3 trải nghiệm thú vị khi ghé thăm Sailing Club Phú Quốc

Thứ Hai, 30/11/2020 11:30
Đến Sailing Club Phú Quốc, du khách có thể vui chơi tại câu lạc bộ, thưởng thức món ăn ngon hay khiêu vũ trên bãi biển khi hoàng hôn xuống.

Phú Quốc thu hút đông đảo du khách với những bãi biển lấp lánh, san hô dưới nước và những khu nghỉ dưỡng hấp dẫn. Tại đây cũng có nhiều khu vui chơi, giải trí hấp dẫn du khách. Tọa lạc tại khu Bãi Trường, Sailing Club Phú Quốc trở thành điểm đến phù hợp với du khách ở nhiều lứa tuổi. Dưới đây là 4 ưu điểm của Sailing Club Phú Quốc.

Nhiều góc chụp ảnh đẹp

Sailing Club Phú Quốc sở hữu hồ bơi không viền hướng ra bãi biển. Được bao quanh bởi những chiếc ghế tắm nắng sang trọng và có quầy bar ngay tại hồ bơi. Du khách có thể tới đây để đọc sách, tắm nắng hoặc ghi lại những bức ảnh kỷ niệm.

Bể bơi vô cực tại Sailing Club Phú Quốc nhìn ra bãi Dài. Ảnh: Sailing Club Phú Quốc.

Bể bơi vô cực tại Sailing Club Phú Quốc nhìn ra bãi Dài. Ảnh: Sailing Club Phú Quốc.

Ngoài ra, ở Sailing Club Phú Quốc còn có nhiều góc chụp ảnh khác, khung cảnh cánh buồm trên bãi biển, hình ảnh đôi cánh thiên thần sơn trên tường hay những chiếc ghế tắm nắng thời thượng bên hồ bơi là những địa điểm khách hàng có thể chụp ảnh. Công trình câu lạc bộ bãi biển được nhà thiết kế Gary Fell của Gfab Architects xây dựng theo phong cách hiện đại, sử dụng các vật liệu tự nhiên như cỏ, dây leo và tre giúp không gian gần gũi với thiên nhiên. Bạn có thể chụp ảnh ở bất kỳ góc nào trong câu lạc bộ.

Sailing Club Phú Quốc nằm ngay trên bãi Trường, một trong những bãi biển đẹp ở Phú Quốc. Tại đây có những dải cát trắng mềm mịn, nước xanh trong như ngọc. Khi chiều xuống, bạn có thể tắm nắng, ghi lại những bức ảnh đẹp, ngồi hóng gió ở xích đu trên bãi biển, ngắm hoàng hôn.

Thưởng thức các món ăn ngon

Sailing Club có thực đơn phong phú với nguyên liệu địa phương. Đầu bếp có thể chế biến các món lấy cảm hứng từ hòn đảo nhiệt đới hay một bữa tiệc thịnh soạn đa phong cách châu Âu và châu Á. Bạn cũng có thể thưởng thức các món chay, smoothie bowls tốt cho sức khỏe và bánh bao hấp một cách sang trọng của nhà bếp là một trong những món ngon để khai vị. Tại đây thường có các thực đơn khuyến mãi giá từ 220.000 đồng để du khách lựa chọn.

Món ăn hấp dẫn tại Sailing Club. Ảnh: Sailing Club Phú Quốc.

Món ăn hấp dẫn tại Sailing Club. Ảnh: Sailing Club Phú Quốc.

Ngoài ra, tại Sailing Club còn có nhiều loại cocktail hương vị độc đáo và bia tươi mát lạnh. Du khách có thể thử cooktail hoa quả, ngắm hoàng hôn và ghi lại những bức ảnh đẹp.

Tận tưởng các trò chơi giải trí

Khi trời tối, Sailing Club Phú Quốc hoạt động đúng theo mô hình một câu lạc bộ bãi biển hiện đại, nơi du khách có thể dành cả ngày để trải nghiệm những món ăn ngon, đồ uống sáng tạo và thư giãn tận hưởng không khí trong lành của hòn đảo nhiệt đới.T

Trình diễn múa lửa tại Sailing Club Phú Quốc. Ảnh: Sailing Club Phú Quốc.

Trình diễn múa lửa tại Sailing Club Phú Quốc. Ảnh: Sailing Club Phú Quốc.

Về đêm, Sailing Club Phú Quốc có nhiều hoạt động thú vị như: trình diễn múa lửa, dàn nhạc DJ nổi tiếng, câu lạc bộ night club náo nhiệt... Sau một ngày tham quan Phú Quốc, du khách có thể đến đây để hòa mình vào không khí tươi vui với những vũ điệu sôi động.

A.D

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau