Bia đa sắc vị Bira 91 ra mắt tại Việt Nam

Thứ Tư, 06/11/2019 09:00
Hiện nay, sản phẩm bia của Ấn Độ có mặt ở các nhà hàng trên địa bàn nội thành TP HCM.

Chia sẻ về lý do thương hiệu start-up bia triệu đô Bira 91 chọn Việt Nam là thị trường chiến lược để chinh phục Đông Nam Á, đại diện nhà sản xuất bia Bira tại Việt Nam cho biết người trẻ dần quan tâm hơn đến hương vị bia khi uống. Ngoài khẩu vị tinh tế hơn, nhóm khách hàng millennials cũng chú trọng vào kiểu dáng chai của sản phẩm, vị họ thường chia sẻ những hình ảnh tụ tập vui vẻ lên mạng xã hội để thể hiện cá tính của mình.

DSC01111

IPA hương bưởi là dòng sản phẩm được ưa chuộng vì hương bưởi độc đáo.

Đặc điểm của bia thủ công mà Bira 91 theo đuổi là phong cách đa sắc vị, phù hợp với cá tính mạnh mẽ của người thành thị hiện đại. Dòng bia IPA (Indian Pale Ale) hương bưởi của Bira 91 đại diện cho khả năng biến tấu hương hoa quả nhiệt đới gồm bưởi mọng, dứa và xoài. Đây là loại bia phù hợp cho các bữa tiệc tối với các loại salad trộn hoặc món Thái cay nóng, ghép đôi tốt với hương của hoa bia Citra và Moisac.

Độ đắng ít hơn dành cho người mới thử uống bia craft có trong dòng bia lúa mì. Bira 91 White có hương thơm của vỏ cam và rau mùi, thích hợp nhâm nhi một mình để "refresh" sau ngày làm việc căng thẳng. Bia có hậu vị nhẹ, độ cồn thấp, giúp người uống dễ dàng kết hợp với bất cứ loại hải sản hấp hoặc nướng nào, thích hợp nhất là uống khi ăn hàu, trai, sò và cua biển.

VMP_3084

Bira 91 có 3 dòng bia, tăng thêm lựa chọn khi dùng với các loại món nhắm khác nhau trên bàn tiệc.

Cuối cùng, Bira 91 giới thiệu thêm dòng bia lager Blonde với sắc hổ phách vàng óng ánh kết tinh từ tinh hoa đại mạch nguyên chủng hai hàng, dồi dào hương hoa bia và cân bằng giữa vị đắng và khô. Người sành có thể thử bia cùng với đồ nhắm BBQ như gà nướng, cá thịt trắng, hoặc thức ăn cay nóng, để tìm được sự hoà hợp trong hương vị.

Theo đó, một quy trình đầy đủ để thưởng thức một chai bia ngon là quan sát màu sắc đặc biệt của bia, mũi ngửi hương bia, uống chậm để đầu lưỡi cảm nhận vị ngọt, cuống lưỡi cảm nhận vị đắng rồi hãy nuốt. Các loại vị khác nhau sẽ cho cảm giác ở lưỡi khác nhau.

337A2394

Bira 91 hy vọng mang đến trải nghiệm tiên phong về bia đa sắc vị cho người Việt.

Đại diện của Bira 91 cho biết các sản phẩm của thương hiệu tự tin chinh phục được những thực khách khó tính nhất vì tính sáng tạo trong các mẫu bao bì "bắt mắt". Tông màu đỏ, xanh nước biển, tím được sử dụng trên nhãn chai như một tín hiệu cách mạng về phong cách thưởng thức: nghịch ngợm, bừng khởi và đa sắc vị. Điều này xoá tan cái nhìn cũ về những chai bia đồng giá tẻ nhạt hoặc văn hoá uống quá chén không có kiểm soát. Hơn nữa, ý tưởng về việc uống bia craft đa vị chất lượng cao chỉ với chi phí hợp lý là một trong những điểm tâm đắc của thực khách với Bira 91.

Bira 91 được phân phối trên khắp 4 châu lục: châu Á, châu Mỹ, châu Đại Dương, châu Âu, đã và đang nhận được dòng vốn đầu tư lớn với tổng giá trị lên đến 100 triệu đô la Mỹ từ "ông lớn" Sequoia Capital - một trong những quỹ đầu tư lớn nhất thung lũng Silicon và Quỹ đầu tư Sofina của Bỉ. 

(Nguồn: Bira 91)

Tin khác