Kênh youtube Không thể thiếu nhau Official chạm mốc 100.000 lượt theo dõi

Thứ Ba, 09/01/2024 10:30
Chính thức đạt được nút bạc Youtube chỉ sau vài tháng đi vào hoạt động, kênh Không thể thiếu nhau official thuộc dự án web series “Không thể thiếu nhau” đã vượt mốc 100.000 lượt theo dõi.

Không thể thiếu nhau official có địa chỉ: https://www.youtube.com/@KTTNofficial là kênh tập hợp những tập phim nằm trong dự án dài hơi lên đến 200 tập mang tên “Không thể thiếu nhau” do Thủy Mộc Media sản xuất.

Dự án gồm nhiều phần riêng biệt, đa dạng về nội dung. Mỗi series tập trung vào các câu chuyện độc lập, các đề tài ý nghĩa có độ dài từ 3- 5 tập. Với ưu điểm đa dạng về thành phần, nghề nghiệp lẫn cá tính nhân vật, Web series Không thể thiếu nhau sẽ đi sâu vào những câu chuyện “rất đời, rất thực”, đầy đủ sự kịch tính nhưng sẽ không sa đà vào hài kịch mà thiêng về những thông điệp ý nghĩa, lạc quan tạo sự lắng đọng trong lòng khán giả.

Bắt đầu kênh từ con số không, nhà sản xuất và các anh em trong đoàn phim đã dành hết tâm sức để đảm bảo đem đến những thước phim và câu chuyện thật sự hấp dẫn, có ý nghĩa mỗi khi trình chiếu trên kênh youtube này. Thật không ngờ chỉ sau 4 tập của series đầu tiên "Nắng ban mai", kênh đã chính thức vượt mốc 100.000 lượt theo dõi cùng rất nhiều bình luận chân tình ở mỗi tập phim.

Tiếp nối thành công cũng là lời khẳng định sẽ tiếp tục bám sát tiêu chí đã và đang chinh phục khán giả. series 2 mang tên “Tết sum vầy” sẽ tiếp tục ra mắt công chúng trong tháng 1/2024. Khán giả lại được “cười để vui, cười để ngẫm” với những thành viên trong gia đình đầy yêu thương nhưng vô cùng rộn chuyện. Gia nhập đường đua phim hài Tết, series này là món ăn tinh thần không thể thiếu, mong muốn đem tới khán giả những tiếng cười rộn rã đầu xuân.

Ngoài ra, bối cảnh quay của những series khác sẽ trải dài trên nhiều địa điểm danh lam thắng cảnh tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ đem đến những thước phim mãn nhãn và hấp dẫn. Đơn vị sản xuất Thủy Mộc Media hi vọng sẽ tiếp tục mang đến những phần tiếp theo thật sự hấp dẫn, trở thành “món ăn tinh thần” cho mọi đối tượng khán giả yêu nghệ thuật.

Một số hình ảnh trong Dự án webseries Không thể thiếu nhau Official :

 

 

Kim Trang

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau