“Người Hội An du ngoạn Hội An”, đa dạng hoạt động du lịch xanh

Thứ Ba, 19/07/2022 10:09
Ngày 19.7, UBND TP.Hội An vừa ban hành kế hoạch triển khai chương trình “Người Hội An du ngoạn Hội An” với đa dạng các hoạt động thú vị tại địa phương.
“Người Hội An du ngoạn Hội An”, đa dạng hoạt động du lịch xanh
Chương trình “Người Hội An du ngoạn Hội An” diễn ra tại TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam với đa dạng các hoạt động du lịch thú vị, thu hút đông đảo khách du lịch.

Hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ VH-TT&DL phát động, chương trình “Người Hội An du ngoạn Hội An” với mục đích tạo nên khung cảnh sôi động các hoạt động du lịch của thành phố. Từ đó, quảng bá các làng nghề, văn hóa cũng như các lối kiến trúc cổ ở địa phương đến khách du lịch.

Các địa điểm du lịch chính được lựa chọn lần này là Khu phố cổ Hội An, các làng nghề truyền thống (rau Trà Quế, gốm Thanh Hà, mộc Kim Bồng), rừng dừa Cẩm Thanh và Khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm.

Ngoài ra còn có các hoạt động, điểm đến phụ trợ như trò chơi bài chòi, các mô hình về kinh tế tuần hoàn, phát triển xanh (mô hình xử lý rác hữu cơ, nuôi trùn quế làm phân compost), cơ sở phục hồi tài nguyên tại khối phố Tân Thành (phường Cẩm An)….

Được biết, đây là hoạt động được tổ chức thường niên của TP.Hội An tập trung vào những tháng cao điểm du lịch cho từng đối tượng khác nhau.

Theo Lao Động

Tin khác