Công ty Đạt Lâm: Vững bước cùng những đặc quyền chính hãng tại Việt Nam

Thứ Hai, 14/10/2024 12:14
Với những tín hiệu phục hồi tích cực của ngành xây dựng và vật liệu xây dựng, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Đạt Lâm đã nắm bắt cơ hội, chủ động thực hiện các chiến lược kinh doanh và thúc đẩy sự tăng trưởng. Dù hành trình của năm 2024 chưa kết thúc nhưng Đạt Lâm tự hào nắm giữ nhiều giải thưởng, chứng nhận từ các đối tác lớn trong và ngoài nước vì sự chuyên nghiệp - uy tín của thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Chính thức xuất hiện trên thị trường vào năm 1970, công ty Đạt Lâm vững bước trở thành một trong những doanh nghiệp phân phối và thương mại hàng đầu, có uy tín trong ngành vật liệu xây dựng Việt Nam. Phát triển song hành cùng tốc độ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, Đạt Lâm am hiểu những thay đổi và chuẩn mực ngày càng cao hơn trong việc phối hợp với các đối tác, nhà thầu lớn thực hiện các công trình hiện đại.

Công ty Đạt Lâm

Công ty Đạt Lâm là đơn vị tiên phong phát triển phân phối chính hãng các thương hiệu hàng đầu trên thị trường theo xu hướng mới nhất. Với kinh nghiệm của công ty từng là nhà phân phối sơn công nghiệp đầu tiên của tập đoàn JOTUN tại thị trường miền Nam Việt Nam (2002), Nhà Phân Phối Gạch ốp lát Đồng Tâm , Viglacera vào những năm 2000 và cũng là đại lý chính thức của thương hiệu TOTO tại TP.HCM (2019) cũng như các thương hiệu lớn khác, công ty đã chứng minh được năng lực đảm nhận được các công trình có yêu cầu cao về chất lượng, thẩm mỹ và tiến độ. Trong suốt chặng đường của mình, công ty không ngừng mở rộng kinh doanh và mở rộng thị trường trong nhiều lĩnh vực để có thể đem đến sự đa dạng sản phẩm lẫn các giải pháp tiên tiến, an toàn.

Công ty Đạt Lâm không ngừng mở rộng kinh doanh và mở rộng thị trường 

Ghi nhận những thành tựu đó, hàng năm công ty đều có những chứng nhận đặc biệt từ đối tác và các tập đoàn lớn. Đặc biệt, năm 2024 là cột mốc quan trọng khi Đạt Lâm vinh dự được nhiều cúp và chứng nhận danh giá như đạt cúp chứng nhận là đại lý Jotun Ủy quyền chính hãng gắn kết 20 năm tại Việt Nam, đạt bảng vàng chứng nhân là TOP nhà phân phối sơn KCC Hàn Quốc Ủy quyền chính hãng hợp tác gắn kết và toàn tâm tại miền Nam… Công ty còn đạt Tiêu chuẩn châu Âu Blue Store và trở thành đại lý chiến lược của thương hiệu sơn Akzonobel Việt Nam với 2 nhãn sơn Dulux và Maxilite.

Với phương châm “Kết Nối Hiện Tại - Vững Bền Tương Lai”, Đạt Lâm cam kết mang lại dịch vụ chất lượng đến với quý khách hàng. Với hơn năm thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 3.000 khách hàng, từ việc thông qua các cửa hàng gián tiếp đến các khách hàng dự án trực tiếp và dù ở mọi loại hình và quy mô nào, công ty luôn có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp giúp hiểu rõ hơn về thị trường và xu hướng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối và cung ứng trên thực tế.

Đầu tư các thiết bị hiện đại để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về chất lượng.

Công ty Đạt Lâm kỳ vọng sẽ tiếp tục đóng vai trò kết nối quan trọng giúp cả hai phía là tập đoàn, doanh nghiệp uy tín nước ngoài và khách hàng, người tiêu dùng Việt Nam tìm được điểm chung khi triển khai dự án thông qua việc cung ứng những sản phẩm đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao về chất lượng, mẫu mã… Tâm huyết với từng dự án, công trình, công ty Đạt Lâm muốn biến thế mạnh của mình cùng hoàn thiện các dự án bền vững, có dấu ấn sáng tạo riêng cho các khách hàng, đối tác. Công ty Đạt Lâm tự hào về hành trình hơn 5 thập kỷ xây dựng và phát triển– hành trình đã góp phần kiến tạo những công trình ngày một thêm hiện đại, mang đến cuộc sống tiện nghi và thân thiện với môi trường cho mọi khách hàng.

N.H

Tin khác