Khám phá những điểm đến hấp dẫn tại Đông Nam Á và Hàn Quốc nhân dịp nghỉ lễ dài sau đại dịch

Thứ Tư, 27/04/2022 09:30
Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay là cơ hội tuyệt vời cho du khách Việt khắp vùng miền lên kế hoạch cho chuyến du lịch quốc tế đầu tiên sau hơn 2 năm gián đoạn vì đại dịch.
Hồ bơi tầng thượng của Holiday Inn Johor Bahru City Centre

Kỳ nghỉ kéo dài bốn ngày trùng với thời điểm nhiều hãng hàng không quốc tế mở lại đường bay đến Việt Nam sau sáu tuần chính phủ mở cửa du lịch quốc tế, tạo điều kiện cho du khách có thể lên kế hoạch du lịch đến các quốc gia Đông Nam Á và Hàn Quốc một cách hoàn hảo và dễ dàng. 

Nắm bắt cơ hội du ngoạn khám phá những điểm đến mới hay đơn giản là dịp đoàn tụ gia đình và gặp gỡ bạn bè trong dịp lễ này sau thời gian dài chôn chân chờ đợi, nhiều du khách Việt đang lên kế hoạch và đặt chỗ cho chuyến du lịch hoành tráng. Theo đó, IHG Hotels & Resorts đã gợi ý danh sách khách sạn dưới đây giúp du khách có thể dễ dàng lên kế hoạch cho kỳ nghỉ 2022 của mình sắp tới. 

Trong cuộc khảo sát toàn cầu gần đây của IHG, hơn 3/4 (78%) người tham gia khảo sát cho rằng chất lượng dịch vụ là yếu tố chính ảnh hưởng đến quyết định đặt phòng. Trong khi đó, gần một nửa khách du lịch tìm kiếm các trải nghiệm dịch vụ du lịch thân thiện, dễ tiếp cận và cá nhân hóa. 60% cho biết rằng họ mong muốn có nhiều sự tương tác và gắn kết trong chuyến du lịch nhiều hơn so với thời điểm trước đại dịch.

Dù cho kế hoạch hành trình như thế nào, khi kết thúc một ngày dài trở về khách sạn, ai cũng sẽ mong muốn được yên tâm nghỉ ngơi và thư giãn. Tại các khách sạn IHG, khách hàng thường an tâm về dịch vụ vệ sinh bởi chương trình IHG Way Of Clean áp dụng các quy ước và biện pháp dịch vụ dựa trên khoa học mới được phát triển hợp tác cùng các chuyên gia đầu ngành Cleveland Clinic,Ecolab vàDiversey. Chương trình cũng bao gồm IHG Clean Promise đem đến khách lưu trú cảm giác thoải mái hơn và cả đội ngũ nhân viên khách sạn sự bảo hộ cần thiết. 

Tất cả khách hàng IHG đều có thể tham gia một trong những chương trình hội viên thân thiết lớn nhất thế giới – IHG One Rewards, theo đó, quý khách hàng có thể tích điểm và đổi thưởng tại hơn 6.000 khách sạn và hãng hàng không lớn trên toàn cầu. Khách hàng có thể dùng bữa, tiết kiệm và tích điểm thông qua chương trình IHG Rewards Dining Privileges tại các nhà hàng và quán bar ở Đông Nam Á và Hàn Quốc. Hội viên có thể tiết kiệm đến 20% hóa đơn và tích được 250 điểm thưởng cho mỗi hóa đơn có giá trị trên S$35 khi xuất trình thẻ hội viên hoặc mã thành viên trên ứng dụng điện thoại IHG One Rewards. 

Đã đến lúc hiện thực hóa niềm đam mê du lịch: 

SINGAPORE

Chỉ cách Việt Nam vài giờ bay cùng chính sách miễn thị thực cho công dân Việt Nam,voco Orchard Singapore 423 phòng phong cách hiện đại, 4 nhà hàng và quán bars, không gian tổ chức hội nghị và sự kiện rộng hơn 1750m² vừa khai trương vào ngày 01 tháng 01 năm 2022. Đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu tại khu vực Đông Nam Á, khách sạn tọa lạc tại trung tâm mua sắm Orchard Road sầm uất nhất Singapore, thuận tiện cho du khách khám phá những địa điểm tham quan đẳng cấp thế giới, các trung tâm ăn uống giải trí cao cấp như Vườn Bách Thảo Botanic Garden - nơi được UNESCO công nhận là di sản thế giới.

voco Orchard Singapore mới khai trương vào Tết dương lịch 2022 năm nay
 
Phòng Premier Khách sạn Hotel Indigo Singapore Katong

MALAYSIA

Khi lưu trú tại Holiday Inn Johor Bahru City Centre, du khách sẽ thuận tiện di chuyến đến những khu mua sắm và giải trí nhộn nhịp bậc nhất như Skyscape JB, Heritage Trail tại Jalan Tan Hiok Nee và chợ đêm Bazaar Karat. Giữa Dine @ EIGHT và The Lobby Lounge, du khách có thể thưởng thức nhiều phong vị ẩm thực tại các nhà hàng của khách sạn. Đừng quên chương trình Holiday Inn Kids Stay and Eat Free™ miễn phí cho trẻ em dưới 12 tuổi đi cùng người lớn dùng bữa tại các nhà hàng thuộc hệ thống Holiday Inn. 

Holiday Inn Johor Bahru City Centre nằm gần các khu mua sắm và giải trí nhộn nhịp bậc nhất của Malaysia

THÁI LAN

Là điểm đến quá đỗi nổi tiếng và quen thuộc với du khách, thủ đô Bangkok sầm uất vừa có thêm một khách sạn hoàn toàn mới mang tên Staybridge Suites Bangkok Thonglor tọa lạc tại quận Thonglor mới nổi. Khách sạn đầu tiên của thương hiệu Staybridge Suites ở Đông Nam Á này khai trương từ tháng 01 năm 2020, cam kết đem đến cho du khách cảm giác như “ở nhà” dù chuyến hành trình có tất bật và bận rộn đến đâu. Khách sạn 303 phòng suites mang đến trải nghiệm nghỉ ngơi thoải mái như ở nhà thật độc đáo, mỗi phòng suite đều có bếp đầy đủ tiện nghi, và một vài số phòng suite đặc biệt sẽ có sân hiên ban công, mở ra không gian ngoài trời thoáng đãng.

Sảnh Khách sạn Staybridge Suites Bangkok Thonglor tại Thái Lan

IN-ĐÔ-NÊ-XI-A

Nằm cách bãi biển Sanur chỉ vài bước chân, Holiday Inn Bali Sanur là khách sạn đầu tiên ở Đông Nam Á có 'Open Lobby' (Tiền sảnh Mở) đặc trưng của thương hiệu. Phong cách thiết kế mới này là sự biến tấu sảnh khách sạn truyền thống, bằng cách kết hợp quầy lễ tân, nhà hàng, quán café, quầy bar với các dịch vụ văn phòng để kiến tạo nên một không gian mở kết nối hơn. Với thiết kế thú vị cùng bầu không khí thoải mái, mọi người có thể thư giãn, ăn uống, giao lưu và làm việc theo cách mình muốn. Du khách có thể phóng tầm mắt ra cảnh biển tuyệt đẹp từ hồ bơi tầng thượng của khách sạn, hoặc tản bộ dọc bờ biển Sanur ngắm bình minh. Khách sạn có phòng gym mở cửa 24/7, quán bar Cinnamon chuyên phục vụ bia tươi, nước trái cây và các bữa ăn nhẹ mua mang đi, và nhà hàng Karang phục vụ ăn uống cả ngày với các lựa chọn ẩm thực đa dạng từ món mang hương vị địa phương cho đến các món ăn quốc tế. Trẻ nhỏ dưới 12 tuổi đi cùng gia đình có thể lưu trú và ăn uống miễn phí theo chương trình Holiday Inn Kids Stay and Eat Free 

Holiday Inn Bali Sanur là khách sạn đầu tiên ở Đông Nam Á có 'Open Lobby' (Tiền sảnh Mở) đặc trưng của thương hiệu Holiday Inn

MALDIVES

InterContinental Maldives Maamunagau Resort là điểm đến mơ ước của nhiều du khách. Dù thường biết đến như là nơi chỉ dành cho các cặp đôi, thực tế Maldives là một xứ sở thần tiên nhiệt đới dành cho các gia đình và trẻ nhỏ khi có vô số hoạt động trải nghiệm thú vị. Với hệ sinh vật biển đa dạng, đầy mê hoặc, chương trình Planet Trekkers mà khu nghỉ dưỡng cung cấp đích thị là thiên đường cho giới trẻ khám phá các kỳ quan của Ấn Độ Dương cũng như cuộc sống trên hòn đảo. Thông qua các trò chơi, hoạt động sáng tạo nghệ thuật và thủ công cùng các chuyến thám hiểm ngắn, các nhà sinh vật học biển tiềm năng và những nhà thám hiểm hiếu kỳ từ 4-12 tuổi vừa có thể khám phá sự thú vị kỳ diệu của hòn đảo, vừa xây dựng tình bạn lâu dài. Ngoài những lúc trải nghiệm hồ bơi Splash Pool, đi dạo quanh khu vườn lớn hay tập luyện tại các phòng gym um tùm cây cối thiết kế theo chủ đề tàu cướp biển, du khách có thể tìm đến không gian rộng rãi yên tĩnh trong nhà như thư viện và khu vực sáng tạo nghệ thuật và thủ công.

 
InterContinental Maldives Maamunagau Resort là điểm đến mơ ước của nhiều du khách

HÀN QUỐC

Người Hàn Quốc là cộng đồng quốc tế lớn nhất tại Việt Nam. Khoảng thời gian nghỉ lễ dài ngày sắp tới sẽ mang đến cơ hội tuyệt vời để họ về nhà đoàn tụ với bạn bè và gia đình. Tọa lạc tại trung tâm thủ đôGrand InterContinental Seoul Parnas đã mở ra một kỷ nguyêni xa xỉ mới khi khách sạn này khai trương trở lại vào tháng 12/2022 sau 11 tháng cải tạo nâng cấp, kỷ niệm 30 năm thương hiệu khách sạn quốc tế đầu tiên hiện diện tại khu Gangnam (Seoul). Thủ đô Hàn Quốc, nơi giàu văn hóa truyền thống mà người Việt thích đến trải nghiệm, còn có nhiều đổi mới thú vị và là điểm đến ẩm thực tuyệt vời, từ các món ăn cao cấp đến các món ăn vặt bình dân, luôn thỏa mãn các khẩu vị khác nhau của tất cả du khách. 

Vừa được khai trương vào ngày 23 tháng 4 năm 2022 vừa qua, voco Seoul Gangnamđược biết đến là khách sạn voco đầu tiên tại Hàn Quốc. Nơi đây bao gồm 151 phòng, nhà hàng ‘Amarillo’ chuyên phục vụ ăn uống cả ngày chuyên về ẩm thực fusion, phòng khánh tiết và hai phòng họp. Khách sạn voco Seoul Gangnam tọa lạc tại Sinsa-dong thuộc trung tâm quận Gangnam nhộn nhịp của Seoul - một trong những địa điểm thu hút khách du lịch và là trung tâm kinh tế nổi tiếng với các nhà hàng thời thượng, trung tâm mua sắm đồ hiệu và cuộc sống về đêm sôi động. Khách sạn còn trang bị bếp chung mỗi tầng để phục vụ cho nhu cầu của du khách, đồng thời là khách sạn đầu tiên sử dụng bộ kit phòng tắm cỡ lớn hiệu Antipodes -  một thương hiệu chăm sóc da hữu cơ thuần thực vật có tiếng.

Sảnh khách sạn voco Seoul Gangnam

Để đặt phòng, vui lòng liên hệ www.ihg.com   

Hãy cùng khám phá lại sự sôi động của Đông Nam Á và Hàn Quốc. Tiết kiệm không tưởng đến 20% khi bạn đặt phòng tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên khắp Đông Nam Á, Hàn Quốc, Úc, New Zealand, quần đảo Polynesia (Pháp) và Nam Thái Bình Dương. Thành viên IHG được tiết kiệm thêm 10%.

Website: https://www.ihg.com/specialsavings 

Đặt phòng trước: 3/5/2022 | Lưu trú trước: 30/9/2022

N.Lan

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau