TPHCM cho phép vũ trường, quán bar, karaoke… hoạt động lại từ 10/1

Thứ Ba, 04/01/2022 13:46
Các cơ sở kinh doanh vũ trường, quán bar, karaoke, câu lạc bộ khiêu vũ, massage được phép hoạt động trở lại từ ngày 10/1 nhưng phải đảm bảo Bộ tiêu chí đánh giá an toàn, phòng chống dịch và được địa phương thẩm định, cho phép hoạt động.

Trưa 4/1, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức đã ban hành công văn khẩn số 07/UBND-VX gửi thủ trưởng các sở, ban ngành và Chủ tịch UBND TP Thủ Đức và các quận huyện.

UBND TPHCM yêu cầu UBND TP Thủ Đức và các quận huyện tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, thẩm định và chỉ cho phép hoạt động trở lại đối với cơ sở kinh doanh đáp ứng đủ điều kiện và kịp thời điều chỉnh hoạt động của các đơn vị phù hợp với cấp độ dịch của địa phương.

 TPHCM cho phép vũ trường, quán bar, karaoke… hoạt động lại từ 10/1  - Ảnh 1.

TPHCM cho phép vũ trường, quán bar, karaoke, câu lạc bộ khiêu vũ hoạt động lại

Trước đó, Sở Văn hoá và Thể thao TPHCM đã có văn bản gửi UBND TPHCM đề xuất chủ trương cho phép dịch vụ karaoke, vũ trường và câu lạc bộ khiêu vũ hoạt động trở lại.

Ngày 15/10/2021, UBND TPHCM cũng đã có Quyết định số 3583/QĐ-UBND ban hành Bộ tiêu chí đánh giá an toàn trong phòng chống dịch COVID-19 đối với các cơ sở kinh doanh karaoke, các cơ sở kinh doanh vũ trường, câu lạc bộ khiêu vũ…

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch, từ 18h tối 30/4/2021, toàn bộ các cơ sở kinh doanh vũ trường, quán bar, dịch vụ karaoke, câu lạc bộ khiêu vũ... tại TPHCM dừng hoạt động cho đến nay.

Theo Huy Thịnh (Tiền Phong)

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau