp tác chiến lược toàn diện trải dài trên nhiều lĩnh vực (hàng không, khách sạn, vé vui chơi giải trí,...) với nhiều thương hiệu lớn bao gồm: VinWonders của Tập đoàn Vingroup và Sun World của Tập đoàn Sun Group; Trung tâm xúc tiến du lịch thành phố Đà Nẵng và đồng hành thúc đẩy điểm đến cùng các hãng hàng không lớn như Vietnam Airlines, Bamboo Airways,....

 

KKday Group và quyết tâm đồng hành cùng du lịch Việt Nam - Ảnh 1.

Chương trình họp báo công bố kích cầu du lịch 2023 do trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng tổ chức 

VinWonders và Sun World là những công viên giải trí quen thuộc với khách du lịch nội địa.

VinWonders là thương hiệu thuộc Tập đoàn Vingroup. Đây là chuỗi các công viên chủ đề được đặt tại các thành phố du lịch nổi tiếng gồm Hội An, Nha Trang, Phú Quốc.

Với tham vọng đưa VinWonders sánh ngang với những "tên tuổi" lớn của thế giới như Disneyland, Universal Studios,… nên tổ hợp công viên giải trí này đều được thiết kế với quy mô hoành tráng mang các nét đặc trưng riêng biệt và được coi là dấu ấn của du lịch vùng.

KKday Group và quyết tâm đồng hành cùng du lịch Việt Nam - Ảnh 2.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Kkday Group và VinWonders 

Sun World là tổ hợp du lịch và vui chơi giải trí thuộc Tập đoàn Sun Group, có tổng cộng 7 tổ hợp trải dài từ Bắc tới Nam gồm: Sun World Fansipan Legend (Sa Pa), Sun World Ha Long (Quảng Ninh), Sun World Cat Ba (Hải Phòng), Sun World Ba Na Hills và Asia Park (Đà Nẵng), Sun World Ba Den Mountain (Tây Ninh) và Sun World Hon Thom (Phú Quốc). Thương hiệu này đã khẳng định được đẳng cấp và vị thế hàng đầu của mình với các công trình, trò chơi đạt được nhiều giải thưởng và kỷ lục thế giới.

KKday Group và quyết tâm đồng hành cùng du lịch Việt Nam - Ảnh 3.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa KKday Group và Sun World 

Trong lần tái hợp tác này với Sun World và VinWonders, các bên sẽ có các hoạt động hợp tác về công nghệ, ứng dụng chuyển đổi số du lịch vào các hoạt động chung. Thông qua nền tảng hàng đầu về dịch vụ trực tuyến KKday, khách hàng sẽ thêm kênh tiếp cận và dễ dàng đặt vé online của VinWonders và Sun World.

Cũng trong chiến lược hợp tác với các đối tác lớn nhằm hiện thực hoá quyết tâm trở thành một phần trong sự phát triển của du lịch Việt Nam, KKday tiến hành "bắt tay" với các hãng hàng không lớn của Việt Nam như Vietnam Airlines, Bamboo Airways,.... để tổ chức các famtrips nhằm kích cầu du lịch, cũng như tìm cơ hội hợp tác và quảng bá hình ảnh của Việt Nam ra gần hơn với bạn bè quốc tế.

KKday quyết tâm đồng hành cùng du lịch Việt Nam trở thành điểm đến hàng đầu châu Á

KKday Group và quyết tâm đồng hành cùng du lịch Việt Nam - Ảnh 4.

Trong bối cảnh du lịch đang có dấu hiệu hạ nhiệt độ những ảnh hưởng tiêu cực từ các biến động lớn về kinh tế, chiến lược hợp tác cùng hàng loạt các đối tác du lịch uy tín của KKday đã thể hiện quyết tâm trở thành một phần trong sự phát triển của du lịch Việt Nam thông qua khả năng truyền thông tiếp thị và thế mạnh công nghệ của mình.

Lần ký kết hợp tác chiến lược này sẽ mở đường cho hàng triệu khách du lịch trong nước và quốc tế đến và trải nghiệm các dịch vụ du lịch đẳng cấp; tăng cơ hội tiếp cận của du khách quốc tế tới những điểm đến nổi bật.

Đồng thời, hứa hẹn sẽ tạo ra một cú hích lớn cho sự phát triển của thị trường Việt Nam với đa dạng các hoạt động hấp dẫn, góp phần tháo gỡ những khó khăn mà ngành du lịch vẫn bị vướng mắc từ năm 2022, thúc đẩy sự phát triển của du lịch nội địa, đặc biệt trong giai đoạn ảnh hưởng của suy thoái kinh tế toàn cầu, sức mua của du khách trong và ngoài nước giảm.

KKday là một trong những nền tảng du lịch trực tuyến lớn nhất Châu Á chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch địa phương độc đáo và kết nối du khách với các hướng dẫn viên bản địa. Nền tảng này hiện đang cung cấp trên 30.000 sản phẩm du lịch trải nghiệm địa phương, đáp ứng nhu cầu du lịch tại hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ, thu hút hơn 4 triệu khách hàng và cung cấp hàng trăm nghìn sản phẩm du lịch mỗi tháng.

PV

Tin khác