Hàng chục nghìn khán giả thủ đô dự 'The Color Queen'

Thứ Ba, 12/11/2019 16:00
Các khán giả trẻ có cơ hội thưởng thức những bản hit của Noo Phước Thịnh và nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn khác.
Xuất hiện trên sân khấu với bộ vest trắng, Noo Phước Thịnh thể hiện những bản nhạc sôi động như Hold me tonight, Cause I love you, Chạm khẽ tim anh một chút thôi, Thương em là điều anh không thể ngờ... tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Anh còn tiết lộ kế hoạch ra mắt ca khúc mới vào tháng 11 tại Hàn Quốc và đứng trên sân khấu cùng rất nhiều nhóm nhạc nổi tiếng hiện nay tại xứ kim chi.

Xuất hiện trên sân khấu 'The Color Queen' với bộ vest trắng, Noo Phước Thịnh thể hiện những bản nhạc sôi động như Hold me tonight, Cause I love you, Chạm khẽ tim anh một chút thôi, Thương em là điều anh không thể ngờ... tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Anh còn tiết lộ kế hoạch ra mắt ca khúc mới vào tháng 11 tại Hàn Quốc và đứng trên sân khấu cùng rất nhiều nhóm nhạc nổi tiếng hiện nay tại xứ kim chi.

 

Ngoài Noo Phước Thịnh, sân khấu The Color Queen còn bùng nổ với phần trình diễn âm nhạc sôi động của Producer Mai Hào.

Ngoài Noo Phước Thịnh, sân khấu The Color Queen còn "bùng nổ" với phần trình diễn âm nhạc sôi động của Producer Mai Hào.

 

Khán giả còn được mãn nhãn với màn trình diễn bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế - Hoa hậu Ngọc Hân.

Khán giả còn được mãn nhãn với màn trình diễn bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế - Hoa hậu Ngọc Hân.

 

The Color Queen là chương trình nghệ thuật đặc biệt nằm trong khuôn khổ Lễ hội hoàng gia Rossi Arte của Tập đoàn tân Á Đại Thành, diễn ra trong hai ngày 9 - 10/11 nhằm tôn vinh phụ nữ - những nữ hoàng trong gia đình.

The Color Queen là chương trình nghệ thuật đặc biệt nằm trong khuôn khổ "Lễ hội hoàng gia Rossi Arte" của Tập đoàn tân Á Đại Thành, diễn ra trong hai ngày 9 - 10/11 nhằm tôn vinh phụ nữ - những nữ hoàng trong gia đình.

Rất đông khán giả tới thưởng thức chương trình ca nhạc.

Rất đông khán giả tới thưởng thức chương trình ca nhạc.

Ngoài đêm nhạc, sự kiện còn có nhiều hoạt động, trò chơi được tổ chức trên phố đi bộ.

Ngoài đêm nhạc, sự kiện còn có nhiều hoạt động, trò chơi được tổ chức trên phố đi bộ.

Với thông điệp Vì đã luôn sống hết mình, đầy nhiệt huyết và thành công, bạn xứng đáng được tận hưởng, nhãn hàng Rossi Arte đem đến không khí sôi động trong hai ngày cuối tuần tại phố đi bộ với nhiều hoạt động như nhảy flashmob, diễu hành carnaval và tham gia trò chơi để nhận về hàng nghìn phần quà có giá trị.

Với thông điệp "Vì đã luôn sống hết mình, đầy nhiệt huyết và thành công, bạn xứng đáng được tận hưởng", nhãn hàng Rossi Arte đem đến không khí sôi động trong hai ngày cuối tuần tại phố đi bộ với nhiều hoạt động như nhảy flashmob, diễu hành carnaval và tham gia trò chơi để nhận về hàng nghìn phần quà có giá trị.

(Nguồn: Tập đoàn tân Á Đại Thành)

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau