Vietnam Airlines triển khai chương trình 'Thu quyến rũ'

Thứ Ba, 21/07/2020 15:00
Vietnam Airlines triển khai chương trình “Thu quyến rũ” dành cho hành khách mua vé bay trong nước giá từ 69.000 đồng, áp dụng 7/9/2020 - 31/3/2021.

Theo đó, hành khách có cơ hội mua vé bay hành trình nội địa chỉ từ 69.000 đồng một chiều (tương đương 529.000 một chiều đã bao gồm thuế, phí). Chương trình áp dụng cho cả các chuyến bay liên danh Vietnam Airlines – Pacific Airlines. Hành khách có thể mua vé trên website, ứng dụng di động, các phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines.

Chương trình Thu quyến rũ của Vietnam Airlines góp phần kích cầu du lịch.

Chương trình "Thu quyến rũ" của Vietnam Airlines góp phần kích cầu du lịch.

Đại diện hãng hàng không này cho biết, chương trình "Thu quyến rũ" góp phần đẩy mạnh kích cầu du lịch nội địa và hưởng ứng chiến dịch "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam. Mức giá ưu đãi trên sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách ghé thăm các điểm du lịch mùa thu như: Đà Lạt, Hà Nội, Quảng Ninh, các tỉnh vùng núi phía Bắc...

Vietnam Airlines cũng thông tin đã chủ động tăng cường đưa vào khai thác các tàu bay thân rộng Airbus A350, Boeing 787-9 và Boeing 787-10 (máy bay lớn nhất Việt Nam hiện nay) trên các đường bay nội địa để mang đến trải nghiệm tiện nghi cho hành khách.

Vietnam Airlines cũng thông tin đã chủ động tăng cường đưa vào khai thác các tàu bay thân rộng Airbus A350, Boeing 787-9 và Boeing 787-10

Vietnam Airlines đưa vào khai thác các tàu bay thân rộng Airbus A350, Boeing 787-9 và Boeing 787-10.

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách và cộng đồng, Vietnam Airlines vẫn tiếp tục thực hiện biện pháp phòng, chống dịch như: Phun khử trùng các phòng chờ tại sân bay và toàn bộ tàu bay khai thác trong ngày; kiểm tra thân nhiệt hành khách; hạn chế vật dụng dùng nhiều lần trên chuyến bay... Phi hành đoàn và hành khách được trang bị khẩu trang, găng tay trong suốt hành trình.

Là lực lượng chủ lực trong vận tải hàng không tại Việt Nam và khu vực, Vietnam Airlines – Hãng hàng không quốc gia Việt Nam đang khai thác trung bình 350 chuyến bay nội địa mỗi ngày trên hơn 60 đường bay tới 22 điểm đến trong nước. Vietnam Airlines sở hữu đội máy bay trẻ, hiện đại và là hãng hàng không khai thác cùng lúc cả hai dòng máy bay thế hệ mới - Boeing 787 và Airbus A350. SkyTrax - tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không độc lập của Anh công nhận Vietnam Airlines là hãng hàng không 4 sao 4 năm liên tiếp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng truy cập website; Ứng dụng di động Vietnam Airlines; Trang Facebook; Liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 19001100.
A.D

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau