Sun World tái hiện Tết ba miền

Chủ Nhật, 19/01/2020 11:30
Các hoạt động vui chơi, ẩm thực... dịp Tết tại Sun World ba miền là những điểm đến thú vị cho hành trình du xuân.

Tết đậm vị Bắc 

Hội xuân tại Sun World Fansipan Legend (Sa Pa) và Sun World Hạ Long Complex (Hạ Long) sẽ mang không khí của Tết miền Bắc truyền thống. 

Cùng với hành trình lên đỉnh Fansipan ngắm băng, "săn" tuyết, năm nay, Lễ hội mùa xuân Fansipan 2020 tổ chức tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend sẽ mang trọn vẹn hương vị Tết vùng cao và nhiều trải nghiệm đặc sắc.

Lễ hội mùa xuân Fansipan 2020 bắt đầu từ ngày 27/1 (mùng 3 tháng giêng) đến hết 27/3. Mở đầu chuỗi sự kiện là lễ hội khèn hoa với các phần trình diễn múa khèn từ 8 đội thi, được tổ chức quy mô lớn. Bên cạnh đó là nhiều trò chơi dân gian hấp dẫn như leo cột mỡ, đi cà kheo, cầu 1 dây, nhảy sạp...

Hội xuân tại  Sun World Fansipan Legend

Hội xuân tại Sun World Fansipan Legend mang đậm văn hoá vùng cao.

Đầu tháng 2 dương lịch, Hội xuân Mở cổng trời 2020 cũng sẽ chính thức khai mạc với nhiều hoạt động tâm linh kết hợp văn hóa như Trống hội tâm linh, múa Quan thế âm Bồ tát, phát ấn cầu an...

Không gian lễ hội mùa xuân Fansipan 2020 năm nay có 6 khu vực chính, biến hóa thành không gian Tây Bắc, lấy cảm hứng từ các họa tiết thổ cẩm cùng các loài hoa mới.

Không chỉ ở Sapa, du khách cũng có thể tìm thấy hương vị Tết đậm chất Bắc tại Hạ Long - thành phố di sản, Tết. Bên cạnh tour ngắm cảnh Vịnh thơ mộng, gia đình và nhóm các bạn trẻ còn có cơ hội tham gia Lễ hội sắc xuân tại tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex.

Sắc Xuân 2020 là lễ hội mang đậm bản sắc văn hóa đồng bằng Bắc bộ, nổi bật với các hoạt động như ông đồ tặng câu đối, biểu diễn nhạc cụ truyền thống, nghệ thuật dân gian như hát chèo, hát sẩm... Đến với Sun World Halong Complex, du khách có thể thỏa sức trải nghiệm các trò chơi dân gian, xem biểu diễn múa lân rồng và tham gia chương trình lì xì đầu xuân cùng các mini game trúng thưởng.

Lễ hội hoa tại Sun World Danang Wonders

Bà Nà Hills Tết này mang đến lễ hội hoa tulip có quy mô lớn, với 1,5 triệu bông cùng vườn hồng rực rỡ gồm nhiều giống ngoại quyến rũ, lạ mắt. Lễ hội hoa Sun World Ba Na Hills diễn ra từ ngày 20/1 (26 Tết) tới 30/3, với chủ đề "Xứ sở muôn hoa".

57 giống hoa tulip cùng 54 giống hồng đến từ các quốc gia sẽ tạo thành bức tranh xuân sinh động, nơi du khách có thể thỏa sức chụp hình và lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng đầu năm. Hòa nhịp cùng không gian triệu hoa là show nhạc kịch sôi động tại sân khấu Club và sân khấu Vườn Hoa.

Lễ hội hoa Tulip tại Bà Nà Hills.

Lễ hội hoa Tulip tại Bà Nà Hills.

Không chỉ có Bà Nà, Lễ hội "Xuân Phát Tài" từ 17/1-1/2 (23 tháng chạp đến mùng 8 Tết) tại khu vực công viên Sun World Danang Wonders cũng góp phần đưa Đà Nẵng hóa thành phố hoa dịp này.

Nếu như Bà Nà đưa cả thế giới hoa từ khắp 5 châu về đỉnh núi Chúa thì "Xuân Phát Tài" tại Sun World Danang Wonders sẽ ngập tràn sắc xuân quê hương, với các tiểu cảnh hoa được trang trí theo phong cách Tết truyền thống.

Đón chào du khách là cổng chào với mái vòm điểm xuyết hoa đào, hoa mai lung linh, những tiểu cảnh hũ tiền khổng lồ, suối hoa tươi trải dài, điểm tô thêm những đồng tiền vàng, thỏi vàng khổng lồ. Điểm nhấn của lễ hội là các tiểu cảnh gia đình chuột sum vầy, tháp quan tiền, chuột thần tài tượng trưng cho lời chúc tân xuân sung túc.

Không gian hội chợ xuân mang đến "thế giới" ẩm thực, cùng các trò chơi dân gian, những màn trình diễn lân sư rồng "Hái lộc trên cạn" và biểu diễn "Mai hoa thung" trên mặt nước từ 25/1-30/1 (tức mùng 1 đến mùng 6 Tết).

Tối 1/2 (mùng 8 Tết), chương trình đại nhạc hội, hài kịch đặc sắc, với sự góp mặt của nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng như nhóm hài Minh Nhí, ca sĩ Erik, Lou Hoàng, Suni Hạ Linh... sẽ kết thúc chuỗi ngày hội hè tưng bừng, sôi động tại trung tâm thành phố sông Hàn.

Lễ hội xuân phát tài tại Sun World Danang Wonders.

Lễ hội xuân phát tài tại Sun World Danang Wonders.

"Đảo nhiệt đới" Aquatopia tại Sun World Hon Thom Nature Park

Nằm tại Nam Đảo Phú Quốc, Sun World Hon Thom Nature Park là điểm đến trong nhiều tour đón Tết âm lịch của du khách những năm gần đây. Năm nay, tổ hợp này mang đến trải nghiệm mới khi công viên nước Aquatopia chính thức khai trương.

Công viên hiện sở hữu hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh như Xà vương giao chiến, Giao Long tuần dương và các trò chơi cho trẻ em như Sao biển tranh tài, Vũ điệu cá chuồn, Rắn biển tí hon...

Không gian công viên thiết kế theo hai chủ đề chính là "Đảo hoang huyền bí" và "Thổ dân hoang dã", đưa du khách vào hành trình khám phá kỳ thú với các khu vực chủ đề như Sinh vật biển, Động vật hoang dã, Thủy quái, Thổ dân, Cướp biển.

Aquatopia Water Park còn mang tới trải nghiệm ẩm thực cho các gia đình, nhóm du khách tại hệ thống các nhà hàng với thực đơn fast food, các loại kem và đồ uống giải nhiệt... phong phú. Du khách cũng sẽ có cơ hội giao lưu, nhảy múa cùng các vũ công, hòa mình vào nhịp sống của miền nhiệt đới trong các hoạt động biểu diễn nghệ thuật mừng năm mới dịp Tết nguyên đán.

A.D

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau