Ăn gì ở khu chợ Bàn Cờ tại TP.HCM?

Thứ Tư, 25/11/2020 23:12
Cháo Tiều, ốc, bánh bột lọc... là những món ăn đường phố bạn có thể thưởng thức khi ghé khu chợ Bàn Cờ ở TP.HCM.

Chợ Bàn Cờ nằm trên tuyến đường trung tâm ở quận 3, là nơi mua bán, ăn uống tấp nập. Đến khu chợ này, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ngon đường phố hấp dẫn.

Dưới đây là những địa điểm ăn uống bạn có thể tham khảo khi ghé chợ Bàn Cờ.

CHÁO TIỀU CÔ ÚT

Thực khách nhận xét:

Ngọc Châu: "Cháo ăn ổn nhưng khá mắc. Tô đặc biệt được vài miếng lòng, 2 con tôm bé. Lòng được vệ sinh sạch sẽ. Cháo khá ít nếu người ăn khoẻ thì nên gọi thêm. Ngoài cháo thập cẩm, quán còn có cháo thịt bằm vị cũng ổn. Cháo ở đây nhiều hành, gừng và tiêu".

My Trần: "Ưu điểm là vị trí dễ tìm, nằm ở chợ, xung quanh nhiều món ngon. Chỗ để xe rộng, miễn phí và có người trông. Cháo ngon, sạch sẽ. Phục vụ chu đáo. Thực đơn phong phú. Nhược điểm là khá đắt. Không gian hơi tối và chật chội. Quán chỉ phục vụ từ 15h30. Đồ ăn đựng trong tô nhựa. Tôi hy vọng quán sẽ cải thiện mọi thứ tốt hơn trong tương lai".

ỐC XUYÊN

Thực khách nhận xét:

Quyên Nguyễn: "Quán khá đông nên phải ngồi đợi lên món khoảng 15 phút. Nước chấm ở đây chưa xuất sắc lắm. Nghêu còn cát. Các món còn lại nêm nếm vừa miệng, không để lại ấn tượng nhiều. Giá cả tầm trung. Ai thèm ăn phô mai có thể đến để thử một lần".

Đường Phượng Thư: "Quán nằm trong chợ Bàn Cờ, rộng rãi, thoáng mát, giờ có thêm ốc Loan sát bên, nếu không để ý sẽ ngồi nhầm bàn. Ốc tươi, chế biến vừa ăn. Càng ghẹ to nhưng thịt hơi khô, ngon nhất là phần vỏ bên ngoài với tóp mỡ. Sò mai nướng phô mai, sò điệp nướng mỡ hành đều ngon. Nghêu hấp Thái đậm đà nhưng hơi cay. Chủ quán vui vẻ, dễ thương".

BẮP NƯỚNG VỈA HÈ

Thực khách nhận xét:

La Bu: "Tôi bình thường không hảo bắp mà ăn được hết nguyên trái. Quán chỉ có một chiếc bàn nhỏ cùng rổ bắp to nhưng đông tấp nập. Quán nằm ngay giữa chợ nên tới mua bạn nên cẩn thận đậu xe sát lề để người khác đi lại. Bắp nướng có 2 kiểu là nguyên trái và cạo ra ly. Ăn ly tiện hơn. Đồng giá 12.000 đồng. Bắp nếp nướng kỹ nên săn lại, không bị nhão. Mỡ hành hơi hôi mùi hành nhưng ngon. Chủ quán cho mỡ hành nhiều nên nếu ăn ít, bạn nên dặn trước".

Anh Thu: "Bắp nướng liên tục nên luôn nóng hổi. Mỡ hành nhiều. Bắp được nhúng vô nồi mỡ hành hấp dẫn. Chủ quán gói đồ mang về cho khách khá chu đáo, sạch sẽ".

BÁNH BỘT LỌC PHAN THIẾT

Thực khách nhận xét:

Đỗ Đỗ: Đi từ phía Nguyễn Thiện Thuật bạn sẽ dễ quán hơn. Tôi tới mua khá sớm nhưng bánh đã vơi đi gần một nửa. Bánh có 3 loại 20.000 đồng, 50.000 đồng (nửa ký) và 120.000 đồng (một ký). Do đã ăn sáng trước rồi nên tôi mua hộp nhỏ 20.000 đồng, khoảng 15 viên bánh nhỏ. Lớp bột bánh mềm, dai vừa phải, bọc lấy lớp nhân tôm khá vừa miệng. Nước mắm ở đây ngon, dẻo keo, ngọt ngọt, nhưng cay chảy nước mắt".

Nguyễn Khang: "Gánh hàng với mâm bánh nhỏ, nằm trong chợ, ngay góc đường nên phải để ý mới thấy được.Bánh bột lọc theo tôi chưa giống ở Phan Thiết lắm. Tôi mua hộp nửa ký khá nhiều, ăn một mình nhanh ngán lắm. Bột bánh hơi dày. Nhân tôm vị mặn, khá ngon. Món ăn ở đây ngon phần lớn do nước mắm tự pha".

Theo Zing

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau