DOJI giới thiệu bộ sưu tập trang sức kim cương 'The Wonder Things'

Thứ Sáu, 09/10/2020 08:00
Với viên kim cương chủ siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows, thiết kế trang sức 'The Wonder Things' giúp phái đẹp tự tin hơn trong dịp 20/10.

Xu hướng trang sức thu đông 2020 vẫn là những mẫu trang sức cổ điển nhưng không đơn điệu. Trong đó, trang sức kim cương luôn chiếm vị trí hàng đầu về độ tinh xảo và sang trọng. Bộ sưu tập trang sức kim cương mới nhất của DOJI The Wonder Things được sáng tạo trên chất liệu kim cương siêu lý tưởng. Thương hiệu kỳ vọng sự lấp lánh của viên chủ sẽ mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài quyến rũ, tự tin nhất trong dịp 20/10.

Sự quý giá của kim cương tượng trưng cho vẻ đẹp, phong thái người phụ nữ. Ảnh: DOJI

Sự quý giá của kim cương tượng trưng cho vẻ đẹp, phong thái người phụ nữ. Ảnh: DOJI

Với viên kim cương chủ là kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows, mỗi thiết kế trang sức trong bộ sưu tập The Wonder Things ẩn chứa vẻ đẹp riêng nhờ kỹ thuật cắt tinh xảo. Hình ảnh 8 mũi tên khi quan sát dưới ống soi chuyên dụng miêu tả sự mạnh mẽ của cô gái tự do, rạng rỡ dưới ánh mặt trời. Biểu tượng 8 trái tim gắn liền với vẻ đẹp thuần khiết cùng sự nữ tính và giàu yêu thương.Lấy cảm hứng từ những ước mơ trong cuộc sống của người phụ nữ, các nhà thiết kế tại DOJI đã tạo nên những món trang sức nữ tính nhưng vẫn làm nổi bật khí chất của người sở hữu.

Cận cảnh thiết kế trang sức trong bộ sưu tập The Wonder Things. Ảnh: DOJI

Cận cảnh thiết kế trang sức trong bộ sưu tập The Wonder Things. Ảnh: DOJI

Bằng tất cả tình yêu và sự trân trọng dành cho người phụ nữ Việt, các nghệ nhân của DOJI muốn gửi gắm ý nghĩa đặc biệt qua từng kích thước siêu đẹp của kim cương siêu lý tưởng 8 trái tim và 8 mũi tênMong ước tốt lành, nguyện ước viên mãn và lời cầu chúc may mắn dành cho một nửa của thế giới.Đại diện DOJI cho biết, phụ nữ thích trang sức đá quý bởi họ muốn trở nên xinh đẹp và duyên dáng trong mắt người đối diện bằng những hành động, chi tiết nhỏ như vén tóc để lộ đôi bông tai, chiếc áo khoét sâu hờ hững khoe sợi dây chuyền... Thấu hiểu điều đó, các thiết kế trong bộ sưu tập The Wonder Things được thiết kế với mục đích giúp phái đẹp trở nên rực rỡ hơn. Lựa chọn trang sức phù hợp sẽ giúp phái đẹp tự tin khám phá mọi điểm mạnh của mình.

Mỗi thiết kế kim cương trong bộ sưu tập The Wonder Things đều gửi gắm một ý nghĩa đặc biệt. ẢNh: DOJI

Mỗi thiết kế kim cương trong bộ sưu tập The Wonder Things đều gửi gắm một ý nghĩa đặc biệt. Ảnh: DOJI

Dịp 20/10 này, DOJI gửi đến phái đẹp những sản phẩm trang sức độc đáo như trang sức đá màu, ngọc trai, trang sức Italy – Hàn Quốc, vàng ta 3D... cùng chương trình Rạng rỡ như hoa – Đón quà như ý với tổng giá trị quà tặng tới 2 tỷ đồng:So với các bộ sưu tập kim cương 8 Hearts & 8 Arrows khác như Rays of Light, The Leading Star, Như đóa trà my, Queen of Hearts..., The Wonder Things đã mang đến một nét riêng với những thông điệp đặc biệt qua 3 kích thước của viên kim cương chủ với mức giá hấp dẫn, chỉ từ 15 triệu đồng. Bên cạnh đó, khi mua các sản phẩm trong bộ sưu tập The Wonder Things, khách hàng sẽ được nhận ngay kính soi kim cương 8 Hearts & 8 Arrows để chiêm ngưỡng hình ảnh 8 mũi tên và 8 trái tim độc đáo.

- Hóa đơn dưới 5 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận ngay Gift Card VinID trị giá 200.000 đồng;

- Hóa đơn từ 5 - 15 triệu đồng, tặng Gift Card VinID trị giá 500.000 đồng;

- Hóa đơn trên 15 - 30 triệu đồng, nhận Gift Card VinID trị giá 1,5 triệu đồng hoặc Charm Vàng 999.9;

- Hóa đơn trên 30 - 50 triệu đồng, khách hàng sẽ sở hữu ngay thẻ ATM (TP Bank) trị giá 3 triệu đồng hoặc đồng hồ Pierre Cardin;

- Hóa đơn trên 50 - 100 triệu đồng, nhận thẻ ATM (TP Bank) trị giá 5 triệu đồng hoặc đồng hồ Michael Kors;

- Hóa đơn trên 100 triệu đồng, nhận thẻ ATM (TP Bank) trị giá 10 triệu đồng hoặc 2 chỉ vàng 999.9.

Độc giả xem chi tiết chương trình tại đây hoặc liên hệ hotline 1800 1168.

(Nguồn: DOJI)

Tin khác