Vinpearl và hành trình kiến tạo không ngừng trên khắp Việt Nam

Thứ Hai, 20/01/2020 20:15
17 năm kể từ ngày đầu tiên tiên phong trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam, giờ đây hệ thống Vinpearl đã chạm mốc 44 cơ sở trải dài từ Bắc chí Nam trên mảnh đất hình chữ S. Với sự tăng trưởng mạnh mẽ, Vinpearl nhanh chóng phát triển thành chuỗi trung tâm du lịch đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.

Viên ngọc quý phát sáng giữa những vùng đất hoang sơ

Với quyết tâm mang tinh hoa du lịch thế giới đến các địa phương trên cả nước, Vinpearl đã mạnh mẽ vươn đến những địa danh du lịch nổi tiếng Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, … để xây dựng các quần thể nghỉ dưỡng đa tiện ích. Không dừng lại ở đó, những công trình du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí mang tên Vinpearl liên tục xuất hiện từ Cần Thơ đến Hà Tĩnh, Huế, Quảng Bình, Thanh Hóa, Lạng Sơn… với hệ sinh thái quy mô và đẳng cấp. Hiện nay, Vinpearl đang sở hữu hàng chục thương hiệu như Vinpearl Luxury, Vinpearl Resorts, Vinpearl Discovery, Vinpearl Golf, Vinpearl Land… Nhằm mang lại nhiều sự lựa chọn cho các đối tượng khách hàng, chuỗi thương hiệu bao gồm hệ thống khách sạn nội đô cao cấp, dòng khách sạn 4 sao tiện nghi, khu nghỉ dưỡng 5 sao thời thượng và biệt thự biển sang trọng, riêng tư… đều đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Với 34 khách sạn, 4000 biệt thự nghỉ dưỡng với công suất hơn 17.200 phòng; hơn 150 phòng họp; 3 công viên vui chơi giải trí, 3 công viên chăm sóc & bảo động vật hoang dã; 6 bệnh viện khách sạn hỗ trợ... Vinpearl đáp ứng được trọn vẹn nhu cầu của khách hàng trên khắp Việt Nam. Tiên phong trong mô hình điểm đến “tất cả trong một” tầm cỡ khu vực, với thế mạnh kiến tạo những dịch vụ đẳng cấp, Vinpearl được giới lữ hành đánh giá là điểm đến du lịch Việt được yêu thích hàng đầu.

Du lịch Việt rạng danh với từng dấu ấn

Trên hành trình 17 năm không ngừng đổi mới và phát triển vượt bậc, mỗi công trình của Vinpearl là một dấu ấn kỷ lục, chắp cánh cho diện mạo văn hóa và du lịch địa phương lên một tầm cao mới.

Chỉ sau 36 tháng xây dựng, Vinpearl Luxury Landmark 81- công trình 5 sao cao nhất Đông Nam Á lấy cảm hứng từ hình ảnh bó tre truyền thống đã đi vào hoạt động và trở thành niềm kiêu hãnh Việt Nam vươn lên ngay bên sông Sài Gòn. Tòa nhà “xuyên mây” nhanh chóng xác lập dấu ấn thế giới khi trở thành “Khách sạn hướng sông hàng đầu thế giới - World’s Leading Riverfront Hotel” tại giải thưởng du lịch thế giới - World Travel Adwards (WTA) ngay sau 7 tháng ra mắt.

Trong khi đó, Vinpearl Nha Trang xứng danh là “đảo kỷ lục” khi liên tục mang đến những công trình được xếp hạng hàng đầu khu vực, vươn tầm thế giới. Từ một hòn đảo khô cằn, giờ đây Hòn Tre là lựa chọn hàng đầu của du khách với hệ thống nghỉ dưỡng đẳng cấp, công viên giải trí biển đảo Vinpearl Land lớn nhất Việt Nam, tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới (tính đến năm 2018), vịnh phao nổi (Slash Bay) lớn nhất thế giới, Zipline 3 kỷ lục Việt Nam … Với sự phát triển không ngừng nghỉ, quần thể năng động Vinpearl Nha Trang còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các hội nghị quy mô, sự kiện sang trọng với Vinpearl Convention Center - trung tâm hội nghị có sức chứa lên đến hơn 2.500 người. Nhờ đó, Vinpearl Nha Trang còn được gọi tên là “trung tâm du lịch MICE của châu Á”.

Tại hòn đảo Ngọc phía Nam, Vinpearl Phú Quốc được biết đến với vị trí đắc địa, tọa lạc tại một trong 10 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới. Nổi bật nhất là Vinpearl Safari - công viên chăm sóc, bảo tồn động vật bán hoang dã đầu tiên được xây dựng theo tiêu chuẩn thế giới và lớn nhất Việt Nam. Nơi đây là mái nhà chung của hàng ngàn cá thể động, thực vật và hàng trăm sinh vật biển quý hiếm trên khắp thế giới: khu Nam MỹAmazon, đồng cỏ châu Úc, châu Phi hoang dã…

Kết nối tổ hợp khu nghỉ dưỡng có công suất lên đến hơn 3.500 phòng và các dịch vụ đa dạng, Vinpearl Phú Quốc là “điểm phải đến” của đảo Ngọc. Cách đây không lâu, Vinpearl Phú Quốc vinh dự được WTA “chọn mặt gửi vàng” là địa điểm tổ chức Gala Giải thưởng Du lịch thế giới châu Á và châu Đại Dương 2019. Trong chia sẻ trước thềm diễn ra sự kiện “Oscar ngành Du lịch thế giới”, nhà sáng lập Graham Cooke nhận xét Vinpearl Phú Quốc là một trong những tên tuổi có đóng góp vô cùng quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh Việt Nam, là điểm đến hoàn hảo của giao thương – du lịch nghỉ dưỡng và giải trí.

Một trong ba quần thể thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế nhiều nhất của hệ thống du lịch hàng đầu Việt Nam là Vinpearl Nam Hội An. Chỉ trong vòng 13 tháng, công trình rộng đến 200 hecta được hoàn thiện và đi vào hoạt động trong sự ngỡ ngàng của du khách bởi tốc độ thi công thần tốc. Đến với Vinpearl Nam Hội An là cơ hội khám phá “bảo tàng văn hóa trực quan” lớn nhất miền Trung với đảo Văn hóa dân gian hội tụ kiến trúc, nghề truyền thống ba miền. Nơi đây còn là nơi duy nhất Việt Nam sở hữu Vinpearl River Safari cùng chuyến du ngoạn vườn thú bằng đường thủy độc đáo.

Khởi đầu trên những mảnh đất khô cằn, hoang sơ, Vinpearl là kết quả của hành trình không ngừng nỗ lực kiến tạo những điều tưởng chừng không thể thành kỳ tích, thiết lập những kỉ lục mang tầm quốc tế dành riêng cho Việt Nam. Đó cũng chính là sự khẳng định mạnh mẽ cho sự “thay da đổi thịt” của từng địa phương, khả năng thu hút du khách năm châu và chinh phục chặng đường vươn tầm quốc tế của du lịch Việt.

Theo baodulich

Tag: Vinpearl

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau