3 nhà hàng Nhật hút khách tại TP.HCM

Thứ Năm, 09/07/2020 00:00
Ẩm thực Nhật Bản với loạt hương vị từ hải sản hay các món mì truyền thống luôn chiếm tình cảm của nhiều tín đồ ăn uống. Dưới đây là 3 địa điểm bạn có thể thỏa mãn vị giác.
Nha hang Nhat o Sai Gon anh 1

Sushi Hokkaido Sachi là tọa độ được nhiều tín đồ sành ăn chọn lựa mỗi khi muốn thưởng thức ẩm thực Nhật Bản. Nhà hàng gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, ấm cúng. Không gian thoáng mát, phù hợp cho cặp đôi lẫn các hội nhóm. Ảnh: Sushi Hokkaido Sachi.

Nha hang Nhat o Sai Gon anh 6

Nếu bạn muốn thưởng thức những tô mì udon ngon đúng điệu, Marukame Udon là điểm hẹn lý tưởng. Nhà hàng là nơi bạn có cơ hội trải nghiệm phong cách tự phục vụ. Không gian nơi đây rộng rãi, ánh đèn vàng tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho thực khách. Ảnh: Yzma_tran.

Nha hang Nhat o Sai Gon anh 9

Ootoya Japanese Restaurant cũng là gợi ý lý tưởng với những ai dành tình yêu cho các hương vị ẩm thực "xứ sở hoa anh đào". Tại đây phục vụ từ các món nướng, salad, sushi, sashimi, cơm thố đến các món ăn kèm truyền thống của Nhật Bản cho bạn thỏa sức chọn lựa. Ảnh: Ootoya.vn.

Nha hang Nhat o Sai Gon anh 10

Hầu hết món ăn được thực khách hài lòng bởi hương vị tươi ngon và trình bày hấp dẫn. Không gian sạch sẽ, thoáng mát và sự phục vụ chu đáo là điểm cộng của quán. Mức giá dao động từ 30.000-300.000 đồng. Ảnh: Ootoya.vn.

Theo Zing

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau