Amee khoe bộ ảnh chụp cùng Realme 5i và 5s

Thứ Bảy, 18/01/2020 00:00
Nữ ca sĩ chọn các trang phục từ dịu dàng tới trẻ trung, quyến rũ khi chụp cùng bộ đôi smartphone Realme.
Nếu như Realme 5i sở hữu điểm nhấn mặt lưng được đánh bóng và được xử lý bởi máy khắc radium năm trục hàng đầu của Đức cùng thiết kế Vân sáng ánh dương thì Realme 5s sang chảnh hơn khoác lên diện mạo mặt cắt pha lê và công nghệ phủ màu Nano 3D tiên tiến. Điều đó đã thực sự lột xác cho bộ đôi smartphone giá dưới 5 triệu đồng thành phụ kiện thời trang, tăng thêm độ thời trang cho cô nàng đúng chất người đẹp vì lụa.

Ca sĩ Amee bên bộ đôi Realme 5i (phải) và Realme 5s (trái). Nếu như Realme 5i sở hữu thiết kế mặt lưng mới với vân sáng ánh dương thì Realme 5s có mặt cắt pha lê và công nghệ phủ màu Nano 3D tiên tiến. Điều đó giúp cho bộ đôi smartphone giá dưới 5 triệu đồng thành phụ kiện thời trang, tăng thêm sự sành điệu cho các cô nàng.

Realme 5i sở hữu cụm 4 camera 12MP - 8MP - 2MP - 2MP.

Giọng ca Anh nhà ở đâu thế còn tiết lộ Realme 5i sở hữu cụm 4 camera 12MP - 8MP - 2MP - 2MP; 3 - 4 GB RAM, 32 - 64 GB bộ nhớ trong.

Realme 5s sở hữu camera bộ tứ 48 MP - 8 MP - 2 MP - 2 MP. Đặc biệt, camera chính khẩu độ lớn F/1.6 mang tới khả năng chụp thiếu sáng ấn tượng; sở hữu 4 GB RAM cùng bộ nhớ trong lớn tới 128 GB.

Realme 5s sở hữu camera bộ tứ 48 MP - 8 MP - 2 MP - 2 MP. Đặc biệt, camera chính khẩu độ lớn F/1.6 mang tới khả năng chụp thiếu sáng ấn tượng; sở hữu 4 GB RAM cùng bộ nhớ trong lớn tới 128 GB.

Realme 5s sở hữu camera bộ tứ 48 MP - 8 MP - 2 MP - 2 MP. Đặc biệt, camera chính khẩu độ lớn F/1.6 mang tới khả năng chụp thiếu sáng ấn tượng.

Bên cạnh đó hai mẫu smartphone nhà Realme còn có pin "siêu khủng" 5.000 mAh cho thời lượng sử dụng lâu dài. Các bạn trẻ có thể cùng đám bạn chiến PUBG Mobile suốt 9 giờ liên tục, xem Youtube 19,1 giờ hay gọi điện thoại liên tiếp trong 2 ngày liền chỉ trong một lần sạc duy nhất. Bạn còn có thể cứu cánh cho "cạ cứng" khác sắp hết pin bằng tính năng sạc ngược. Realme 5i và 5s đều hỗ trợ thẻ nhớ ngoài thông qua một khe cắm riêng biệt, cho phép người dùng lưu trữ nhiều dữ liệu vào điện thoại.

Amee bắt đầu được chú ý khi xuất hiện trong MV nổi tiếng Hongkong1. Vẻ ngoài xinh xắn, làn da trắng hồng cùng nụ cười gây thương nhớ của cô gái tạo ấn tượng mạnh với người xem. Không lâu sau đó, Amee thể hiện giọng hát ngọt ngào với bài Exs Hate Me của B Ray. Tiếp theo đó, các bản hit Đen đá không đường, Anh nhà ở đâu thế, Trời giấu trời mang đi... lần lượt ra mắt, được sự đón nhận nồng nhiệt từ các bạn trẻ.

Amee bắt đầu được chú ý khi xuất hiện trong MV nổi tiếng Hongkong1. Vẻ ngoài xinh xắn, làn da trắng hồng cùng nụ cười "gây thương nhớ" của cô gái tạo ấn tượng mạnh với người xem. Không lâu sau đó, Amee thể hiện giọng hát ngọt ngào với bài Ex's Hate Me của B Ray. Tiếp theo đó, các bản hit Đen đá không đường, Anh nhà ở đâu thế, Trời giấu trời mang đi... lần lượt ra mắt, được sự đón nhận nồng nhiệt từ các bạn trẻ.

Chào đón Tết Canh Tý 2020, Realme Việt Nam tung nhiều chương trình ưu đãi dành cho bộ đôi Realme 5s và Realme 5i. Khách hàng sẽ nhận ưu đãi lên đến 300.000 đồng + trả góp 0% từ nay đến hết ngày 31/01/2020 tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc.

Ngoài ra, Realme cũng dành tặng nhiều chương trình khuyến mãi dành cho các sản phẩm còn lại của Realme từ nay đến hết ngày 31/01/2020 tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc. Chương trình như lời tri ân đến người dùng đã ủng hộ thương hiệu Realme trong thời gian qua, tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website https://realmemobile.vn/tet-realme/

(Nguồn: Realme Việt Nam)

Tin khác